Tủ giày thông minh Văn Thành HCM - Feedback online 5* uy tín

Diendandoanhnghiep.vn Không cạnh tranh bằng giá rẻ, các mẫu tủ giày thông minh Văn Thành vẫn chiếm trọn tình cảm của người tiêu dùng TPHCM nhờ chất lượng sản phẩm cao, “tiền nào của nấy”.

Tủ giày thông minh Văn Thành là một trong những tên tuổi tiên phong phát triển và đưa mẫu tủ giày cửa lật ra thị trường. Những ngày đầu ra mắt sản phẩm, Văn Thành tập trung đề cao tính năng tiết kiệm không gian và sức chứa không tưởng của chiếc tủ.

Tủ giày thông minh Văn Thành tiết kiệm diện tích, sản xuất tại xưởng

Tủ giày thông minh Văn Thành tiết kiệm diện tích, sản xuất tại xưởng

Các mẫu tủ để giày thông minh trên thị trường hiện nay rất đa dạng về màu sắc, kích thước, chất lượng, giá bán... điều này cũng đã mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Tuy nhiên thực trạng đó cùng hình thức đặt hàng online thịnh hành đã khiến không ít khách hàng nhận về chiếc tủ giày có hiệu quả sử dụng không như mong muốn.

Tủ giày thông minh với tôn chỉ kinh doanh nội thất Văn Thành

Sở hữu xưởng sản xuất với quy mô lên đến 1000m2, cùng hệ thống máy dán cạnh, máy cưa bàn trượt, máy CNC… hiện đại, và đội ngũ thợ lành nghề, xưởng tủ giày thông minh Văn Thành không chỉ bán hàng trực tiếp, mà còn đầu tư phát triển kênh online nhằm phục vụ nhu cầu khách hàng ở nhiều địa phương trên cả nước.

Tủ giày thông minh Văn Thành giao hàng tận nhà toàn quốc

Tủ giày thông minh Văn Thành giao hàng tận nhà toàn quốc

Để đảm bảo lòng tin khi khách đặt hàng từ xa, xưởng tủ giày Văn Thành đã đặt ra nhiều nguyên tắc:

  • Sử dụng hình chụp thật sản phẩm của xưởng, không sử dụng mẫu trên internet của các đơn vị khác, nhằm giúp khách hàng có góc nhìn thực tế nhất về sản phẩm
  • Hỗ trợ phí vận chuyển cho hầu hết các đơn hàng, nhất là các đơn hàng đi tỉnh
  • Thực hiện thanh toán khi nhận hàng, giúp khách hàng yên tâm hơn khi đặt hàng từ xưởng
  • Giữ liên lạc và chăm sóc khách hàng sau bán hàng, để khách luôn tìm được Văn Thành mỗi khi cần thiết
Khách hàng tại các tỉnh cũng dễ dàng đặt hàng tủ giày thông minh Văn Thành

Khách hàng tại các tỉnh cũng dễ dàng đặt hàng tủ giày thông minh Văn Thành

Thương hiệu thiết kế nội thất luôn cho ra đời những sản phẩm có độ chính xác cao, sắc sảo từng đường nét, mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng. Bên cạnh đó, Văn Thành cũng sẵn sàng hỗ trợ khách hàng điều chỉnh kích thước, thiết kế lại mẫu tủ giày để phù hợp hơn cho từng không gian sống.

Yên tâm đặt mua tủ đựng giày thông minh online tại Văn Thành

Chị Lê Ngọc, hiện đang sinh sống tại Quận 2 chia sẻ với Văn Thành, chị phải tìm mua chiếc tủ đựng giày thông minh mới tại Văn Thành, vì chiếc vừa mua không để vừa giày cao gót của chị. 

Chị cũng thông tin thêm, chị đã đặt một chiếc tủ giày trên sàn thương mại điện tử với mức giá vô cùng ưng ý. Sản phẩm khi giao đến nhìn bên ngoài hoàn toàn giống hình mẫu, không có vấn đề gì nên chị đồng ý nhận hàng. Thế nhưng kết cấu bên trong rất hẹp, không đáp ứng được nhu cầu sử dụng của chị, cũng không chứa được nhiều giày dép như hình mẫu.

Chị Lê Ngọc, Quận 2 ưng ý với sản phẩm tủ đựng giày thông minh Văn Thành

Chị Lê Ngọc, Quận 2 ưng ý với sản phẩm tủ đựng giày thông minh Văn Thành

Vấn đề của chị Lê Ngọc cũng không ít khách hàng gặp phải, khi xem hình ảnh một chiếc tủ nhỏ gọn, mỏng chứa được rất nhiều giày cao gót, thế nhưng thực tế nhận về chỉ có thể chứa sandal hoặc dép lê. Điều này là do kích thước tủ trên hình ảnh và thông tin tư vấn đôi khi không khớp nhau. Một số nhà sản xuất sử dụng hình mẫu từ nước ngoài để gia công lại nên không đảm bảo chức năng sử dụng đúng như hình ảnh.

Tủ giày 1 tầng Văn Thành tại căn hộ một khách hàng Quận 3, TpHCM

Tủ giày 1 tầng Văn Thành tại căn hộ một khách hàng Quận 3, TpHCM

Tại xưởng tủ giày thông minh Văn Thành, các sản phẩm tủ giày được chính bộ phận kỹ thuật của Văn Thành lên bản vẽ thiết kế, do đó đảm bảo được yêu cầu về kích thước và sức chứa đúng như mô tả. Chị Lê Ngọc sau khi đến tận nơi xem mẫu tủ giày Văn Thành đã rất hài lòng. Chị cũng chia sẻ thêm việc các vách ngăn trong tủ giày Văn thành có thể dễ dàng tùy chỉnh độ rộng linh hoạt cũng làm chị rất ưng ý, có thể tùy ý thay đổi để sắp xếp giày dép theo từng thời điểm khác nhau, nhu cầu khác nhau.

Mẹo giữ tủ giày thông minh Văn Thành luôn được bền lâu

Tủ giày thông minh Văn Thành được sản xuất từ gỗ công nghiệp MDF phủ melamine, có khả năng chống trầy xước tốt. Khác với một số mẫu tủ giày có cốt gỗ mỏng, giá rẻ thường thấy, tủ đựng giày thông minh Văn Thành được sản xuất từ gỗ MDF 17mm, dày, nặng tay.

Tủ giày thông minh Văn Thành sử dụng gỗ MDF 17mm

Tủ giày thông minh Văn Thành sử dụng gỗ MDF 17mm

Để sử dụng tủ giày Văn Thành được lâu bền nhất, khách hàng cần chú thực hiện đúng yêu cầu bảo quản:

  • Đặt tủ trong nhà, nơi khô ráo, thoáng mát, tránh độ ẩm cao hoặc nước thấm trực tiếp
  • Tránh đặt tủ những nơi chịu ảnh hưởng trực tiếp của thời tiết, như hiên nhà, hành lang, ban công…
  • Không đặt vật dụng quá nặng lên tủ trong thời gian dài
  • Không dồn ép quá sức chứa của tủ
  • Thường xuyên vệ sinh tủ giày bằng chổi phủi bụi và nước lau kính để giữ màu sắc tủ sáng đẹp
Xưởng mộc Văn Thành sử dụng 100% hình chụp thật kệ giày thông minh

Xưởng mộc Văn Thành sử dụng 100% hình chụp thật kệ giày thông minh

Với lối sống bận rộn ngày nay, việc mua sắm trực tuyến online không chỉ nhanh chóng, tiện lợi, tiết kiệm thời gian mà còn giúp bạn dễ dàng so sánh chất lượng, mẫu mã, giá cả từ nhiều nhà cung cấp. Và với nội thất kệ giày thông minh cũng không ngoại lệ.

Tham khảo ngay tủ giày thông minh Văn Thành nếu bạn đang cần đặt hàng một giải pháp cất giữ giày dép tiết kiệm không gian, thẩm mỹ và hiện đại nhé! 

Tham khảo sản phẩm tại: Website: vanthanh.net; 

Zalo tư vấn nhanh chóng: 0962 113 274; 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Tủ giày thông minh Văn Thành HCM - Feedback online 5* uy tín tại chuyên mục Sản phẩm - thị trường của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711725601 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711725601 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10