Traphaco trao kỷ niệm chương cho 128 lãnh đạo, cán bộ, nhân viên

Diendandoanhnghiep.vn Công ty cổ phần Traphaco vừa tổ chức Lễ trao tặng kỷ niệm chương “Vì sự phát triển Traphaco” cho 128 lãnh đạo, cán bộ, nhân viên.

>>>Dư địa kép của Traphaco

Đây là hoạt động nằm trong chương trình kỷ niệm 50 năm ngày truyền thống công ty (28/11/1972-28/11/2022) nhằm tri ân những đóng góp của các thế hệ lãnh đạo và cán bộ, nhân viên Traphaco qua các thời kỳ.

128 cá nhân được nhận kỷ niệm chương “Vì sự phát triển Traphaco” là cán bộ nhân viên và nguyên cán bộ nhân viên gắn bó với Traphaco trên 25 năm, và các lãnh đạo công ty, quản lý cấp cao có trên 10 năm đóng góp cho sự phát triển của công ty.

128 lãnh đạo, cán bộ, nhân viên được nhận kỷ niệm chương “Vì sự phát triển Traphaco”

128 lãnh đạo, cán bộ, nhân viên được nhận kỷ niệm chương “Vì sự phát triển Traphaco”.

Ông Trần Túc Mã - Tổng Giám đốc công ty xúc động chia sẻ: “Những con người được tôn vinh hôm nay đã cống hiến cả sự nghiệp, cả tuổi thanh xuân, cả tinh thần và sức lực cho Traphaco. Lãnh đạo và cán bộ nhân viên Traphaco mãi biết ơn những đóng góp to lớn của các cô, chú, anh, chị”.

Công ty cổ phần Traphaco, tiền thân là một tổ sản xuất thuốc nhỏ của Ty Y tế Đường sắt, thành lập ngày 28/11/1972. Trải qua 50 năm với nhiều khó khăn, vất vả để sinh tồn và phát triển, các thế hệ lãnh đạo và cán bộ nhân viên Traphaco đã biết tận dụng cơ hội, khắc phục gian khó, không ngừng sáng tạo và dũng cảm bứt phá để từng bước vươn lên, đưa Traphaco trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu ngành dược Việt Nam, đặc biệt đứng đầu về thương hiệu, về hệ thống phân phối sâu rộng và các sản phẩm thuốc từ dược liệu.

>> Traphaco tái cấu trúc hoạt động kinh doanh

>> Traphaco duy trì tốc độ tăng trưởng cao

Traphaco, đã tiên phong xây dựng được chuỗi giá trị Xanh bền vững: Tiên phong phát triển dược liệu sạch đạt chuẩn quốc tế GACP-WHO; Tiên phong dẫn đầu công nghệ dược phẩm với Nhà máy GMP Đông dược đầu tiên và lớn nhất miền Bắc năm 2009, Nhà máy tân dược thông minh 4.0 năm 2017; Sở hữu 3 sản phẩm thuốc Đông dược đạt Kỷ lục bán chạy nhất Việt Nam là Boganic, Hoạt huyết dưỡng não và Tottri; Tiên phong áp dụng công nghệ trong quản trị khách hàng, sở hữu Hệ thống phân phối mạnh nhất ngành dược Việt Nam; Chia sẻ lợi ích bền vững với cộng đồng thông qua các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, chăm sóc sức khỏe người cao tuổi, hỗ trợ nhóm người yếu thế, tạo kế sinh nhai cho bà con dân tộc, ủng hộ đồng bào lũ lụt, chung tay phòng chống Covid-19…

Sau 50 năm phát triển, Traphaco đã trở thành doanh vững mạnh. 9 tháng năm 2022 doanh thu của Traphaco đạt 1830 tỷ, tăng trưởng 15%, lợi nhuận sau thuế đạt 250 tỷ, tăng trưởng 28% so với cùng kỳ. Cùng với đó, Traphaco dành được nhiều danh hiệu, giải thưởng lớn, như: Thương hiệu quốc gia, Giải Vàng Chất lượng quốc gia và quốc tế Châu Á-Thái Bình Dương, Top 10 Sao Vàng đất Việt, Top 10 Doanh nghiệp bền vững, Doanh nghiệp vì người lao động. Traphaco xứng đáng là đơn vị Anh hùng lao động, xứng đáng với Huân chương lao động Hạng Nhất do Đảng, Nhà nước trao tặng.

Hành trình gắn bó lâu bền và sự cống hiến không ngừng nghỉ của các thế hệ cán bộ, nhân viên không chỉ khẳng định sự trân trọng những đóng góp của người lao động và môi trường làm việc thuận lợi tại đây, mà còn cho thấy sự đồng điệu trong lý tưởng và khát vọng cống hiến cho xã hội, phát triển cộng đồng của mỗi con người Traphaco.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Traphaco trao kỷ niệm chương cho 128 lãnh đạo, cán bộ, nhân viên tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713927202 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713927202 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10