Triển lãm gian hàng Taiwan Excellence hút khách tham quan

Diendandoanhnghiep.vn Ngày 27/5/2023 vừa qua, “Triển lãm gian hàng” Taiwan Excellence đã diễn ra vô cùng thành công, với sự tham gia đông đảo của khán giả yêu nhạc và khách tham quan.

Triển lãm diễn ra trước cửa Tòa nhà bưu điện Hà Nội (số 75 phố Đinh Tiên Hoàng, Phố đi bộ Hồ Gươm), gây ấn tượng với các sản phẩm giáo dục, văn hóa, ẩm thực, công nghệ phong phú.

Sự kiện tại phố đi bộ Hồ Gươm có sự tham gia của nhiều thương hiệu. Tại đây, khách hàng được tham quan, dùng thử và hiểu hơn về tính năng, công dụng của sản phẩm, gắn liền với thương hiệu Taiwan Excellence.

Đến với gian hàng trải nghiệm của nhóm Thiết bị Công nghệ Thông tin và Truyền thông, khách tham dự có cơ hội chiêm ngưỡng và trải nghiệm nhiều sản phẩm hiện đại đến từ các thương hiệu lớn như: AVer (Thiết bị Hội nghị truyền hình AVer VB342 PRO; camera đào tạo từ xa DL10; camera PTZ dành cho Y tế MD330U), ASUS (ASUS VivoWatch SP), Maktar (Thiết bị sao lưu Qubii), IPEVO CORPORATION (Camera hội thảo, máy ảnh tài liệu).

Với gian hàng trải nghiệm của nhóm Sản phẩm Hỗ trợ làm đẹp các sản phẩm đến từ BenQ Materials Corporation, Aromase sẽ được trưng bày như: miếng dán mụn Derma Angel, miếng dán mụn tăng cường Derma Angel, miếng dán mụn ngừa thâm Derma Angel, dầu gội sạch gàu Aromase.

Gian hàng trải nghiệm và trưng bày cũng có những sản phẩm độc đáo như: máy chạy bộ Horizon Paragon X đến từ thương hiệu Johnson Health Tech Co. Ltd; kính bơi và phụ kiện đến từ SAEKO; túi giặt Diana của FECA.

Nhiều khách tham quan được nhận phần quà từ chương trình

Nhiều khách tham quan được nhận phần quà từ chương trình

Bên cạnh đó, thương hiệu Taiwan Hopax nổi tiếng với các đồ chơi bằng giấy cho trẻ em cũng được trưng bày tại một số gian hàng. Sản phẩm nhận được sự quan tâm nhiều nhất của khách hàng phải kể đến: giấy can vẽ hình tô màu, tranh tô màu, giấy ghi chú Tangram,…

Đặc biệt, tại “Triển lãm gian hàng” Taiwan Excellence, khách hàng còn thích thú với không gian ẩm thực đa dạng, gồm nhiều món ăn đặc trưng xứ Đài như bánh xèo hành lá, trà sữa trân châu Đài Loan, bánh dứa,...

Mỗi gian hàng, với phong cách thiết kế và trưng bày sản phẩm độc đáo đã mang đến cho khách tham quan những trải nghiệm thú vị. Sự kiện “Triển lãm gian hàng” đã diễn ra vô cùng thành công và được đánh giá là một trong những điểm nhấn trên hành trình chinh phục tâm trí khách hàng của Taiwan Excellence.

Khán giả theo dõi trực tiếp hòa nhạc qua màn hình LED

Khán giả theo dõi trực tiếp hòa nhạc qua màn hình LED

Thông qua chuỗi hoạt động “Chương trình hòa nhạc” và trình chiếu buổi biểu diễn của Dàn nhạc giao hưởng Việt Nam trên màn hình LED cùng “Triển lãm gian hàng Taiwan Excellence” lần này, ban tổ chức không những mang đến không gian âm nhạc, khám phá văn hóa nhiều cảm xúc, mà còn đưa thương hiệu, sản phẩm Đài Loan đến gần hơn với người tiêu dùng Việt. Chương trình được đồng tổ chức bởi Cục Ngoại thương (BOFT), Bộ Kinh tế (MOEA), R.O.C. và Hội đồng Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA).

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Triển lãm gian hàng Taiwan Excellence hút khách tham quan tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711673700 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711673700 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10