Trần Anh Group "sẻ chia yêu thương" cùng đồng bào miền Trung

Diendandoanhnghiep.vn Với tấm lòng tương thân tương ái trước đồng bào miền Trung gặp thiên tai, Trần Anh Group đã phát động chương trình “Sẻ chia yêu thương cùng đồng bào miền Trung lũ lụt”.

Trên chặng đường hơn 10 năm hình thành và phát triển, Trần Anh Group luôn thực hiện hoạt động xã hội song song với phát triển kinh tế, nhằm mang đến “cuộc sống tốt đẹp hơn” trong cộng đồng.

Người dân vui mừng cảm ơn đoàn vì đã giúp đỡ người dân trong lúc khó khăn

Người dân vui mừng cảm ơn đoàn vì đã giúp đỡ người dân trong lúc khó khăn

Với tấm lòng tương thân tương ái trước đồng bào miền Trung gặp thiên tai, Trần Anh Group đã phát động chương trình “Sẻ chia yêu thương cùng đồng bào miền Trung lũ lụt” quyên góp, trực tiếp trao cho đồng bào miền Trung những món quà đầy ý nghĩa, kịp thời hỗ trợ nơi đây trong lúc khó khăn. Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa thể hiện tinh thần lá lành đùm lá rách của dân tộc ta nói chung và của văn hoá doanh nghiệp Trần Anh Group nói riêng.

Thông qua sự đóng góp của đối tác, cán bộ công nhân viên cùng người thân, tổng số tiền quyên góp cho chương trình lên đến 1 tỷ đồng. Ngoài ra, Trần Anh Group cũng nhận được nhiều sự chia sẻ từ phía những tấm lòng hảo tâm bằng các nhu yếu phẩm khác như: quần áo, thực phẩm…

Tất cả số tiền nói trên cùng các vật phẩm đã được tận tay Đoàn thiện nguyện của Trần Anh Group là nhân viên và lãnh đạo tập đoàn đại diện trao đến tận tay những đồng bào tại các tỉnh miền Trung gồm Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên - Huế.

Người dân chia sẻ những khó khăn, và tình hình lũ lụt vừa qua với đoàn

Người dân chia sẻ những khó khăn, và tình hình lũ lụt vừa qua với đoàn

Cụ thể, 28/10 vừa qua, Đoàn thiện nguyện của Trần Anh Group đã về đến với bà con Lệ Thủy tỉnh Quảng Bình, nhằm sẻ chia, đồng cảm trong sự mất mát của bà con.

Khi đoàn đến Quảng Bình cũng là lúc cơn bão số 9 bắt đầu hoạt động mạnh mẽ, trực tiếp chứng kiến mới thấu được nỗi đau của sự mất mát và cảm nhận rõ sức tàn phá của thiên tai gây ra.

Đoàn đã trực tiếp trao 500 phần quà cho bà con bao gồm các nhu yếu phẩm như thuốc men, nước sạch, thực phẩm, vật dụng cần thiết và kinh phí để phần nào giúp bà con xây dựng lại cuộc sống sau bão lũ. Dù là những món quà nhỏ nhưng Trần Anh Group hy vọng rằng, “một nắm khi đói bằng một gói khi no”, một hành đồng nhỏ mang trong nó là cả tấm lòng to lớn.

Trong những ngày tới, đoàn sẽ tiếp tục di chuyển đến Quảng Trị và Thừa Thiên Huế, tiếp tục sẻ chia, đồng hành cùng bà con đồng bào miền Trung bị lũ lụt vượt qua những khó khăn mất mát.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Trần Anh Group "sẻ chia yêu thương" cùng đồng bào miền Trung tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713610571 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713610571 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10