Tiểu khu Iris - Dự án Crown Villas được bình chọn là "Dự án đáng sống 2021"

Diendandoanhnghiep.vn Tiểu khu Iris - Dự án Crown Villas do Công ty cổ phần Thương mại Thái Hưng làm chủ đầu tư là dự án đầu tiên và duy nhất tại tỉnh Thái Nguyên được vinh danh "Dự án đáng sống 2021".

Chương trình Bình chọn "Dự án đáng sống 2021" do Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp tổ chức dưới sự chỉ đạo của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), tư vấn bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trải qua 9 bước thẩm định nghiêm ngặt của Hội đồng tuyển chọn và Ban tổ chức, Tiểu khu Iris - Khu đô thị Crown Villas vinh dự là 1 trong 23 dự án trên toàn quốc được trao chứng nhận danh giá này.

TS Vũ Tiến Lộc, Chủ tịch VCCI trao Chứng nhận

TS Vũ Tiến Lộc, Chủ tịch VCCI trao Chứng nhận "Dự án đáng sống 2021" đối với Tiểu khu Iris - Dự án Crown Villas Thái Nguyên cho đại diện Công ty cổ phần Thương mại Thái Hưng

Là năm thứ 4 liên tiếp được triển khai, Chương trình Bình chọn "Dự án đáng sống 2021" nhằm mục tiêu vinh danh các doanh nghiệp có những đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của thị trường bất động sản Việt Nam, qua đó nâng cao ý thức trách nhiệm của các doanh nghiệp trong việc đầu tư, xây dựng và đưa ra thị trường các dự án, sản phẩm, dịch vụ có chất lượng, uy tín, bền vững; đồng thời nâng cao ý thức khách hàng, người tiêu dùng trong việc lựa chọn các dự án có uy tín, chất lượng, góp phần hoàn thiện chính sách và phát triển thị trường bất động sản và văn minh đô thị.

Đẳng cấp 5 sao

Trên thực tế, Dự án Thái Hưng Crown Villas được phát triển bởi Công ty cổ phần Thương mại Thái Hưng là khu đô thị hiện hữu đầu tiên tại Thái Nguyên cung cấp các sản phẩm Bất động sản đẳng cấp 5 sao và đang là tâm điểm thu hút giới đầu tư. Với tổng mức đầu tư hơn 2.100 tỷ đồng, Thái Hưng Crown Villas mang đến những giá trị khác biệt về một khu đô thị đáng sống được quản lý vận hành một cách chuyên nghiệp. Khu đô thị gồm 4 phân khu: Iris, Hermes, Helios và Poseidon với các sản phẩm đa dạng như nhà liền kề, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, nhà phố thương mại shophouse, shop villa…

Thay vì tìm mua nhà ở dự án hình thành trong tương lai, xu hướng nổi bật là người tiêu dùng chọn mua nhà ở hiện hữu, có pháp lý vững chắc. Khu đô thị hiện hữu như Thái Hưng Crown Villas đem đến ấn tượng cho khách hàng khi tận thấy diện mạo từng căn nhà khang trang được thiết kế mang phong cách tân cổ điển sang trọng cùng với đó là không xanh thoáng mát, hệ thống tiện ích và hạ tầng đồng bộ.

Nổi bật của dự án là tiểu khu Iris với diện tích rộng 46.349 m2 gồm 60 căn shophouse, 187 căn liền kề. Đây là phân khu được thiết lập với nhiều tiện ích dành cho cộng đồng người trẻ và được kỳ vọng sẽ kiến tạo một môi trường sống quy tụ giới tinh hoa tại Thái Nguyên. Trong các lần mở bán, Iris luôn nhận được sự quan tâm lớn của giới đầu tư. Hiện tại, Chủ đầu tư đã bàn giao và đi vào vận hành.

Điểm nhấn của khu Iris là không gian xanh mát bao phủ, công viên, khu vui chơi… đem đến cho cư dân cuộc sống hòa mình giữa thiên nhiên mỗi ngày. Cư dân còn được tận hưởng nhiều đặc quyền từ hệ thống tiện ích đẳng cấp ngay trước cửa nhà mình từ giáo dục, giải trí đến mua sắm, rèn luyện thể thao. Cuộc sống chất lượng cao là nguồn cảm hứng tuyệt vời để mỗi cư dân dù có đi đâu cũng chỉ mong mau chóng trở về nhà.

