TP HCM: Hoạt động đầu tư bất động sản quận 7, quận 8 diễn ra sôi nổi

Diendandoanhnghiep.vn Quận 7, Quận 8 là 2 quận đang phát triển nên giá trị bất động sản đặc biệt là nhà đất sẽ tăng nhanh mỗi năm.

Nếu theo dõi tình trạng tăng giá có thể thấy giá nhà đất Quận 7, nhà đất Quận 8 sẽ tăng từ 5-10% hàng năm tùy khu vực. Theo đánh giá chung trong vòng 5 năm tới giá trị tại khu vực sẽ tăng rất cao vì nhà nước đang tiến hành quy hoạch đồng bộ quy mô lớn. Cùng chúng tôi tham khảo thị trường nhà đất Quận 7, Quận 8 ngay dưới đây:

Với vị trí lý tưởng, là cửa ngõ phía Nam của Hồ Chí Minh, có hệ thống giao thông đường bộ, đường thủy thuận lợi, Quận 7 được xem là cầu nối của thành phố với thế giới, thu hút một lượng lớn đầu tư dự án của các doanh nhân nước ngoài cũng như các doanh nghiệp lớn trong nước. Cơ sở hạ tầng của các dự án nhà đất quận 7 cũng được các nhà đầu tư chú trọng với mong muốn mang lại một không gian sống xanh, một môi trường cực chất, một cuộc sống chất lượng cho bạn và gia đình.

Thị trường bất động sản quận 7 TPHCM đang nóng lên hàng ngày là tâm điểm chú ý của những ông lớn đầu tư bất động sản, trên các phương tiện truyền thông đều có các dự án căn hộ, chung cư Quận 7, Nhà đất bán Quận 7 được chào bán dày đặc trên cả báo mạng và báo giấy. Bên cạnh đó Phú Mỹ Hưng được xem là thị trường cốt lõi của thành phố Hồ Chí Minh với vị trí thuận tiện liền kề quận 4, quận 1, quận 8, bình chánh, Nhà bè, hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông đi lại nơi đây cũng rất thuận tiện khiến các chủ đầu tư càng mạnh tay hơn về đầu tư bất động sản.

Không chỉ nhà đầu tư trong nước mà cả những nhà đầu tư nước ngoài trong năm qua đã tiến hành thâu tóm khá nhiều dự án có diện tích đất lớn và dự kiến sẽ tung dự án mới ra thị trường trong năm nay, chính sức hút của thị trường bất động sản Quận 7 không những lan rộng đến các chủ đầu tư trong nước mà còn chinh phục tuyệt đối các chủ đầu tư nước ngoài.

Nhiều giao dịch bất động sản Quận 7 TPHCM đã diễn ra tại các sàn môi giới uy tín. Một số thương vụ lớn của các nhà đầu tư bất động sản trong nước cũng như ngoài nước như những năm 2016, 2017, 2018 là những năm khá thành công của các nhà đầu tư bất động sản. Trong những năm trở lại đây có thể thấy sự tham gia khá mạnh mẽ của các nhà đầu tư đến từ Hàn Quốc, Singapore, Hồng Kông, Nhật Bản.. .trong khi ở thời điểm trước đó, mục tiêu chỉ xoay quanh việc thăm dò, tìm kiếm một cơ hội phát triển tại nước ta.

Quận 8 đang là điểm đến mới thu hút doanh nghiệp địa ốc phát triển căn hộ vừa túi tiền đáp ứng nhu cầu an cư cao ngay nội thành.

Trong khi mặt bằng giá tại khu Đông và Nam Sài Gòn đã xác lập phân khúc chủ đạo là căn hộ cao cấp, khu Tây Nam Sài Gòn đang nổi lên như một điểm đến mới cho sản phẩm phù hợp số đông. Trong đó, Quận 8 được xem là quận sở hữu cả "thời" và "cơ" để bứt phá với vị trí thuận lợi bậc nhất Tây Nam TP HCM, kết nối dễ dàng đến quận 1, 5, 6, 7 và còn bao bọc bởi 23 kênh rạch lớn nhỏ. Bên cạnh đó, nguồn vốn hàng chục nghìn tỷ đồng đổ vào các công trình hạ tầng và chỉnh trang đô thị đang giúp thị trường bất động sản tại đây "cất cánh".

Một kênh đầu tư khác được nhiều người lựa chọn là các căn hộ chung cư quận 8. Một số dự án chung cư tại thị trường nhà đất quận 8 đang được bạn đọc CafeLand đánh giá cao. Điển hình như chung cư Aurora Residences tại số 277 Bến Bình Đông, phường 14 đang được chào bán với giá từ 30 triệu đồng/m2; dự án High Intela tọa lạc ngay mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt, phường 16 có giá từ 30 triệu đồng/m2.

Dự án Topaz Elite với 3 mặt đường Tạ Quang Bửu, Cao Lỗ, Nguyễn Thị Thập và một mặt giáp rạch sông Xáng. Dự án Central Premium với mức giá chào bán từ 40 triệu/m2 nằm trên đường Tạ Quang Bửu. Dự án Conic Riverside nằm ở 2 mặt tiền đường Vành Đai trong và Tạ Quang Bửu, phường 7 với giá bán từ 28 triệu đồng/m2,… 

Tuy nhiên, khi đầu tư nhà đất bán quận 8 bạn cần cân nhắc về tình trạng ngập nước và triều cường do có hệ thống kênh rạch chằng chịt. Một số khu vực thường xảy ra ngập nước như đường Mễ Cốc, đoạn khu vực cầu Kênh Ngang số 3, Bến Bình Đông, bến Phú Định,…

Tại Quận 8, thành phố cũng đang thực hiện và đẩy mạnh chương trình chỉnh trang đô thị. Di dời, tái định cư cho các hộ ở trên và ven kênh rạch trên địa bàn quận. Điều đó mở ra cơ hội rất lớn cho bất động sản quận 8 phát triển. Thực tế thì giá nhà đất đã tăng nhiều và sẽ tăng trong những năm tới. Tuy nhiên, giao dịch mua bán vẫn sôi động, nhất là khu vực phường 1, 2, 3, 4, 5.

Nếu bạn đang cần dịch vụ ký gửi nhà đất, mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất tại các Quận TPHCM thì hãy liên hệ với BĐS NAM HƯNG để có được những sản phẩm tốt nhất. 

Liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ TM BĐS NAM HƯNG 

Website: Bdsnamhung.com 

Địa Chỉ: 2Đ Đường Số 10, P. Tân Quy, Q7 , Hồ Chí Minh 

Điện Thoại: 028.22 50 80 88  -  0933.334 829 

Website: https://bdsnamhung.com/    

Email: lucpm77@gmail.com

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết TP HCM: Hoạt động đầu tư bất động sản quận 7, quận 8 diễn ra sôi nổi tại chuyên mục Sản phẩm - thị trường của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713578597 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713578597 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10