Túi Xách Chanel Infinity Flap Bag With Top Handle

Diendandoanhnghiep.vn Chanel là thương hiệu xa xỉ bậc nhất đến từ Pháp và mang tên của nhà sáng lập Coco Chanel – một nhân vật có tầm ảnh hưởng quan trọng đến thời trang thế kỷ XX.

Giá: 116,000,000 ₫

Chanel là thương hiệu xa xỉ bậc nhất đến từ Pháp và mang tên của nhà sáng lập Coco Chanel – một nhân vật có tầm ảnh hưởng quan trọng đến thời trang thế kỷ XX. Túi xách nữ Chanel Flap Bag là 1 trong những dòng túi xách được sử dụng rất thông thường bởi đẳng cấp và sự tiện lợi của chúng.

Chanel vẫn luôn khẳng định dấu ấn riêng của mình trong ngành công nghiệp sản xuất túi xách với chất liệu da cừu cao cấp, vô cùng mềm mịn, thiết kế ô chần chỉ quả trám trứ danh, khóa xoay cùng logo hai chữ C lồng đã thành nét đặc trưng quen thuộc trong mắt các tín đồ thời trang.

Và để chiều chuộng chị em, Chanel đã tung ra thị trường mẫu túi Túi Xách Chanel Infinity Flap Bag With Top Handle màu đỏ nổi bật nữ tính giúp chị em sống trọn với đam mê của mình.

Họa tiết hình thoi với những đường kim mũi chỉ chắc chắn, tỉ mỉ đến từng centimet chính là điểm nhấn đầu tiên mà các quý cô không thể nào rời mắt. Chưa kể, họa tiết hình thoi đặc trưng này còn giúp túi tôn lên vẻ đẹp sang trọng và gợi nhớ đến thương hiệu Chanel đình đám.

Ngoài chất liệu da cừu, Chanel còn sử dụng kim loại tone vàng để tạo hiệu ứng thẩm mỹ với màu hồng phấn tuyệt đẹp của da cừu. Cả 2 chất liệu kết hợp nhuần nhuyễn giúp cho mẫu túi này chiếm trọn tình cảm của phái đẹp.

Dây đeo túi linh hoạt: Chị em có thể sử dụng tay cầm túi để xách tay hoặc đeo vào khuỷu tay đều được. Hoặc linh hoạt nhiều kiểu đeo túi với dây đeo mềm mại. Phần trên dây đeo là chất liệu da cao cấp kết hợp với phần dưới là da bện kim loại cực kỳ cuốn hút.

Nắp gập nữ tính: Thiết kế nắp gập nữ tính kết hợp với khóa logo Chanel đã gắn liền với những mẫu túi sang chảnh của thương hiệu Chanel nổi tiếng. Khóa logo 2 chữ C lồng vào nhau bằng kim loại tone vàng không chỉ tạo điểm nhấn mà còn giúp chị em khẳng định phong cách thời trang đỉnh cao của mình.

Kích thước túi tiêu chuẩn: Túi  chính hãng có kích thước 20 x 15 x 6 cm

Thông tin liên hệ:

Chi nhánh Hà Nội: 69 Quang Trung, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Chi nhánh TP.HCM: 164 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP.HCM.

Điện thoại SG: 091.406.8080.

HN : 094.656.0022

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Túi Xách Chanel Infinity Flap Bag With Top Handle tại chuyên mục Gian hàng online của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714088558 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714088558 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10