Cown Villas là dự án đô thị đầu tiên tại Thái Nguyên có trường học đạt tiêu chuẩn quốc tế

Dự án Crown Villas là dự án đô thị đầu tiên tại Thái Nguyên có trường học theo tiêu chuẩn quốc tế

Dự án được trang bị đầy đủ hơn 40 tiện ích như trung tâm thương mại, sân vườn, khu vui chơi trẻ em, nhà phố thương mại, bể bơi, phòng tập gym, spa, có hồ điều hòa… đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu của người dân. Đặc biệt, trong khuôn viên dự án có trường học Iris với cơ sở vật chất theo chuẩn quốc tế sẽ mang đến một môi trường giáo dục lý tưởng. Có thể nói tại Thái Hưng Crown Villas cư dân sẽ được hưởng lợi ích kép khi vừa được hưởng tiện ích nội khu đẳng cấp vừa được phục vụ theo tiêu chuẩn quốc tế.

Pháp lý vững chắc, chìa khóa trao tay, giao ngay sổ đỏ là lợi thế vượt trội mà Iris mang lại sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng.

Quản lý vận hành chuyên nghiệp

Chú trọng đến chất lượng đời sống cư dân là ưu tiên và tâm huyết của chủ đầu tư khi phát triển dự án, Công ty cổ phần Thương mại Thái Hưng đã lựa chọn đơn vị chuyên nghiệp, có kinh nghiệm để xây dựng hệ thống, quy trình quản lý vận hành với mục tiêu chăm sóc cuộc sống của cư dân mỗi ngày một cách hoàn hảo nhất. Các tiện ích dịch vụ đều được tối ưu nhất như dịch vụ an ninh, chăm sóc cảnh quan, dịch vụ vệ sinh… đáp ứng cuộc sống ngày một tốt hơn của cư dân.

Được biết, chủ đầu tư Thái Hưng đang triển khai lắp camera toàn khu, quản lý ra vào nội khu bằng thẻ từ. Hệ thống an ninh tại khu đô thị luôn được chú trọng hàng đầu đảm bảo tuyệt đối an toàn, đem lại sự an tâm trọn vẹn cho mỗi cư dân.

Sinh lời bền vững

Thái Hưng Crown Villas sẽ tạo lập một không gian sống “Đẳng cấp khác biệt” và tiềm năng sinh lời trong tương lai cho chủ nhân. Nơi đây được kỳ vọng sẽ là trung tâm giải trí mới của thành phố. Khi người dân có nhu cầu mua sắm, giải trí, tiện ích sẽ tìm đến tuyến phố thương mại sầm uất, nhộn nhịp hàng đầu tại Thái Hưng Crown Villas.

Crown Villas tạp lập một không gian sống

Crown Villas tạo lập một không gian sống "Đẳng cấp khác biệt"

Nhằm hỗ trợ khách hàng chạm gần hơn đến cơ hội sở hữu căn hộ tại Iris, chủ đầu tư Thái Hưng Crown Villas gửi tới quý khách hàng chính sách “Đầu tư 0 đồng- sở hữu sổ đỏ”. Khách hàng được miễn lãi 18 tháng cho khoản vay 100% giá trị bất động sản cùng cơ hội bốc thăm trúng thường xe Mercedes GLC 200 và nhiều quà tặng giá trị khác…

Sở hữu những ưu thế vượt trội, Thái Hưng Crown Villas đang là một trong số những dự án được giới đầu tư săn đón nhiều nhất tại thành phố Thái Nguyên, tiếp tục vươn tầm cho những mục tiêu xa hơn. Với việc Tiểu khu Iris được vinh danh "Dự án đáng sống 2021" đã thể hiện cam kết, uy tín của chủ đầu tư đồng thời khẳng định đây sẽ trở thành nơi quy tụ cộng đồng cư dân tinh hoa tại Thái Nguyên.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Tiểu khu Iris - Dự án Crown Villas được bình chọn là "Dự án đáng sống 2021" tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714026643 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714026643 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10