Trường Đại học Nam Cần Thơ vận động hơn 5 tỷ đồng trao học bổng cho sinh viên vượt khó.

Diendandoanhnghiep.vn Trên 5 tỷ đồng là số tiền mà Trường Đại học Nam Cần Thơ vận động trao học bổng cho tân sinh viên vượt khó.

Trong đợt tuyển sinh năm 2020, Trường Đại học Nam Cần Thơ đã vận động trên 5 tỷ đồng để trao học bổng cho tân sinh viên bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 và thiên tai tại khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long.

Ngoài ra, Nhà trường còn khen thưởng cho 02 tân sinh viên thủ khoa đầu vào khóa 8 và 130 sinh viên các khóa có kết quả học tập xuất sắc, khá, giỏi có hoàn cảnh khó khăn với số tiền hơn 300 triệu đồng.

TS.LS Nguyễn Tiến Dũng, Chủ tịch HĐQT Trường ĐH Nam Cần Thơ tặng hoa cảm ơn các nhà hảo tâm đóng góp cho quỹ học bổng của nhà trường.

TS.LS Nguyễn Tiến Dũng, Chủ tịch HĐQT Trường ĐH Nam Cần Thơ tặng hoa cảm ơn các nhà hảo tâm đóng góp cho quỹ học bổng của nhà trường.

 Anh Hùng LĐ, NGND, GS-TS. Võ Tòng Xuân-Hiệu trưởng Nhà trường cho biết: trao học bổng cho sinh viên khó khăn là hoạt động thường xuyên của nhà trường. Đặc biệt năm nay do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Nhà trường đã vận động tăng quỹ học bổng, mở rộng đối tượng thụ hưởng nhằm giúp cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vẫn được đến lớp để thực hiện ước mơ của mình.

 Ngày 14/10 Trường Đại học Nam Cần Thơ đã tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2020 – 2021.

Trường Đại học Nam Cần Thơ được thành lập theo Quyết định số 230/QĐ-TTg ngày 25/01/2013 của Thủ tướng Chính phủ và được Bộ Giáo dục và Đào tạo cho phép hoạt động đào tạo theo Quyết định số 1335/QĐ-BGDĐT ngày 12/ 4/2013.

Sau hơn 7 năm xây dựng và phát triển, Trường Đại học Nam Cần Thơ đã ổn định bộ máy hoạt động và đầu tư cơ sở vật chất, các trang thiết bị, các phòng thí nghiệm thực hành, thư viện điện tử, phòng máy vi tính, tài liệu giảng dạy, học tập hiện đại phục vụ cho việc đào tạo và nghiên cứu khoa học với hơn 13.000 học viên sinh viên đang học tập tại trường và trường có khoảng 3.000 sinh viên đã tốt nghiệp ra trường cung cấp nguồn nhân lực cho TP.Cần Thơ và khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long.

Sáng ngày 14/10 Trường ĐH Nam Cần Thơ long trọng tổ chức khai giảng năm học mới.

Sáng ngày 14/10 Trường ĐH Nam Cần Thơ long trọng tổ chức khai giảng năm học mới.

Trường Đại học Nam Cần Thơ cũng là Trường đầu tiên đã thành lập các doanh nghiệp để xây dựng mô hình doanh nghiệp trong trường học như: Tập đoàn Nam Miền Nam, Công ty TNHH MTV Bệnh viện đa khoa Nam Cần Thơ, Công ty TNHH MTV Thương mại Nam Cần Thơ DNC. Theo mô hình này, nhằm phục vụ nhu cầu thực hành – thực tập cho sinh viên Trường có điều kiện để cọ xát với thực tế, góp phần hoàn thiện kỹ năng và nâng cao tay nghề cho các em, đồng thời là nơi tiếp nhận sinh viên làm việc sau khi tốt nghiệp.

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Trường Đại học Nam Cần Thơ vận động hơn 5 tỷ đồng trao học bổng cho sinh viên vượt khó. tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713588833 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713588833 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10