TOTO Việt Nam tái định nghĩa phong cách sống sang trọng

ĐAN THANH 23/08/2023 20:00

Công ty TNHH TOTO Việt Nam - thương hiệu về sản phẩm thiết bị phòng tắm chính thức ra mắt 03 dòng sản phẩm bàn cầu thông minh tích hợp các giải pháp làm sạch toàn diện.

>>>Tỷ giá bật tăng có đáng lo?

Năm 2023 đánh dấu mốc quan trọng kỷ niệm 30 năm lần đầu ra mắt đối với Neorest và TOTO. Để tri ân những lời chúc mừng đến từ khách hàng và các đối tác trên khắp thế giới, TOTO giới thiệu 3 dòng sản phẩm bàn cầu thông minh Neorest mới. 

TOTO luôn giữ vững sứ mệnh cao cả và triết lý

TOTO luôn giữ vững sứ mệnh cao cả và triết lý "Lấy con người làm trung tâm" làm kim chỉ nam xuyên suốt.

Bàn cầu thông Neorest LS là sự kết hợp hài hoà giữa thiết kế vượt thời gian và chất liệu cao cấp, tạo nên một sản phẩm thanh lịch và cuốn hút. Đáng chú ý, sản phẩm có đến 3 lựa chọn màu sắc tạo nên các sắc thái riêng biệt, từ màu niken sang trọng, đến màu đen cá tính hiện đại, hay màu bạc đẳng cấp.

Với dòng bàn cầu thông minh Neorest AS, TOTO hướng tới một thiết kế toàn diện, không để lại khe hở giữa thân và nắp nhằm đem đến cảm giác hoàn toàn sạch sẽ. Từng đường phân cách nhỏ nhất, đến sự kết hợp tinh tế của các bộ phận đều được thực hiện với độ chính xác tuyệt đối tạo nên không gian sắc nét, gọn gàng và ngăn nắp. Neorest AS mang lại cảm giác thống nhất giữa phần thân cầu bằng sứ và nắp bệ ngồi. Mọi tinh thần của TOTO đều được truyền tải qua từng đường nét, từng góc cạnh, mang đến cho người dùng trải nghiệm thoải mái trọn vẹn và sự tinh tế, đẳng cấp.

Không kém phần cầu kỳ với hai sản phẩm giới thiệu ở phía trên, bàn cầu thông minh Neorest RS được thiết kế riêng cho những người tìm kiếm sự nhẹ nhàng nhờ các đường cong mềm mại, bo tròn và ôm sát. Đội ngũ kỹ sư và chuyên gia thiết kế của TOTO đã phát triển Neorest RS dựa trên việc theo sát độ cong phù hợp hoàn hảo nhất, bằng cách ghi lại những thay đổi nhỏ bền mặt và xem xét ánh sáng của không gian cũng như sự phản chiếu của ánh sáng chiếu qua cửa sổ tại môi trường thực tế.

Các sản phẩm mới của TOTO thu hút đông đảo khách hàng

Các sản phẩm mới của TOTO thu hút đông đảo khách hàng

Ngoài việc chú trọng vào thiết kế thẩm mỹ, các dòng sản phẩm bàn cầu Neorest còn trang bị đầy đủ giải pháp làm sạch toàn diện của TOTO, như nắp tự động đóng/mở, sưởi ấm bệ ngồi, tự động xả, khử mùi, vòi sửa massage đa chức năng,… Ngoài ra, men chống bám bẩn Cefiontect, phun sương Premist, thiết kế vành kín Rimless, xả xoáy Tornodo luôn giữ cho nhà vệ sinh sạch sẽ, giảm tối đa thời gian vệ sinh và sự hình thành của vi khuẩn trong bàn cầu.

Đặc biệt, năm 2023, TOTO lần đầu ra mắt thị trường các sản phẩm tích hợp công nghệ Ewater+ cho bệ ngồi – tối ưu hóa sự sạch sẽ cho không gian phòng tắm. Nhờ vào tính chất tự nhiên của nước và quá trình điện phân, công nghệ này có khả năng khử trùng, loại bỏ mùi hôi khó chịu và diệt 99,9% vi khuẩn phía dưới bệ ngồi, vòi rửa và lòng bàn cầu. Thêm vào đó, bằng cách sử dụng nước máy để tạo ra dung dịch khử trùng, không cần sử dụng các hóa chất tẩy rửa mạnh, Ewater+ giúp giảm thiểu tác động tiêu cực đối với môi trường và hoàn toàn an toàn cho con người.

Bộ sưu tập Neorest được giới chuyên môn đánh giá cao và được vinh danh bởi những giải thưởng uy tín như IF Design Award 2022 cho Neorest LS, Neorest AS và giải thưởng RedDot 2022 cho Neorest LS, Neorest RS. Giải thưởng này không chỉ là cột mốc đánh dấu hành trình kỷ niệm 30 năm cho ra đời sản phẩm Neorest mà còn là một minh chứng vững chắc cho sự nỗ lực không ngừng của TOTO trong việc nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm mới đáp ứng sự hài lòng của khách hàng.

Có thể bạn quan tâm

  • Hải Dương: Chăm lo “tài sản” của doanh nghiệp

    Hải Dương: Chăm lo “tài sản” của doanh nghiệp

    20:22, 23/08/2023

  • Cuộc đua xanh không chỉ dành riêng cho các doanh nghiệp lớn

    Cuộc đua xanh không chỉ dành riêng cho các doanh nghiệp lớn

    17:57, 23/08/2023

  • Martech: Tạo cơ hội lẫn thách thức cho doanh nghiệp khởi nghiệp

    Martech: Tạo cơ hội lẫn thách thức cho doanh nghiệp khởi nghiệp

    15:35, 23/08/2023

  • Doanh nghiệp và yêu cầu thúc đẩy chuyển đổi kép

    Doanh nghiệp và yêu cầu thúc đẩy chuyển đổi kép

    17:56, 23/08/2023

  • Điều gì thú vị ở doanh nghiệp bất động sản lấy Đạo Phật làm nền tảng?

    Điều gì thú vị ở doanh nghiệp bất động sản lấy Đạo Phật làm nền tảng?

    14:28, 23/08/2023

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
TOTO Việt Nam tái định nghĩa phong cách sống sang trọng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO