Tỷ phú Bill Gates trải lòng chuyện ly hôn

Diendandoanhnghiep.vn Trong hội nghị dành riêng cho các tỷ phú, Bill Gates đã có những phút trải lòng xúc động về chuyện ly hôn của mình.

Trong cuộc gặp gỡ của các tỷ phú ở Sun Valley, bang Idaho hôm 8/7, tỷ phú Bill Gates đã có những chia sẻ về cuộc ly hôn với bà Melinda. 

Những người có mặt tại sự kiện cho biết: "Về cơ bản Bill Gates ám chỉ việc ly hôn là lỗi của ông ấy. Gates hơi xúc động, có lẽ ông ấy đã suýt rơi nước mắt khi nhắc tới ly hôn".

Bill Gates không đề cập đến từ "ngoại tình" khi trải lòng về cuộc hôn nhân đã kết thúc của mình. Một người tham dự sự kiện khác mô tả tình huống lúc đó "rất xúc động".

Tuy nhiên, không phải tất cả mọi người có mặt tại sự kiện đều ấn tượng với thái độ của tỷ phú Bill Gates. Một người nói rằng, ông trùm công nghệ tỏ ra "bối rối" trong sự kiện và tỏ ra phớt lờ khi những người khác cố gắng bắt chuyện. 

"Bill Gates đã tỏ ra khá lỗ mãng tại sự kiện", một người tham dự sự kiện cho biết.

Tỷ phú Bill Gates trải lòng chuyện ly hôn: Ám chỉ lỗi thuộc về mình, xúc động tới suýt rơi nước mắt - Ảnh 1.

Bill Gates tại hội nghị độc quyền dành cho các tỷ phú ở Sun Valley, bang Idaho hôm 8/7. Ảnh: AFP

Vợ chồng tỷ phú Bill Gates khiến cả thế giới rúng động khi tuyên bố ly hôn sau 27 năm chung sống. Cuộc hôn nhân của họ từng được coi là hình mẫu lý tưởng, được nhiều người ngưỡng mộ.

Vụ ly hôn dẫn tới nhiều đồn đoán về các mối quan hệ cá nhân của Bill Gates. Các nguồn tin tiết lộ, tỷ phú công nghệ từng có mối quan hệ ngoài luồng với một nữ nhân viên từ 20 năm trước, thậm chí ông còn thường "tán tỉnh" phụ nữ dù đã kết hôn.

Trong khi đó, nhiều thông tin nghi ngờ về mối quan hệ giữa Bill Gates và tỷ phú ấu dâm Jefffrey Epstein dù ông phủ nhận "không có bất cứ quan hệ đối tác kinh doanh hay bạn bè nào" với Epstein.

Sau những thông tin bế bối về chuyện tình cảm, tỷ phú công nghệ còn tiếp tục bị tố "đạo đức giả" khi thường xuyên mảng mỏ nhân viên, đam mê tiệc tùng, Theo đó, có ý kiến cho rằng con người thật của Bill Gates không giống với những hình ảnh trên truyền thông.

Theo NYPOST

Link dẫn: https://cafef.vn/ty-phu-bill-gates-trai-long-chuyen-ly-hon-am-chi-loi-thuoc-ve-minh-xuc-dong-toi-suyt-roi-nuoc-mat-20210713103126418.chn

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Tỷ phú Bill Gates trải lòng chuyện ly hôn tại chuyên mục Chất lượng sống của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713522450 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713522450 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10