Trung ương Hội Liên hiệp Thanh Niên Việt Nam và TCPVN đồng hành cùng thanh niên

MINH CHÂU 02/10/2020 15:28

Ngày 02/10, tại Hà Nội, đã diễn ra Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Trung ương Hội Liên hiệp Thanh Niên Việt Nam với Công ty TNHH TCPVN, giai đoạn 2020 - 2022.

T.Ư Hội LHTN Việt Nam và Công ty TCPVN (thuộc Tập đoàn TCP - T.C.Pharma), vừa ký kết Thỏa thuận hợp tác về việc triển khai phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi” và chương trình “Đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp”, giai đoạn 2020 - 2022.

Đại diện hai bên cùng ký kết

Đại diện hai bên cùng ký kết

Theo đó, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh Niên Việt Nam và Công ty TNHH TCPVN khẳng định hướng tới mục tiêu hợp tác toàn diện, lâu dài, bền vững, nhằm thúc đẩy và lan tỏa tinh thần sống đẹp, sống có ích cho thanh niên Việt Nam bằng việc phát huy thế mạnh của 2 bên trong quá trình xây dựng và phát triển các chương trình, sự kiện liên quan đến thanh niên.

Trong đó Trung ương Hội Liên hiệp Thanh Niên Việt Nam sẽ là đơn vị có nhiệm vụ hoạch địch chiến lược, chỉ đạo các hoạt động liên quan đến thanh niên từ Trung ương đến cấp cơ sở và là đầu mối kết nối các cơ quan chức năng từ Trung ương đến cơ sở trong các hoạt động liên quan đến thanh niên.

Với vai trò là đối tác đồng hành, Công ty TNHH TCPVN là đơn vị có lượng tương tác lớn đối với đối tượng thanh thiếu niên bằng các hoạt động và sự kiện hấp dẫn trên nền tảng truyền thông số. 

Hai đơn vị trao văn bản thỏa thuận hợp tác.

Hai đơn vị trao văn bản thỏa thuận hợp tác.

Ông Nguyễn Anh Tuấn - Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam phát biểu

Ông Nguyễn Anh Tuấn - Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam phát biểu

Phát biểu tại Lễ ký kết, ông Nguyễn Thanh Huân – Tổng giám đốc TCPVN chia sẻ: “Công ty TCPVN kế thừa những giá trị bền vững từ Tập đoàn TCP tại Thái Lan: minh bạch trong kinh doanh, chất lượng trong sản phẩm, môi trường làm việc, và hài hoà với cộng đồng. Thông qua sứ mệnh lan toả năng lượng tích cực đến người trẻ Việt Nam mà Công ty TCPVN có cơ hội chung tay cùng Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, chúng tôi hi vọng những đóng góp này sẽ trở thành một phần trong bệ phóng thôi thúc thanh niên Việt Nam giữ vững tinh thần lạc quan để sẵn sàng tiến lên phía trước, đưa đất nước vượt qua những thử thách trước mắt và hướng tới tương lai.”  

Ông Nguyễn Thanh Huân – Tổng giám đốc TCPVN phát biểu.

Ông Nguyễn Thanh Huân – Tổng giám đốc TCPVN phát biểu.

Thoả thuận ký kết giữa Trung ương Hội LHTNVN và TCPVN đã khẳng định mục tiêu phát triển bền vững và lâu dài của Tập đoàn TCP tại thị trường Việt Nam. Cùng chung khát vọng lan toả năng lượng và lối sống tích cực cho giới trẻ, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và TCPVN đang nỗ lực mang tới nhiều cơ hội mới cho thanh niên Việt phát huy năng lực, nhằm thực hiện các chiến lược phát triển kinh tế, xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Trung ương Hội Liên hiệp Thanh Niên Việt Nam và TCPVN đồng hành cùng thanh niên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO