Trải nghiệm Sun World và resort siêu sang InterContinental Danang qua kính VR tại TP.HCM

ĐAN THANH 09/09/2022 17:00

Tại Hội chợ Du lịch quốc tế ITE diễn ra ngày 8-10/9, Sun Group đã tạo ra không gian trải nghiệm du lịch độc đáo, sáng tạo thông qua công nghệ thực tế ảo.

Ngày 8/9, Hội chợ Du lịch quốc tế ITE tại Trung tâm Hội nghị và triển lãm Sài Gòn (SECC) chính thức được khai mạc, thu hút đông đảo nhiều nhà đầu tư và du khách trong nước, quốc tế đến tham quan và trải nghiệm. Hàng ngàn người yêu du lịch đã đến để cập nhật nhiều dịch vụ du lịch mới sau hai năm dịch bệnh. 

Hội chợ ITE là cơ hội hợp tác để các doanh nghiệp từ trên 40 quốc gia và vùng lãnh thổ giới thiệu và quảng bá, tiếp cận thị trường. Năm nay, ITE tập trung mở rộng thị phần khách du lịch quốc tế từ thị trường Bắc Mỹ, châu Âu, Đông Nam Á và khu vực Đông Bắc Á.

Sau 3 năm gián đoạn bởi đại dịch Covid-19, hội chợ ITE và xúc tiến du lịch Quốc tế mới quay trở lại, đánh dấu thời kỳ khởi sắc của du lịch Việt Nam, đặc biệt là đón đầu thị trường quốc tế.

Năm nay, bắt nhịp thời đại 4.0, hội chợ có các gian hàng thực tế ảo 3D và các cuộc gặp B2B trực tuyến với người mua. Trong đó, nổi bật có gian hàng của tập đoàn Sun Group, thu hút hàng trăm du khách đến trải nghiệm du ngoạn nhờ công nghệ thực tế ảo thông qua kính VR.

Chia sẻ lý do mang những trải nghiệm công nghệ thực tế ảo sống động và nhiều trải nghiệm thú vị khác đến với ITE năm nay, bà Trần Nguyện, Trưởng ban Kinh doanh tập đoàn Sun World – thương hiệu vui chơi giải trí của Sun Group cho biết: “ITE 2022 là cơ hội để Sun Group giới thiệu tới nhiều du khách hơn về những biểu tượng du lịch của Việt Nam và hành trình làm đẹp những vùng đất của tập đoàn. Thông qua gian hàng, chúng tôi muốn quảng bá hình ảnh đẹp của du lịch Việt Nam, nơi mà các công trình chất lượng, đẳng cấp, khác biệt của Sun Group đang góp phần nâng cao vị thế và sức hấp dẫn cho các điểm đến. Đồng thời Sun Group cũng muốn tận dụng cơ hội này, kết nối các cơ hội hợp tác với các đối tác du lịch thị trường quốc tế, để cùng với ngành và các doanh nghiệp khác, góp phần tạo đà phục hồi du lịch Việt Nam mạnh mẽ cho năm 2023”. 

Lựa chọn công nghệ thực tế ảo là cách giới thiệu, Sun Group mong khách tham quan có thể hình dung một phần vẻ đẹp của các công trình và một ngày nào đó sẽ đến tận nơi trải nghiệm trực tiếp. “Bởi thực tế ảo dù rất đẹp, nhưng nếu được trải nghiệm thực sự, các bạn sẽ thấy những công trình của chúng tôi còn đẹp hơn thế”, bà Nguyện cho biết thêm.

Những sản phẩm của Sun Group mà khách tham quan hội chợ ITE 2022 được trải nghiệm qua công nghệ thực tế ảo, đã được nhiều tổ chức du lịch quốc tế vinh danh, làm rạng danh du lịch Việt Nam trên trường quốc tế. Mới đây, tại Lễ trao giải thưởng World Travel Awards khu vực châu Á tối 7/9 tại TP. HCM, Sun Group cũng đã được “Oscar của ngành du lịch Thế giới” vinh danh là “Tập đoàn du lịch hàng đầu Châu Á năm 2022.  

