Trải nghiệm bên trong cửa hàng VinMart+ đa tiện ích

Diendandoanhnghiep.vn Tại các cửa hàng VinMart+ theo mô hình mới của Masan, ngoài mua thực phẩm, đồ dùng, khách hàng còn có thể nộp, rút tiền mặt, mua trà, café Phúc Long, dược phẩm, mua sim điện thoại…

 Đây là mô hình đa tiện ích đã được nhà bán lẻ này thí điểm thành công và sẽ được nhân rộng trong thời gian tới. 

 Mạng di động mới Reddi đầu số 055 sẽ ra mắt chính thức trong thời gian tới

Mạng di động mới Reddi đầu số 055 sẽ ra mắt chính thức trong thời gian tới.

Theo Masan, khai trương các cửa hàng đa tiện ích là một phần trong chiến lược phát triển hệ sinh thái tiêu dùng “Point of Life”, biến mỗi điểm bán lẻ hiện đại trở thành điểm đến cho mọi lứa tuổi và nhu cầu thiết yếu hàng ngày. Hiện đã có 4 cửa hàng theo mô hình mới đã đi vào hoạt động tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh.

Tiết kiệm thời gian với cửa hàng “tất cả trong một”

3h chiều thứ Sáu, cửa hàng tích hợp tại City Land Gò Vấp (Tp. Hồ Chí Minh) nhộn nhịp với rất đông khách hàng. Theo quan sát, khu vực VinMart+, Techcombank, Phúc Long, Phano Mart và Reddi đều có người mua sắm và sử dụng dịch vụ.

Diện tích cửa hàng không quá rộng nhưng các khu vực được bố trí khoa học để khách hàng có thể thuận tiện mua sắm và không cảm thấy chật chội.

Nhân viên VinMart+ giới thiệu và hướng dẫn khách hàng hòa mạng Reddi. Reddi là mạng di động mới với ưu điểm sóng khỏe, tốc độ 3G nhanh và ổn định. Các gói cước đa dạng chỉ từ 99.000đ/tháng, sử dụng data không giới hạn...

Cửa hàng đa tiện ích sẽ giúp khách hàng tiết kiệm rất nhiều thời gian khi có thể mua nhu yếu phẩm, giao dịch tài chính, mua dược phẩm, thưởng thức trà – café và sử dụng các dịch vụ số ngay tại một địa điểm. Trong nhịp sống bận rộn tại đô thị, con người ngày càng muốn làm được nhiều việc hơn trong quỹ thời gian hạn hẹp, đây sẽ là lợi điểm lớn để thu hút khách hàng.

“Từ ngày cửa hàng này khai trương tại đây, mình thấy nhàn hơn rất nhiều. Nếu như trước đây mất thời gian đi lòng vòng cho các nhu cầu thì nay chỉ cần đi thang máy xuống sảnh chung cư là có hết.” – Chị Ngọc Lan, cư dân City Land Gò Vấp chia sẻ.

Mở rộng tệp khách hàng, mang lại trải nghiệm mua sắm vượt trội

Việc tích hợp đa dạng các dịch vụ trên một địa điểm duy nhất cũng cho phép Masan mở rộng tệp khách hàng. Nếu như khách hàng VinMart+ chủ yếu là các bà nội trợ, thì Techcombank, Phúc Long, Phano Mart, Reddi dành cho tất cả mọi độ tuổi và giới tính. Đặc biệt là khách hàng trẻ, những người sẵn sàng thử nghiệm các xu hướng tiêu dùng mới.

“Trước đây, em rất ít khi ghé cửa hàng tiện lợi vì việc đi chợ do mẹ phụ trách. Từ ngày cửa hàng này khai trương, có Phúc Long nên em và bạn bè thường xuyên đến đây mua trà sữa. Em đang mua sim Reddi để sử dụng gói data không giới hạn, chưa đến 100.000đ/tháng rất phù hợp với sinh viên vì học online, lướt mạng suốt ngày cần rất nhiều dung lượng tốc độ cao” – Bạn Lê Vy, sinh viên năm 2, trường Đại học Kinh Tế Tp. Hồ Chí Minh chia sẻ.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Trải nghiệm bên trong cửa hàng VinMart+ đa tiện ích tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713543335 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713543335 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10