Trải nghiệm dịch vụ y tế cao cấp tại Phòng khám Tháng Tám

BÁCH THUẬN 16/05/2023 10:00

Phòng khám Tháng Tám hoạt động dựa trên tiêu chí mang lại trải nghiệm thăm khám tốt, chất lượng đến mọi đối tượng bệnh nhân. Xây dựng niềm tin vững mạnh là yếu tố then chốt giúp đa khoa phát triển.

>>Đấu thầu thuốc, vật tư y tế: Khơi “điểm nghẽn” cho y tế tư nhân

Tại sao bệnh nhân lại chọn Phòng khám Đa khoa Tháng 8?

Đã qua nhiều năm hoạt động nhưng phòng khám Tháng Tám vẫn giữ được yếu tố uy tín - chất lượng - đáng tin cậy với nhiều khách hàng. Dưới đây là những nguyên nhân vượt trội để các bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn chăm sóc y tế tại Tháng Tám là:

Tập trung nhiều bác sĩ có kinh nghiệm của nhiều chuyên khoa

Do số lượng bệnh nhân lưu đến phòng khám Tháng 8 mỗi ngày rất đông nên đội ngũ y bác sĩ luôn phải được đảm bảo và có khả năng nắm bắt tốt tình trạng bệnh lý của từng người. Hiểu rõ vai trò then chốt của bác sĩ, Tháng Tám liên tục tìm kiếm và hợp tác với các bác sĩ chuyên khoa tài năng, bên cạnh kinh nghiệm dồi dào, chuyên môn cao thì cần phải giữ được thái độ thăm khám chuyên nghiệp, hết lòng vì người bệnh. Hàng nghìn lượt bệnh nhân đã để lại phản hồi tích cực vì bác sĩ quá tận tâm, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc khi người bệnh có nhu cầu.

Dành nhiều thời gian với người bệnh

Nói không thăm khám qua loa cũng được xem là đặc điểm nổi bật của Phòng khám Đa khoa Tháng Tám. Bác sĩ luôn dành thời gian nhất định để lắng nghe về tình trạng bệnh lý cũng như quán triệt mọi vấn đề sức khoẻ mà người bệnh đang gặp phải. Quá trình thăm khám tại đa khoa tuy không rườm rà nhưng vẫn giữ đảm bảo có thời gian tốt để bác sĩ và người bệnh có thể trao đổi tốt thông tin về bệnh lý với nhau.

Người bệnh hài lòng bởi dịch vụ chất lượng

Có đến 98% người bệnh đã để lại các phản hồi tích cực khi thăm khám tại Phòng khám Đa khoa Tháng 8 vì thái độ chăm sóc y tế tốt, không quát tháo người bệnh, hướng dẫn và chăm sóc tận tình trong từng hạng mục để quá trình khám chữa bệnh được diễn ra suôn sẻ, nhanh chóng.

Không ngừng đổi mới và nghiên cứu

Để nắm bắt tốt xu hướng khám chữa bệnh mới trên thị trường, những nhà lãnh đạo tại Tháng Tám liên tục học hỏi, cập nhật các kiến thức mới trên thế giới. Bên cạnh nguồn lực về con người, đa khoa cần phải xây dựng hệ thống máy móc tiên tiến để quá trình kiểm tra bệnh lý đảm bảo kết quả chuẩn xác hơn. Tháng Tám là số ít phòng khám sở hữu hệ thống trang thiết bị nhập khẩu từ Mỹ, Đức, Nhật Bản và Hàn Quốc. Hơn nữa, các kỹ thuật viên luôn nghiên cứu để ứng dụng công nghệ khám chữa bệnh mới, giúp bệnh nhân xua tan nhanh mọi nỗi lo về bệnh tật.

