TOTO Việt Nam tiên phong kiến tạo “Một chuẩn sống mới”

VI ANH 20/04/2024 14:38

Sáng 20/4, TOTO Việt Nam chính thức ra mắt bộ sưu tập sen vòi mạ màu Matte Black (dòng Đen Mờ) sang trọng cùng Nắp Rửa Điện Tử WASHLET C2 cơ bản được tích hợp nhiều tính năng vượt trội.

>>Hàng trăm đặc sản Tây Bắc quy tụ tại Lễ hội Ẩm thực Mường Hoa Sa Pa

Tập đoàn TOTO được thành lập năm 1917 tại Kitakyushu (Nhật Bản), là một trong những thương hiệu hàng đầu về sản xuất các thiết bị vệ sinh cao cấp và các sản phẩm liên quan đến phòng tắm. Các sản phẩm của TOTO bao gồm: bàn cầu, chậu rửa, bồn tắm, vòi sen, các thiết bị vệ sinh thông minh và các giải pháp khác liên quan đến tiết kiệm nước và vệ sinh cá nhân.

Buổi ra mắt bộ sưu tập mới của TOTO Việt Nam.

Buổi ra mắt bộ sưu tập mới của TOTO Việt Nam.

Phương châm của TOTO là tạo ra một cuộc sống phong phú với các thiết bị sứ vệ sinh, luôn hướng đến mục tiêu phát triển bền vững. Đồng thời, liên tục đổi mới cải tiến góp phần mang lại giá trị sống tốt đẹp hơn cho mọi đối tượng người sử dụng trên khắp thế giới.

Chính thức thành lập tại Việt Nam từ năm 2002, TOTO có sứ mệnh mang đến Việt Nam một tiêu chuẩn vệ sinh chất lượng hàng đầu Nhật Bản và đẳng cấp thế giới. Mang đến những sản phẩm vệ sinh với công nghệ hiện đại nhằm mục đích nâng cao chất lượng sống và đang ngày càng xác định được chỗ đứng vững chắc trên thị trường cũng như trong lòng người tiêu dùng Việt.

>>Đà Nẵng: Cơ hội trở thành “Phố Đông thứ 2” tại châu Á

Sau thời gian dài chuẩn bị nguồn lực và xây dựng cơ sở hạ tầng, nhà máy sen vòi Vĩnh Phúc của TOTO Việt Nam đã chính thức đi vào hoạt động tại KCN Thăng Long III, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc vào tháng 4 vừa qua. Sự có mặt của nhà máy mới đã đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình nỗ lực mang đến cho khách hàng trên toàn thế giới những sản phẩm sen vòi chất lượng cao, bên cạnh các dòng sản phẩm sứ vệ sinh hiện tại của TOTO Việt Nam.

Năm nay, TOTO đã chính thức ra mắt thị trường hai dòng sản phẩm mới: bộ sưu tập vòi mạ màu Matte Black Đen Mờ và Nắp Rửa Điện Tử WASHLET C2 cơ bản với nhiều cải tiến tối ưu cả về thiết kế và tính năng. Lấy cảm hứng từ triết lý “A New Standard of Living - Một chuẩn sống mới”, sự kiện ra mắt sản phẩm lần này là một dấu mốc quan trọng của TOTO trên hành trình cung cấp những sản phẩm chất lượng cao để nâng tầm chuẩn sống và thay đổi thói quen và văn hóa vệ sinh của người dùng. Đây là còn được xem bước khởi đầu của một cuộc hành trình đáng nhớ, hướng tới một cuộc sống tốt đẹp và giàu trải nghiệm phía trước.

Thông qua bộ sản phẩm mới, TOTO mang đến một chuẩn sống mới với nhiều tính năng vượt trội.

Thông qua bộ sản phẩm mới, TOTO mang đến một chuẩn sống mới với nhiều tính năng vượt trội.

Tại buổi ra mắt, ông Asada Kyoji - Tổng giám đốc Công ty TNHH TOTO Việt Nam chia sẻ: "Chúng tôi vô cùng tự hào khi giới thiệu bộ sưu tập sen vòi mạ màu Matte Black Đen Mờ cùng Nắp Rửa Điện Tử WASHLET C2 Cơ bản mới. Thông qua bộ sưu tập này, TOTO mang đến một chuẩn sống mới, tạo ra một không gian nhà tắm thư thái nơi gia chủ được làm những gì cá nhân mình yêu thích. Bên cạnh đó, nắp rửa điện tử WASHLET là một sản phẩm mang tính cách mạng, lần đầu được ra mắt năm 1980 và từ đó đã thay đổi văn hóa và thói quen vệ sinh của Nhật Bản, nên với lựa chọn mới kinh tế này, TOTO mong muốn đưa văn hóa rửa này ngày càng phổ biến với người dân Việt Nam”.

Có thể bạn quan tâm

  • Tối ưu chi phí, gia tăng hiệu quả chốt “deal” cùng ứng dụng tin đăng bất động sản Meey Land app

    Tối ưu chi phí, gia tăng hiệu quả chốt “deal” cùng ứng dụng tin đăng bất động sản Meey Land app

    20:32, 17/04/2024

  • Nha Trang - Du lịch

    Nha Trang - Du lịch "bứt phá" tạo đà cho bất động sản phát triển

    14:00, 17/04/2024

  • Loạt dự án mới chào sân: Giải

    Loạt dự án mới chào sân: Giải "cơn khát" bất động sản phía Nam

    03:00, 12/04/2024

  • Các phân khúc bất động sản tại TP.HCM đang diễn biến ra sao?

    Các phân khúc bất động sản tại TP.HCM đang diễn biến ra sao?

    11:30, 11/04/2024

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
TOTO Việt Nam tiên phong kiến tạo “Một chuẩn sống mới”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO