Trải nghiệm nghỉ dưỡng tại Flamingo Cát Bà Beach Resort

Diendandoanhnghiep.vn Flamingo Cát Bà là thiên đường nghỉ dưỡng với bốn mùa trong lành, xanh mát và tầm nhìn ra vịnh Lan Hạ đẹp nhất Việt Nam.

Với quy mô lên đến hàng nghìn phòng nghỉ tiêu chuẩn 5 sao, những căn biệt thự trên cao hướng biển, lưng tựa núi, Flamingo Cát Bà Beach Resort mang đến cho du khách sự lựa chọn vô cùng lý tưởng. 

Flamingo Cát Bà Beach Resort - Thiên đường nghỉ dưỡng cao cấp

Tọa lạc tại bãi biển đẹp nhất Cát Bà, Flamingo Cát Bà Resorts như một bản giao hưởng từ thiên nhiên hoang sơ ven biển với các dịch vụ nghỉ dưỡng, giải trí đa dạng. 

Vị trí Flamingo Cát Bà Beach Resort ở đâu?

Khu nghỉ dưỡng Flamingo Cát Bà Beach Resort tọa lạc trên bờ đảo Cát Bà với bầu không khí hoang sơ của Vịnh Lan Hạ và nét quyến rũ của di sản thế giới Vịnh Hạ Long. Đây là địa điểm nghỉ dưỡng, check in mới toanh gần Hà Nội.

Vị trí Flamingo Cát Bà Beach Resort ấn tượng bên bờ biển Cổ Cò 1-2

Vị trí Flamingo Cát Bà Beach Resort ấn tượng bên bờ biển Cổ Cò 1-2

Từ Flamingo Cát Bà Beach Resort, du khách dễ dàng di chuyển đến vườn quốc gia Cát Bà trong 20 phút. Hơn nữa, trong năm 2020 vừa qua, đảo Cát Bà đã đón dự án Cáp treo Cát Hải - Cát Bà đi vào hoạt động giúp bạn có những chuyến du lịch thú vị nhất.

Với vị trí này, Flamingo Cát Bà sẽ là khu nghỉ dưỡng tuyệt vời mang lợi thế về không gian rộng lớn thoáng đạt và phong cảnh đẹp mê hồn. Giúp du khách được hòa quyện với màu xanh của núi và biển, tận hưởng trọn vẹn sự an yên và thư giãn.

Hệ thống nội thất không gian đỉnh cao

Hệ thống nội thất không gian đỉnh cao

Không gian phòng độc đáo, đẹp đến mê hồn

Dự án hiện hữu là quần thể nghỉ dưỡng 5 * hiếm - độc - lạ lần đầu tiên xuất hiện trên đảo Cát Bà, thành phố Hải Phòng. 

Hiện tại, hệ thống phòng nơi đây lên đến con số hơn 1000 căn hộ chất lượng, 100% đều có view biển trực diện & toàn cảnh Vịnh Lan Hạ. Chưa kể, sản phẩm nội thất đều là hàng cao cấp, đến từ các thương hiệu lớn trên thế giới. 

Hệ thống tiện ích đa dạng cho trải nghiệm đỉnh cao

Với hệ thống tiện ích chất lượng hàng đầu, được đầu tư mạnh mẽ, Flamingo Cát Bà Beach Resort hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất. 

Nơi đây có các trung tâm thương mại, chuỗi mua sắm nơi hội tụ đầy đủ các sản phẩm chất lượng và những món quà lưu niệm ý nghĩa. Chuỗi nhà hàng cao cấp Nhà hàng Sun Bar & Restaurant, Nhà hàng Lan Hạ, Nhà hàng Sea… cho bạn những bữa ăn ấm cúng và sang trọng.

Sky Bar, Beach Bar rộng 1.000m2, Bar Cafe gần 900m2 mang đến những giây phút sôi động, những bản phối bốc lửa thu hút sự quan tâm của giới trẻ. 

Thiết kế khách sạn cao cấp, sang trọng

Thiết kế khách sạn cao cấp, sang trọng

Đặc biệt là hệ thống Seva Spa chăm sóc sức khỏe, khu tắm khoáng Onsen phong cách Nhật Bản độc đáo để thư giãn, chăm sóc sắc đẹp. 

Đặt phòng tại Flamingo Cát Bà Resort

Những du khách muốn rời xa sự ồn ào, tấp nập của thành thị, có thể nói đây chính là không gian tuyệt vời để tận hưởng vẻ đẹp trữ tình của biển cả và hòa mình vào thiên nhiên hoang sơ.

Chi phí lưu trú tại Flamingo Cát Bà Resort là bao nhiêu?

Hiện tại, giá đặt phòng khách sạn tại Flamingo Cát Bà Resort được đánh giá là tương xứng với những giá trị mà khách hàng sẽ được trải nghiệm. Hãy cùng Traveloka tham khảo bảng giá phòng loại dành cho 02 người nhé!

  • Loại phòng Deluxe Mountain View: Giá thuê 1.500.000VND/đêm/phòng vào thứ 2-6. Vào thứ 7 giá sẽ cao hơn một chút là 2.000.000 VND /đêm/phòng.
  • Loại phòng Deluxe Mountain View: Giá thuê 2.200.000 VND/đêm/phòng vào thứ 2-6. Vào thứ 7 giá sẽ cao hơn một chút là 2.500.000 VND /đêm/phòng.
  • Loại phòng Deluxe Mountain View: Giá thuê 3.200.000 VND/đêm/phòng vào thứ 2-6. Vào thứ 7 giá sẽ cao hơn một chút là 3.500.000 VND /đêm/phòng.
Hệ thống nhà hàng với ẩm thực Á Âu độc đáo

Hệ thống nhà hàng với ẩm thực Á Âu độc đáo

Kèm theo đó là các dịch vụ phụ đi kèm gồm: Bữa sáng, bữa trưa, bữa tối, trà, cà phê, nước suối (phụ thu 300.000VND tùy thuộc vào tiêu chuẩn phòng thuê).

Lời khuyên khi đặt phòng tại Flamingo Cát Bà Resort

Có quá nhiều điều tuyệt vời để các tín đồ du lịch không thể bỏ qua Flamingo Cát Bà Resort. Từ vị trí thưởng thức tầm nhìn ngoạn mục, giải trí sang chảnh trên biển, ẩm thực độc đáo và nghỉ ngơi trong không gian đẳng cấp bậc nhất.

Do đó, để cảm nhận trọn vẹn và có nhiều thời gian một chút, bạn có thể chọn gói đặt phòng 3 ngày 2 đêm. Nếu không, chỉ với gói 2 ngày 1 đêm cũng đủ khiến bạn lưu luyến và không muốn rời xa.

Ngoài ra, bạn đừng quên săn các voucher giảm giá, combo nghỉ dưỡng từ Resort hoặc website đặt phòng khách sạn để có giá ưu đãi tốt nhất. 

Trải nghiệm các hoạt động giải trí trên biển thú vị

Trải nghiệm các hoạt động giải trí trên biển thú vị

Với Flamingo Cát Bà Resort, sẽ thật tuyệt vời khi dừng chân bên ban công ngập tràn màu xanh cây cỏ, đắm mình lắng nghe tiếng sóng biển, chờ đón những cơn gió trong veo từ biển khơi để trút bỏ mọi lo toan để tận hưởng kỳ nghỉ một cách trọn vẹn nhất.

Nếu bạn không muốn tốn nhiều thời gian vào việc tìm hiểu và so sánh chi phí khi đặt phòng tại Flamingo Cát Bà Beach Resort. Hãy nhanh tay truy cập Traveloka tại website traveloka.com - Ứng dụng đặt phòng giá rẻ uy tín hàng đầu hiện nay và tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn!

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Trải nghiệm nghỉ dưỡng tại Flamingo Cát Bà Beach Resort tại chuyên mục Du lịch của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714369384 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714369384 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10