Tượng Hổ phong thủy mạ vàng – Quà tết ý nghĩa năm Nhâm Dần 2022

Diendandoanhnghiep.vn Hổ được mệnh danh là "Chúa tể Sơn Lâm", vua của muôn loài với sức mạnh quyền uy cùng sức khỏe vô biên.

Ý nghĩa tượng Hổ vàng trong phong thủy

Theo quan niệm phong thuỷ thì trong bộ 12 con giáp, Hổ chỉ đứng sau Rồng và được ví là chúa tể sơn lâm – Vua của mọi loài, là biểu tượng của sức mạnh, uy phong. Chính bởi vậy hình tượng hổ thường gắn liền với những người có địa vị cao và những lãnh đạo có quyền uy.

Tượng Hổ phong thuỷ mạ vàng giá bán 4 triệu đồng

Tượng Hổ phong thuỷ mạ vàng giá bán 4 triệu đồng

Việc bài trí một tượng hổ phong thủy trên bàn làm việc hay phòng khách cũng phần nào nói nên vị thế của chủ nhân. Ngoài ra, theo quan niệm phong thuỷ thì tượng Hổ còn có tác dụng xua đuổi tà ma, tránh sát khí không tốt cho gia chủ.  Chủ nhân sở hữu tượng Hổ như được tiếp thêm sức mạnh  nhiều người nể phục, kính trọng.

Tượng Hổ uy trấn sơn hà mạ vàng có giá bán 20 triệu đồng

Tượng Hổ uy trấn sơn hà mạ vàng có giá bán 20 triệu đồng

Ngoài ra, một số người còn tín niệm nếu trong nhà có tượng Hổ giúp họ an tâm hơn về sức khoẻ người thân, tránh xa được bệnh tật, người cao tuổi thì sống thọ, trẻ nhỏ ăn nhiều chóng lớn và có tương lai tươi sáng.

Quy trình chế Hổ mạ vàng của Golden Gift Việt Nam

Từ những ý nghĩa linh vật Hổ trong đời sống và phong thuỷ, đội ngũ chế tác của Golden Gift giới thiệu BST tượng Hổ mạ vàng với nhiều kích thước, kiểu dáng phong thuỷ khác nhau. Hiện Golden Gift có mẫu thiết kế có giá bán từ 4 triệu đến 50 triệu đồng. 

Khác với các dòng tranh treo tường, thì tượng Hổ hay những linh vật, tượng thì đều được Golden Gift Việt Nam đúc bằng đồng vàng bằng những phương pháp thủ công truyền thống kết hợp với máy móc, công nghệ hiện đại để tượng Hổ có độ tinh xảo hơn.

Tượng Hổ uy phong mạ vàng có giá bán 50 triệu đồng

Tượng Hổ uy phong mạ vàng có giá bán 50 triệu đồng.

Trải qua hơn 40 công đoạn, từ tạo mẫu Hổ trên giấy, rồi gọt và tạo sáp, tạo khuôn, rồi đúc đồng. Sau khi tượng Hổ được đúc thì các nghệ nhân mất thêm 1-2 ngày để hoàn thiện và xử lý bề mặt, tạo bóng, tạo nhám tuỳ theo các vị trí trên tượng Hổ. Đây cũng là 1 công đoạn tỉ mỉ và đòi hỏi người thợ có tay nghề cao mới giữ được các đường nét và hồn của mỗi sản phẩm.

Tượng Hổ vàng vượng cát có giá bán 4,5 triệu đồng

Tượng Hổ vàng vượng cát có giá bán 4,5 triệu đồng.

Giai đoạn cuối cùng là tượng Hổ được các kỹ sư nhúng vào bể vàng, mất từ 6-24 tiếng để hoàn thiện và có một tượng Hổ mạ vàng sang trọng, mạ vàng thật bằng phương pháp điện phân.

Giá bán tượng Hổ mạ vàng

Bộ sưu tập Hổ mạ vàng của Golden Gift hiện đang có 6 sản phẩm với kích thước và giá tiền tương ứng:

- Tượng Hổ phong thuỷ mạ vàng: Kích thước 9,5cm x 9,5cm x 4,5cm, giá 4 triệu đồng.

- Hổ Vàng Vượng Cát 3 in 1: Kích thước 6 x 10 x 3.5, giá 4,5 triệu đồng.

- Tranh Hổ vàng lên núi: Kích thước 41 x 31, giá 5,5 triệu đồng.

- Tượng Hổ tài lộc mạ vàng: Kích thước 14.5 x 22 x 8, giá 12 triệu đồng

- Tượng Hổ Uy Trấn Sơn Hà mạ vàng: Kích thước 23 x 24 x 13, giá 20 triệu đồng.

- Tượng Hổ uy phong mạ vàng: Kích thước 38 x 63 x 16cm, giá 50 triệu đồng

Mua tượng Hổ mạ vàng của Golden Gift Việt Nam ở đâu?

Hiện Golden Gift Việt Nam có showroom tại Hà Nội, Tp HCM, Đà Nẵng và các tỉnh thành. Các showroom đều ở những tuyến phố lớn, sầm uất và có chỗ đỗ xe ô tô thuận tiện, để lựa chọn và mua tượng Hổ mạ vàng làm quà tặng tết năm Nhâm Dần 2022, khách hàng có thể đến các địa điểm sau hoặc vui lòng liên hệ: 090 368 1551.

- Tại Hà Nội: Trụ sở: Tầng 4, toà nhà 133 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
                     Showroom: Số 246 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

- Tại Tp Hồ Chí Minh: Số 388 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 4, Quận 3

- Tại Đà Nẵng: Số 115 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Tượng Hổ phong thủy mạ vàng – Quà tết ý nghĩa năm Nhâm Dần 2022 tại chuyên mục Gian hàng online của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714015952 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714015952 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10