Từ Bác sĩ YHCT đến CEO - Founder Công ty TNHH Dược phẩm Herbal House Việt Nam

HIỀN LAI 30/12/2022 08:00

Dr. Jes Phạm (Phạm thị Ngọc Bích) - một trong những Bác sĩ tiêu biểu của ngành Y Học Cổ Truyền.

Bác sĩ đã có nhiều công trình nghiên cứu, bài báo khoa học về việc ứng dụng Y Học Cổ Truyền trong điều trị bệnh nhân.

Dr. Jes Phạm ( Phạm Thị Ngọc Bích) và sự ra đời của Cao Tắm Mộc Mộc

Dr. Jes Phạm tên thật Phạm Thị Ngọc Bích. Cô sinh ra tại Ninh Bình và hiện sinh sống tại thủ đô Hà Nội. Năm 2011 Cô tốt nghiệp chuyên ngành Bác sĩ Y Học Cổ Truyền trường Đại Học Y Hà Nội. Sau đó cô thi đỗ Bác sĩ Nội Trú và tốt nghiệp năm 2015 cùng ngành Y Học Cổ Truyền tại Đại học Y Hà Nội.

Dr. Jes Phạm - Phạm Thị Ngọc Bích

Dr. Jes Phạm - Phạm Thị Ngọc Bích

Cao tắm Mộc Mộc có gì mà mọi người quan tâm đến vậy?

Dr. Jes Phạm có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám và điều trị bằng YHCT. Tiếp xúc rất nhiều bệnh nhân và cũng như nghiên cứu tìm ra nhiều phương thuốc mới mang lại hiệu quả cao. Một trong những công thức thành công phải kể đến sản phẩm Cao tắm mộc mộc

Sản phẩm Cao tắm Mộc Mộc với thành phần chính là Dược liệu Long đởm thảo - là một trong dược liệu là đề tài nghiên cứu cấp cơ sở được các cơ quan có thẩm quyền đánh giá rất cao.

Giấy công bố sản phẩm Cao Tắm Mộc Mộc

Giấy công bố sản phẩm Cao Tắm Mộc Mộc

Đây hiện là 1 trong những sản phẩm tiên phong trong lĩnh vực sữa tắm cho bé ở dạng cao đặc. Dạng cao đặc được chiết xuất từ những loại thảo dược thiên nhiên, an toàn cho làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ như Long đởm thảo, kim ngân hoa, ké đầu ngựa, bạc hà, sài đất….Sản phẩm phù hợp cho đối tượng như:

Trẻ bị mụn nhọt, rôm sảy côn trùng đốt. Trẻ bị chàm sữa, dị ứng , mề đay, viêm da cơ địa…. Hiện tại sản phẩm đang được phân phối trên toàn quốc.

Cao tắm Mộc Mộc

Cao tắm Mộc Mộc

Trước đây cô từng có thời gian công tác tại Viện Y Dược Học cổ truyền Việt Nam.

Hiện tại cô đang điều hành công ty TNHH Dược phẩm Herbal House Việt Nam. và chịu trách nhiệm chuyên môn tại Công Ty TNHH phát triển Y Dược TMC Việt Nam. Ngoài ra cô còn là giảng viên bộ môn YHCT tại trường cao đẳng y tế Hà Nội.

Với lòng nhiệt huyết, yêu nghề, Dr.Jes Phạm luôn mong muốn mình có thể trau dồi nhiều kiến thức hơn, để có thể giúp ích cho mọi người và xã hội.

Dr. Jes Phạm luôn mong muốn những “ đứa con” - mình tạo ra có thể ngày một phát triển hơn nữa, được phổ cập rộng hơn đến mọi người, để ai ai cũng có thể được tiếp cận với những sản phẩm chất lượng.

Thông tin liên hệ:

Link Facebook: https://www.facebook.com/jes.pham.3

Email: Drngocbich.hhv.@gmail.com

Website: https://herbalhousevietnam.com/

Twitter: https://twitter.com/herbalhousevn

Pinterest: https://www.pinterest.com/herbalhousevietnamsp/

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Từ Bác sĩ YHCT đến CEO - Founder Công ty TNHH Dược phẩm Herbal House Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO