Triệu Sơn (Thanh Hóa): Cháy lớn tại Công ty may xuất khẩu IVORY

Diendandoanhnghiep.vn Vào lúc 7h kém 10 sáng nay một đám cháy bùng phát tại một xưởng may của Công ty may xuất khẩu IVORY, có địa chỉ tại xã Thọ Vực, huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa).

Sáng nay ngày 27/3, thông tin từ Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh Thanh Hóa, cho biết: Lúc đầu giờ sáng cùng ngày, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh Thanh Hoá nhận được tin báo cháy xảy ra tại Công ty TNHH  IVORY, ở thôn 4 xã Thọ Vực, huyện Triệu Sơn, Thanh Hoá.

bhbb

Đám cháy dau khi bùng phát đã lan nhanh ra cả khu nhà xưởng 6.000 m2

Tại hiện trường vụ cháy, ngọn lửa đang dần được khống chế với huy động của hơn 10 xe chữa cháy và hàng trăm cán bộ phòng cháy, công an, cán bộ, dân quân tự vệ. 
bjcbm

Rất đông cán bộ chữa cháy, công an, dân quân tự vệ địa phương được huy động đến dập lửa

Trao đổi với anh Lê Văn Sơn, bảo vệ công ty may cho biết vào khoảng 7h kém 10 sáng nay sau khi có chuông báo cháy cán bộ Công ty đến kiểm tra và phát hiện đám cháy, cùng nhau hô hoán dập lửa nhưng do đám cháy dữ dội và bùng phát rất nhanh nên không thể khống chế được.

nmx

Khu nhà xưởng 6000m2 bị thiu dụi hoàn toàn

Được biết Công ty may xuất khẩu IVORY có khoảng hơn 4.000 cán bộ công nhân, chưa vào giờ làm việc nên chưa có công nhân đến nên rất may không có thiệt hại về người.

bnbcm

Sau hơn 4h liên tiếp chữa cháy nhiều công cán bộ chữa cháy đã thấm mệt

Hiện tại, chưa thống  kê được thiệt hại do đám cháy này gây ra. Đến hơn 10h sáng cùng ngày, lực lượng PCCC và CNCH, Công an tỉnh Thanh Hóa đã khống chế được ngọn lửa.

jsjkks

Toàn bộ nhà xưởng bị cháy hư hỏng hoàn toàn

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Triệu Sơn (Thanh Hóa): Cháy lớn tại Công ty may xuất khẩu IVORY tại chuyên mục Tin mới nhất của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713615326 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713615326 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10