Trứng gà sạch Freskan+ được cấp giấy chứng nhận bảo hộ nhãn hiệu

Diendandoanhnghiep.vn Cục Sở hữu Trí tuệ, Bộ Khoa học & Công nghệ đã cấp giấy chứng nhận bảo hộ nhãn hiệu cho sản phẩm trứng gà sạch, dinh dưỡng “Freskan+.

Giấy chứng nhận này đã góp phần đảm bảo chất lượng, duy trì danh tiếng sản phẩm trứng gà sạch, dinh dưỡng công nghệ cao do Công ty TNHH SX & KD Thực phẩm ĐTK (ĐTKF) cung cấp ra ngoài trị trường.

Ngày nay, trong nền kinh tế cạnh tranh, việc xây dựng thương hiệu của các doanh nghiệp là điều hết sức cần thiết và quan trọng. Một trong các yếu tố làm nên thương hiệu của một doanh nghiệp chính là nhãn hiệu, logo của doanh nghiệp.

Vì thế, việc đăng ký bảo hộ nhãn hiệu là hết sức cần thiết. Nó là cơ sở để tổ chức, cá nhân sử dụng nhãn hiệu xác lập quyền sở hữu đối với nhãn hiệu của mình, thông qua sẽ xác lập được quyền sở hữu đối với thương hiệu của doanh nghiệp.

Trên cơ sở được Cục Sở hữu trí tuệ cấp giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu, chủ sở hữu có thể khai thác được lợi ích thương mại từ nhãn hiệu của mình như: sử dụng nhãn hiệu gắn liền với sản phẩm, dịch vụ của mình; chuyển giao quyền sử dụng, quyền sở hữu nhãn hiệu... Đồng thời, nó còn là căn cứ để chống lại những hành vi xâm phạm tới quyền sử dụng nhãn hiệu.

Giả sử sản phẩm có cùng chức năng, bạn sẽ chuộng sản phẩm có nhãn hiệu đã đăng ký hay chưa đăng ký? Chắc rằng đa số trong các bạn sẽ trả lời rằng mình sẽ ưu tiên cho sản phẩm đã đăng ký hơn. Đây là tâm lý chung của khách hàng khi mua sắm. Bởi lẽ sản phẩm mang nhãn hiệu đăng ký sẽ hạn chế tình trạng làm giả, làm nhái hơn. Đồng thời việc đăng ký bảo hộ cho thấy sự chuyên nghiệp của nhà cung cấp.

Với việc đăng ký bảo hộ thành công nhãn hiệu “Trứng gà sạch, dinh dưỡng Freskan+”, Công ty ĐTKF là chủ sở nhãn hiệu này sẽ có thêm công cụ pháp lý quan trọng để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình theo quy định của pháp luật thông qua việc quản lý và sử dụng quyền sở hữu trí tuệ, chống các hành vi xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ.

Đồng thời, việc sở hữu một thương hiệu được sở hữu cũng góp phần đảm bảo chất lượng, duy trì danh tiếng sản phẩm, phát triển nhãn hiệu thành thương hiệu mạnh của địa phương, tạo điều kiện thuận lợi cho Nhà máy sản xuất trứng gà sạch ĐTK tại Phú Thọ được mở rộng sản xuất, kinh doanh sản phẩm một cách bền vững và hiệu quả.

Sau khi tiếp nhận nhãn hiệu chứng nhận “Trứng gà sạch Freskan+”, người tiêu dùng cũng yên tâm sử dụng sản phẩm mang thương hiệu này.

Nhà máy sản xuất trứng gà sạch ĐTK Phú Thọ là mô hình doanh nghiệp nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao điển hình, sản xuất trứng gà sạch công nghệ xanh hàng đầu thế giới, tiếp nhận và ứng dụng các thành tựu KH&CN tiên tiến trong chăn nuôi gà đẻ trứng của Nhật Bản, Mỹ, Israel, để cho ra các sản phẩm trứng gà sạch mang thương hiệu Việt Nam. Quy trình sản xuất của nhà máy được kiểm soát chặt chẽ, khép kín, tự động hóa từ khâu thức ăn, chăm sóc, phân loại đóng gói sản phẩm, xử lý phân gà và các phế phụ thải khác. Sau khi đóng gói thành phẩm, trứng gà sạch được phân phối đến hệ thống cửa hàng, siêu thị, nhà hàng, khách sạn... trong vòng 24 giờ bằng phương tiện vận chuyển chuyên dụng đảm bảo giữ nguyên chất lượng quả trứng.

Trên thị trường, Trứng gà sạch, dinh dưỡng Freskan+ nhanh chóng nhận được nhiều ủng hộ từ khách hàng từ hệ thống các siêu thị lớn như Vinmart, AEON, BigC, Unimart… đến các Khách sạn tầm cỡ như JW. Marriot Hà Nội, Mường Thanh Grand, Movenpick, Pan Pacific; hay các nhà sản xuất có tiếng như Kinh Đô, Madam Hương, Fresh Garden, hệ thống nhà hàng Golden Gate cũng như các trường học năm sao: Trường Liên cấp Olympia, Trường THCS Archimedes.

Với những thành tích đó, năm 2017 Trứng gà sạch dinh dưỡng Freskan+ đã được lọt vào Top 100 sản phẩm – dịch vụ Tin & Dùng. Nối tiếp thành quả đó, trong năm 2018, Trứng gà Freskan+ đạt Danh hiệu “Sản phẩm Vàng chăn nuôi Việt Nam năm 2018, đồng thời Top 20 sản phẩm Chất lượng cao được người Việt tin dùng năm 2018.

Trong tháng 6/2019 vừa qua, 1 số sản phẩm khác như:  phân bón hữu cơ Nông Vạn Khang và Nông Vạn Phú của Công ty CP ĐTK cũng được Cục Sở hữu Trí tuệ, Bộ KH Công nghệ cấp giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Trứng gà sạch Freskan+ được cấp giấy chứng nhận bảo hộ nhãn hiệu tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713999372 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713999372 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10