>>Bộ Y tế: Đã giải quyết vướng mắc trong mua sắm trang thiết bị y tế

Thấu hiểu người bệnh qua dịch vụ chăm sóc y tế tốt

Sau mỗi quá trình khám chữa bệnh, phòng khám Tháng Tám đều khảo sát về chất lượng dịch vụ. Mọi đóng góp và phản ánh đến từ người bệnh đều được đa khoa tiếp nhận và cải thiện hết mình để người bệnh cảm thấy hài lòng và tin tưởng hơn khi lựa chọn khám chữa bệnh tại Tháng Tám. Mọi phản hồi chất lượng đến từ quý bệnh nhân chính là động lực để Tháng Tám có thể hoàn thiện và phát triển dịch vụ tốt hơn nhiều lần so với trước.

Tạo nhiều cơ hội thăm khám cho người bệnh

Hiểu được sự bận rộn tấp nập của người bệnh trong xã hội hiện đại nên Tháng 8 mở cửa liên tục từ 8h đến 20h tất cả các ngày trong tuần, không nghỉ lễ. Dù ngoài giờ hành chính nhưng người bệnh vẫn sẽ được tận hưởng dịch vụ chăm sóc sức khoẻ như trong giờ hành chính với phương châm hết lòng, tận lực vì sức khỏe của người bệnh.

Mang lại lựa chọn y tế tốt với chi phí phải chăng

Để nhiều thế hệ bệnh nhân được dễ dàng khám chữa bệnh, Phòng khám Đa khoa Tháng Tám trực tiếp niêm yết mọi khoản thu theo giá trị Bộ y tế đề ra. Đa khoa luôn minh bạch, rõ ràng trong từng khoản chi phí trước khi thực hiện khám chữa bệnh. Chỉ với một mức phí phải chăng, phù hợp với giá cả thị trường, người bệnh đã được thăm khám trong điều kiện vật chất tốt, dịch vụ lý tưởng.

Phòng khám Đa khoa Tháng 8 luôn hướng đến lợi ích chăm sóc sức khoẻ của người bệnh. Mọi yếu tố phát triển đều xây dựng dựa trên nhu cầu, quyền lợi của khách hàng. Vì lẽ đó, sự tin tưởng của người bệnh dành cho Tháng Tám là hàng trăm lượt bệnh nhân lưu đến phòng khám mỗi ngày. Bạn có nhu cầu biết nhiều thông tin hơn về Phòng khám Đa khoa Tháng 8 xin vui lòng liên hệ về:

 Thông tin phòng khám

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁNG TÁM

Địa chỉ: 74 Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận 3, TPHCM

Số điện thoại: 028 7300 0666

Website: https://dakhoathangtam.vn/

Có thể bạn quan tâm

  • Đấu thầu thuốc, vật tư y tế: Khơi “điểm nghẽn” cho y tế tư nhân

    Đấu thầu thuốc, vật tư y tế: Khơi “điểm nghẽn” cho y tế tư nhân

    03:00, 23/04/2023

  • ĐIỂM BÁO NGÀY 19/04: Tìm thuốc trị bệnh cho đấu thầu y tế tư nhân

    ĐIỂM BÁO NGÀY 19/04: Tìm thuốc trị bệnh cho đấu thầu y tế tư nhân

    04:35, 19/04/2023

  • Hơn 1 nghìn ca mắc mới Covid-19 trong một ngày, Bộ Y tế chỉ đạo khẩn

    Hơn 1 nghìn ca mắc mới Covid-19 trong một ngày, Bộ Y tế chỉ đạo khẩn

    05:00, 18/04/2023

  • Bộ Y tế: Đã giải quyết vướng mắc trong mua sắm trang thiết bị y tế

    Bộ Y tế: Đã giải quyết vướng mắc trong mua sắm trang thiết bị y tế

    05:04, 04/04/2023

  • TIN NÓNG CHÍNH PHỦ: Thể chế hóa Nghị quyết 30/NQ-CP thực hiện các giải pháp bảo đảm thuốc, trang thiết bị y tế

    TIN NÓNG CHÍNH PHỦ: Thể chế hóa Nghị quyết 30/NQ-CP thực hiện các giải pháp bảo đảm thuốc, trang thiết bị y tế

    20:10, 30/03/2023

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Trải nghiệm dịch vụ y tế cao cấp tại Phòng khám Tháng Tám
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO