Tuyển “giám đốc ẩm thực” đi vòng quanh thế giới

Diendandoanhnghiep.vn Chuỗi khách sạn Ramada đang tuyển CEO, nhưng không phải Chief Executive Officer, mà là Chief Eats Officer! Người được chọn sẽ được trả lương 10.000 đô, chu du nhiều nước và ghi lại hành trình ẩm thực.

>>Bamboo Airways tuyển dụng “đại sứ bầu trời” tại quốc đảo Philippines

Chuỗi khách sạn Ramada đang tuyển CEO - Chief Eats Officer

Chuỗi khách sạn Ramada đang tuyển CEO - Chief Eats Officer

Vậy nên người ta mới đùa nhau là, những người hay đi du lịch khắp nơi, chụp hình đồ ăn thức uống khoe trên mạng xã hội là những ứng cử viên cực kỳ thích hợp cho vị trí này. Bởi vì công việc “Giám đốc ẩm thực” cũng từa tựa như vậy: đi đến tối đa tám nước trên khắp năm châu lục trong thời gian 3 tuần để ăn và ghi lại những hình ảnh về các món ăn và các điểm đến.

Để tuyển chọn vị trí này, Ramada tổ chức một cuộc thi gọi là “CEO Comp Package”. Bà Stephanie Kendrick, Người đứng đầu thương hiệu kiêm Phó chủ tịch Điều hành Ramada, bày tỏ rằng đồ ăn là chìa khóa để khám phá nền văn hóa mới. Đó cũng là điều mà Ramada đang hướng tới: truyền cảm hứng cho du khách, kết nối họ đến với những trải nghiệm toàn cầu.

“Người may mắn được chọn sẽ có cơ hội đắm chìm hoàn toàn trong những dịch vụ tốt nhất của Ramada, cũng như chia sẻ từng khoảnh khắc trong hành trình với khán giả toàn cầu” - bà chia sẻ.

Ngoài khoản tiền lương 10.000 USD, người thắng cuộc cuộc thi “CEO Comp Package” sẽ được nhận chi phí du lịch 150 USD hằng ngày, chỗ ở, vé máy bay hạng phổ thông, nâng cấp lên hạng thành viên Wyndham Rewards Diamond và nhiều trải nghiệm du lịch sang trọng khác.

Đổi lại, Chief Eats Officer sẽ sáng tạo các nội dung dành cho kênh website và các mạng xã hội của khách sạn để truyền cảm hứng cho du khách “trải nghiệm thế giới cùng Ramada”. Khoảng thời gian di chuyển có thể rơi vào từ tháng 5 đến tháng 8 năm 2023. Tuy nhiên hiện nay vẫn chưa có thông tin chi tiết về những quốc gia trong danh sách phải đi.

Cách ứng tuyển rất đơn giản. Ứng viên chỉ cần làm 1 clip trên TikTok, tag @RamadabyWyndham và #RamadaCEO, trong video giới thiệu vì sao bản thân thích hợp với vị trí này. Clip này dài khoảng từ 1 đến 3 phút, nội dung khuyến khích nói về trải nghiệm ẩm thực, du lịch, cũng như kỹ năng kể chuyện và kỹ năng trên mạng xã hội.

Vị trí này mở với mọi quốc gia nên nếu bạn cảm thấy mình phù hợp, có thể ứng tuyển, hạn chót nhận hồ sơ là 14/11/2022. Kết quả sẽ được thông báo vào ngày 19/12.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Tuyển “giám đốc ẩm thực” đi vòng quanh thế giới tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711712194 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711712194 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10