Trong Hội chợ ITE lần này, Sun Group lựa chọn giới thiệu ba công trình tiêu biểu là Sun World Ba Na Hills, Sun World Ba Den Mountain và khu nghỉ dưỡng cao cấp InterContinental Danang Sun Peninsula Resort để đưa khách tham quan gian hàng bước vào một chuyến du lịch ảo. 

Đeo kính VR, bạn sẽ như được xuyên không, lơ lửng rồi “hạ cánh” xuống cây Cầu Vàng nổi tiếng toàn cầu, hoặc tự do chiêm ngưỡng toàn cảnh biển mây trên Núi Chúa, ngay sau đó lại có thể bước sang chuyến du hành mới tới “nóc nhà Nam Bộ” đỉnh Bà Đen, ngắm tượng Phật Bà Tây Bổ Đà Sơn từ trên cao, cảm thấy mình thật nhỏ bé, hay lạc bước sang những căn villa sang trọng nơi phía bắc bán đảo Sơn Trà, thảnh thơi dạo bước bên những bể bơi vô cực.

Gian hàng của Sun Group thu hút cả những du khách và nhiều nhà đầu tư quốc tế quan tâm và trải nghiệm.

Gian hàng của Sun Group thu hút cả những du khách và nhiều nhà đầu tư quốc tế quan tâm và trải nghiệm.

Chị Thảo Trang, sống ở thành phố Thủ Đức, choáng ngợp và thích thú khi được trải nghiệm du lịch “ảo” bằng kính VR tại gian hàng của Sun Group.

“Mình đã đi những khu điểm của Sun Group nhiều lần rồi nhưng thông qua công nghệ này thì được khám phá một góc mới. Có nhiều đoạn bay lơ lửng trên không trung chân thực đến giật cả mình. Thích lắm, khi được ngắm mọi thứ từ trên cao, mình như một chú chim vậy”, chị dành nhiều lời khen khi được trải nghiệm mọi thứ hoàn toàn khác biệt. 

Việc áp dụng công nghệ du lịch ảo này thể hiện vai trò tiên phong và sáng tạo của Sun Group khi luôn làm mới và đem đến đa dạng trải nghiệm cho du khách. Anh Minh Hiếu, sống ở quận 5, tham gia hội chợ vì muốn đến trải nghiệm kính VR. “Mình thực ra ít được khi du lịch nên rất thích những cơ hội này, khi được trải nghiệm mọi thứ ngay giữa lòng TP. HCM. Trong cùng một lúc được đi tới 3 địa điểm, mọi thứ quá hoành tráng, hơn cả tưởng tượng. Chắc chắn trong dịp lễ tới mình sẽ cố thu xếp để được trực tiếp trải nghiệm”, anh hào hứng nói. 

Ngoài những công trình mà du khách được trải nghiệm thực tế ảo, hệ sinh thái đồ sộ của tập đoàn Sun Group nổi tiếng với các niềm tự hào kéo dài từ Bắc vào Nam như khu vui chơi giải trí Sun World Fansipan Legend, Sun World Ha Long, Sun World Phu Quoc, cho đến các khu nghỉ dưỡng sang trọng được hàng loạt giải thưởng quốc tế như J.W Marriott Phu Quoc Resort, Capella Hanoi, New World Resort Phu Quoc, Premier Village Ha Long Bay Resort… và các công trình hạ tầng quy mô như Cảng hàng không Quốc tế Vân Đồn, cao tốc Hạ Long - Vân Đồn, Vân Đồn – Móng Cái… góp phần không nhỏ thay đổi diện mạo, làm đẹp những vùng đất giàu tiềm năng du lịch khắp ba miền đất nước. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Trải nghiệm Sun World và resort siêu sang InterContinental Danang qua kính VR tại TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO