Tủ kệ tivi lớn Canna

Diendandoanhnghiep.vn Tủ kệ tivi lớn Canna gỗ cao su - Cozino - Vàng

Giá: 8.190.000đ

THÔNG TIN CHUNG

Thương hiệu : Cozino
Xuất xứ (Nơi sản xuất) : Việt Nam
Chất liệu : Gỗ cao su
Kích thước : 160x42x47
Màu sắc : Vàng

Lưu ý: Hàng đặt đóng, Shop sẽ giao hàng sau 10 ngày

TÍNH NĂNG NỔI BẬT

- Chất liệu gỗ cao su loại A đã qua xử lý. Tuyệt đối không có MDF,HDF,MFC
- Hoàn thiện từ trong ra, không lộ vết đầu đinh nào bên ngoài.
- Kết cấu mộng chắc chắn, an toàn, sử dụng lâu bền
- Sơn PU cao cấp giữ nguyên vẻ đẹp của vân gỗ, tác dụng chống ẩm, hạn chế trầy xước
- Giao hàng toàn quốc.
- Bảo hành lên tới 2 năm.

Kích thước D160xR42xC47 (cm) = Đăng Khoa x Đỗ Đạt x Nghinh Phúc (Cung tốt theo thước Lỗ Ban)

Ý TƯỞNG THIẾT KẾ

Lấy cảm hứng từ nội thất hiện đại, Tủ kệ Tivi lớn Canna gỗ tự nhiên được thiết kế với bộ chân tủ chéo và vuốt côn tròn cân đối và cánh tủ có tay nắm phay âm bo cong thanh thoát hài hòa cho cảm giác thanh lịch và bắt mắt.

TÍNH NĂNG

Mặt tủ rộng có thể đặt màn hình tới 59inch cùng với 2 ngăn hở rộng rãi để đặt những đầu thiết bị số bên dưới. Hai khoang tủ cánh mở hai bên với không gian lưu trữ thoải mái để cất giữ những vật dụng trong phòng khách.

KẾT CẤU VÀ HOÀN THIỆN

Tủ kệ Tivi lớn Canna gỗ tự nhiên được chế tác bởi thợ lành nghề nhiều kinh nghiệm từ 100% gỗ tự nhiên với bộ chân tủ được làm từ gỗ tự nhiên nguyên khối, thân tủ được làm từ gỗ cao su tự nhiên hoặc veneer sồi hoặc gỗ sồi trắng Mỹ tùy theo yêu cầu của khách hàng. Các liên kết và khớp nối đều được ghép bằng mộng và bổ sung keo dán gỗ đặc dụng nhập khẩu từ Mỹ cho kết cấu vững chắc và không hề có vết đầu đinh nào bên ngoài. Tủ được làm nguội chà nhám kỹ càng và sơn PU chất lượng cao của Sherwin đúng quy trình (2 lớp lót + 1 bóng) cho ra sản phẩm hoàn thiện chất lượng cao, bóng đẹp chống trày xước tốt,

BẢO HÀNH VÀ DỊCH VỤ KÈM THEO

Sản phẩm được bảo đảm chất lượng với chính sách bảo hành lên tới 2 năm. Minh bạch công khai chủng loại chất lượng mọi vật tư vật liệu tạo nên sản phẩm, không mập mờ hay pha trộn vật liệu khác với đã công bố.

COZINO nhận điều chỉnh theo kích thước yêu cầu của khách hàng. Đặc biệt giữ nguyên giá bán với những thay đổi tăng giảm kích thước tới 5cm cả ba chiều hoặc 10cm cho một chiều.

Quý khách có thể đến xưởng của COZINO trực tiếp kiểm tra sản phẩm của mình đã đặt mua ngay trong quá trình đang sản xuất.

COZINO nhận thiết kế, đặt đóng các sản phẩm nội thất nhà ở, khách sạn, văn phòng theo yêu cầu của khách hàng

https://shop.vnexpress.net/tu-ke-tivi-lon-canna-go-cao-su-cozino-76916.html#c:1_V%C3%A0ng

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Tủ kệ tivi lớn Canna tại chuyên mục Gian hàng online của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711642185 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711642185 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10