TVSI - Công ty chứng khoán quản trị doanh nghiệp hiệu quả nhất 2020

Diendandoanhnghiep.vn CTCK Tân Việt (TVSI) đã giành Giải thưởng trong hạng mục Công ty chứng khoán quản trị doanh nghiệp hiệu quả nhất 2020 do tạp chí IMF công bố.

Công ty chứng khoán quản trị doanh nghiệp hiệu quả nhất 2020

TVSI đã đạt giải thưởng Công ty chứng khoán quản trị doanh nghiệp hiệu quả nhất 2020

Cụ thể, theo kết quả đánh giá và bình chọn Giải thưởng Tài chính Quốc tế (International Finance Award) thường niên năm 2020 của Tạp chí Tài chính Quốc tế (International Finance Magazine – IFM, Anh Quốc) vừa công bố, Công ty Chứng khoán Tân Việt (TVSI) đã giành Giải thưởng trong hạng mục Công ty chứng khoán quản trị doanh nghiệp hiệu quả nhất 2020 (Best Coporate Governance Brokerage Firm – Vietnam 2020).

Để đạt được giải thưởng này, TVSI đã vượt qua các tiêu chí đánh giá khắt khe của IFM như: Cam kết và triển khai quản trị doanh nghiệp hiệu quả; Quy trình quản trị chặt chẽ và linh hoạt; Đảm bảo tối đa mọi quyền lợi của cổ đông – công khai minh bạch trong hoạt động, báo cáo tài chính; Thực hiện hiệu quả bộ Tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ SLA… Kết quả này cũng căn cứ trên các số liệu, phân tích riêng của các chuyên gia tài chính, công ty kiểm toán và Ban Tổ Chức của IFM.

Cũng mới đây, theo thống kê mới nhất của Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX), Chứng khoán Tân Việt (TVSI) tiếp tục thuộc nhóm dẫn đầu cuộc đua thị phần môi giới cổ phiếu sàn UPCOM trong quý 2/2020 và 6 tháng đầu năm 2020 với thị phần lần lượt là 4,21% và 3,7%. Đồng thời, theo đánh giá của tổ chức báo cáo đánh giá VietnamReport, TVSI lọt Top các doanh nghiệp phát triển nhanh nhất Việt Nam, xếp hạng 157/500 doanh nghiệp.

Những thành tựu này càng củng cố thêm niềm tin, động lực cho Công ty để tiếp tục chiến lược phát triển vững chắc, vì quyền lợi và sự an toàn của Nhà đầu tư và khách hàng.

Đây là lần thứ hai TVSI ghi danh tại chương trình giải thưởng IFM Award với hạng mục Quản trị doanh nghiệp hiệu quả. Trước đó, năm 2016, IFM Award đã ghi nhận và vinh danh TVSI có Nền tảng giao dịch chứng khoán trực tuyến tốt nhất Việt Nam 2016.

Tạp chí IFM (International Finance Publications Ltd.,) là một tạp chí kinh doanh hàng đầu trong lĩnh vực Ngân hàng, Tài chính, Viễn thông… và công nghiệp ứng dụng công nghệ cao tại châu Âu, châu Á và Trung Đông, có trụ sở tại London, Vương quốc Anh.

Với lịch sử 8 năm, Giải thưởng IFM Award tôn vinh các doanh nghiệp và tổ chức có nhiều thành tựu,nỗ lực vì sự phát triển bền vững của doanh nhiệp, đề cao trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và có các tác động tích cực đến cộng đồng kinh doanh toàn cầu.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết TVSI - Công ty chứng khoán quản trị doanh nghiệp hiệu quả nhất 2020 tại chuyên mục Doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714827981 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714827981 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10