Tôn Đông Á tham dự chương trình tư vấn cải tiến của Samsung

Diendandoanhnghiep.vn Tôn Đông Á đã được chọn tham gia lễ khởi động (kickoff) và tiến hành ký kết với Samsung chương trình tư vấn cải tiến cho doanh nghiệp khu vực phía Nam lần 2/ 2019.

Samsung chương trình tư vấn cải tiến cho doanh nghiệp khu vực phía Nam lần 2/ 2019

Samsung tổ chức chương trình tư vấn cải tiến cho DN khu vực phía Nam lần 2/ 2019

Chương trình tư vấn cải tiến cho doanh nghiệp Việt Nam là hoạt động diễn ra thường niên bắt đầu từ năm 2015 của tập đoàn Samsung, nằm trong khuôn khổ chương trình tư vấn cải tiến tại doanh nghiệp kéo dài trong vòng 12 tuần.

Theo đại diện Samsung cho biết, từ năm 2015 đến nay, tập đoàn đã tiến hành tư vấn cải tiến cho 77 doanh nghiệp nội địa, dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia tới từ Hàn Quốc, với mục tiêu nâng cao tính cạnh tranh thông qua cải tiến về năng suất và chất lượng.

Năm nay, Tôn Đông Á là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên trong ngành thép lá mạ tham gia vào chương trình cải tiến này của Samsung. Trước khi được chọn tham gia chương trình này, các chuyên gia của Samsung đã có thời gian khảo sát thực tế tại nhà máy Tôn Đông Á tại Thủ Dầu Một, Bình Dương  để đánh giá và đưa ra phương pháp cải tiến hoàn thiện nhất, đại diện Tôn Đông Á đã cho biết.

Tôn Đông Á ký kết biên bản thỏa thuận với Samsung Việt Nam

Tôn Đông Á ký kết biên bản thỏa thuận với Samsung Việt Nam

Năm nay, mục tiêu của Samsung dự kiến sẽ hoàn thành việc tư vấn cải tiến cho 12 doanh nghiệp. Trong đó, 6 tháng đầu năm phía Samsung đã hỗ trợ tư vấn xong cho 6 doanh nghiệp và thời điểm từ nay đến cuối năm, Samsung cùng các chuyên gia đang triển khai hoạt động tư vấn cho các đơn vị còn lại, gồm 3 doanh nghiệp phía Bắc và 3 doanh nghiệp được Samsung chọn ở phía Nam.

Tổng Giám đốc Samsung - ông SEHC Kim Do Hyung chia sẻ: “Thời gian tới, lãnh đạo những doanh nghiệp được chọn lần này phải trực tiếp tham gia vào chương trình và đồng hành đến tận hiện trường tìm hiểu, gắn kết với chuyên gia thì sự thành công mới đem lại ý nghĩa cao nhất, qua đó truyền tải được thông điệp mà Samsung muốn gởi đến từng nhân viên của công ty”.

Với định hướng phát triển bền vững và tiếp tục nâng cao năng lực sản xuất để đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của thị trường, cuối năm 2017, kết thúc giai đoạn II xây dựng nhà máy tại KCN Đồng An 2, Tôn Đông Á đã có thêm 2 dây chuyền mạ kẽm/nhôm kẽm, 1 dây chuyền cán nguội, 1 dây chuyền mạ màu giúp nâng tổng công suất của hai nhà máy lên 1 triệu tấn/năm.Vì vậy, được sự hỗ trợ tư vấn từ phía Samsung để tiếp tục hoàn thiện các dây chuyền sản xuất, khắc phục những hạn chế trong sản xuất là rất cần thiết.

Với năng lực hiện có, dự kiến trong quý I/2020, Tôn Đông Á sẽ chính thức tham gia chuỗi cung ứng cho ngành sản xuất thiết bị gia dụng và Tôn Đông Á cũng là doanh nghiệp Việt Nam tiên phong tham gia chuỗi cung ứng này ở thị trường nội địa.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Tôn Đông Á tham dự chương trình tư vấn cải tiến của Samsung tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711661259 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711661259 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10