Tổng Công ty Viglacera tri ân khách hàng

Lê Trang 29/01/2018 09:57

Tổng Công ty Viglacera vừa tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng và trao thưởng cho các Nhà phân phối trong lĩnh vực gạch ốp lát - sứ vệ sinh có doanh thu cao nhất năm 2017.

Tổng Công ty Viglacera trao thưởng cho các Nhà phân phối có doanh thu cao nhất năm 2017

Tổng Công ty Viglacera trao thưởng cho các Nhà phân phối có doanh thu cao nhất năm 2017

Năm 2017, tổng doanh thu của khối kinh doanh đạt mức doanh thu 3.500 tỷ đồng. Trong đó, Công ty thương mại Viglacera đạt gần 1.400 tỷ đồng, Công ty kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera đạt gần 2.100 tỷ đồng.

Ông Nguyễn Mạnh Hiếu - Giám đốc Công ty Cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera chia sẻ, những năm qua, Viglacera luôn có những giải pháp để nâng cao về công nghệ, nâng cấp các thiết bị sản xuất dây chuyền nhằm cho ra đời các sản phẩm có chất lượng tốt, nâng cao sức cạnh của sản phẩm. Trong lĩnh vực sứ vệ sinh, Viglacera đã cho ra thị trường các sản phẩm như sứ vệ sinh thông minh, sen vòi tiết kiệm nước... Trong năm 2017, Công ty Viglacera Tiên Sơn đã mua lại Nhà máy gạch ốp lát Mỹ Đức tại Bà Rịa Vũng Tàu và đưa ra thị trường dòng sản phẩm mang nhãn hiệu EURO 2 – một dòng sản phẩm cao cấp bước đầu đã được thị trường đón nhận tích cực...

Ông Tudo Cartiano - Giám đốc Công ty SC Delta Studio SRL, khách hàng đến từ Rumania chia sẻ: “Với chất lượng cao và dịch vụ tốt mà Viglacera mang lại, 5 năm qua, chúng tôi đã đồng hành cùng Viglacera. Trong thời gian tới, chúng tôi mong được tiếp tục hợp tác với Viglacera và chúng tôi cũng sẽ sớm triển khai mở rộng các sản phẩm của Viglacera đến các quốc gia khác như: Đức, Hà Lan và các quốc gia ở châu Âu.”

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Tổng Công ty Viglacera tri ân khách hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO