Trao giải cuộc thi sáng tác biểu trưng 65 năm Nhựa Tiền Phong

QUỲNH MAI 10/07/2024 15:30

Ngày 10/7/2024, Nhựa Tiền Phong đã tổ chức Lễ trao giải cuộc thi “Sáng tác biểu trưng 65 năm Nhựa Tiền Phong” cho các tác phẩm xuất sắc.

Nhựa Tiền Phong là một thương hiệu Việt có bề dày lịch sử và được biết đến với uy tín hàng đầu về chất lượng cùng vị thế tiên phong trong lĩnh vực sản  xuất ống và phụ tùng nhựa tại Việt Nam. Năm 2020 là cột mốc quan trọng đánh dấu chặng đường 60 năm xây dựng và phát triển với những thành tích rất đáng tự hào trong sản xuất kinh doanh của Nhựa Tiền Phong. Giai đoạn 2020 - 2025 là sự khởi đầu mới cho hành trình 60 năm lần 2 với nhiệt huyết của sức trẻ, với những hoài bão lớn và sự đột phá để đưa doanh nghiệp ra thị trường quốc tế, hướng tới sự phát triển bền vững trong tương lai.

Chuẩn bị cho sự kiện kỷ niệm 65 năm thành lập Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong, nhằm phát huy tinh thần đoàn kết và sự sáng tạo của CBCNV, cuộc thi “Sáng tác biểu trưng 65 năm Nhựa Tiền Phong” đã được Ban chỉ đạo tổ chức Lễ kỷ niệm 65 năm thành lập công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong phát động từ ngày 15/3/2024 để tạo một sân chơi nghệ thuật đầy thú vị cho người lao động của Nhựa Tiền Phong trên toàn hệ thống.

123

Lãnh đạo Công ty Nhựa Thiếu niên Tiền Phong trao giải cuộc thi sáng tác biểu trưng 65 năm Nhựa Tiền Phong

Trong 03 tháng triển khai, các tác giả/ nhóm tác giả nội bộ của công ty đã nỗ lực, đầu tư nhiều thời gian công sức để sáng tạo các ý tưởng thành những tác phẩm độc đáo mang màu sắc nghệ thuật phong phú. Với sự sát sao của Ban tổ chức trong các công tác hỗ trợ chuyên môn và những tư vấn cụ thể của các chuyên gia trong lĩnh vực mỹ thuật, khép lại vòng sơ khảo, Ban tổ chức đã nhận được hơn 100 tác phẩm đến từ các đơn vị, Hội hưu trí trong công ty. Các tác phẩm có chất lượng tương đối đồng đều về mặt hình ảnh, chứa đựng những ý nghĩa về lịch sử, giá trị cốt lõi và tương lai phát triển… của Nhựa Tiền Phong.

Các sản phẩm biểu trưng 65 năm Nhựa Tiền Phong

Các tác phẩm độc đáo mang biểu trưng 65 năm Nhựa Tiền Phong

Sau 03 vòng chấm điểm, ngày 6/7/2024, Ban Giám khảo của cuộc thi đã chấm vòng chung khảo hết sức công tâm và minh bạch, chính thức chọn ra các tác phẩm xuất sắc nhất, xứng đáng với các hạng mục giải thưởng. Ngày 10/7/2024, Nhựa Tiền Phong đã trang trong tổ chức Lễ trao giải cuộc thi “Sáng tác biểu trưng 65 năm Nhựa Tiền Phong” cho các tác phẩm xuất sắc với sự hiện diện của Ban lãnh đạo công ty, các vị khách mời cùng gần 500 CBCNV đến từ các đơn vị công ty.

Phát biểu tại Lễ trao giải, ông Nguyễn Văn Thức - Phó Tổng giám đốc công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tổ chức cuộc thi nhấn mạnh: Cuc thi đã giúp CBCNV trên toàn hệ thống phát huy kh năng sáng to, tăng cường s gn kết gia các thành viên trong Ngôi nhà chung cũng nhưla chn mt biu trưng mới, hiện đại và thc sý nghĩa cho s kin 65 năm ca Nha Tin Phong.

Ông Nguyễn Văn Thức - Bí thư Đảng uỷ, Phó Tổng giám đốc, Phó Trưởng ban Thường trực Ban tổ chức cuộc thi trao tặng giải nhất cuộc thi

Ông Nguyễn Văn Thức - Bí thư Đảng uỷ, Phó Tổng giám đốc, Phó Trưởng ban Thường trực Ban tổ chức cuộc thi trao tặng giải nhất cuộc thi "Cup Tiên Phong"

Ông Đặng Tiến - Chủ tịch Hội mỹ thuật thành phố Hải Phòng, Thành viên Ban giám khảo cuộc thi chia sẻ: Tuy là cuộc thi nội bộ nhưng công ty CP Nhựa Thiếu niền Tiền Phong đã tổ chức quy mô và chuyên nghiệp, không kém gì những cuộc thi mỹ thuật lớn mà tôi đã từng tham gia trước đây. Tôi cảm nhận được sự tâm huyết của các tác giả/ nhóm tác giả dành cho tác phẩm của họ.

Tại Lễ trao giải, 24 giải thưởng với tổng giá trị gần 160 triệu đồng đã được trao cho các tác giả và nhóm tác giả tham gia cuộc thi, trong đó các giải Tiên Phong, giải Tài Năng và giải Cống hiến đã được Ban Giám khảo lựa chọn kỹ lưỡng để trao cho các tác phẩm thuộc TOP 10 xuất sắc nhất. Tác phẩm mang hơi thở của thời đại - “Dòng chảy khát vọng” mang mã số 48 của tác giả Đào Duy Hưng đã giành giải Nhất - giải Tiên Phong trong cuộc thi sáng tác biểu trưng 65 năm Nhựa Tiền Phong và trở thành biểu trưng chính thức cho sự kiện kỷ niệm 65 năm thành lập Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong. Biểu trưng sẽ xuất hiện tại các ấn phẩm của sự kiện, kỷ niệm và quảng bá rộng rãi trên các phương tiện truyền thông, góp phần nâng cao hình ảnh thương hiệu của Nhựa Tiền Phong, tiếp cận hiệu quả tới các khách hàng, đối tác trong và ngoài nước.

Cuộc thi “Sáng tác biểu trưng 65 năm Nhựa Tiền Phong” là hoạt động đầu tiên trong chuỗi các sự kiện kỷ niệm 65 năm thành lập công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong vào tháng 5/2025. Cuộc thi khép lại thành công đã thể hiện tình cảm và trách nhiệm mà người lao động dành cho Ngôi nhà chung Nhựa Tiền Phong, đó cũng chính là động lực quan trọng để Nhựa Tiền Phong tiếp tục vươn xa và gặt hái thêm nhiều thành công trên những chặng đường mới.

Có thể bạn quan tâm

  • Ủy ban Khoa học, công nghệ và môi trường làm việc với Nhựa Tiền Phong

    Ủy ban Khoa học, công nghệ và môi trường làm việc với Nhựa Tiền Phong

    09:21, 02/07/2024

  • Nhựa Tiền Phong tổ chức hội nghị khách hàng 2024

    Nhựa Tiền Phong tổ chức hội nghị khách hàng 2024

    10:32, 26/05/2024

  • Nhựa Tiền Phong: Chữ “Tâm” gắn với chữ “Tầm”

    Nhựa Tiền Phong: Chữ “Tâm” gắn với chữ “Tầm”

    06:30, 23/05/2024

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Trao giải cuộc thi sáng tác biểu trưng 65 năm Nhựa Tiền Phong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO