Ứng dụng đầu tư BUFF chọn lối đi riêng, khác biệt hoàn toàn với các đối thủ fintech

THẾ ĐÔNG 30/07/2024 12:09

Với sản phẩm B-Funding độc quyền, cho phép nhà đầu tư cá nhân tài trợ vốn trực tiếp cho các doanh nghiệp, ứng dụng đầu tư BUFF đã tạo lập vị trí riêng cho mình trên bản đồ fintech!

Sự khác biệt của BUFF - đầu tư và tích lũy

Fintech là một bức tranh rộng lớn, bao gồm nhiều mảng như: ví điện tử, đầu tư, e-banking, quản lý ngân sách, hay tài chính tiêu dùng. Trong phân khúc fintech quản lý tài sản & đầu tư (wealth management), nhiều ứng dụng đã khẳng định được chất lượng và thu hút được tệp đối tượng người dùng của riêng mình. 

Trong bối cảnh thị trường fintech đầu tư bùng nổ, việc tìm ra hướng đi riêng để nổi bật và trở thành lựa chọn của khách hàng là một thách thức lớn. Trong đó, ứng dụng BUFF Fintech đã tập trung phát triển những sản phẩm tài chính hiệu quả, dễ tiếp cận và hoàn toàn khác biệt với các nhà cung cấp khác. 

Tron khi nhiều ứng dụng tập trung khai thác sản phẩm chứng chỉ quỹ và vàng, BUFF chọn lối đi tập trung vào việc kết nối nhà đầu tư cá nhân với các doanh nghiệp uy tín. Từ đó, sản phẩm B-Funding ra đời và trở thành sản phẩm độc quyền chỉ có tại BUFF.

Ưu điểm của sản phẩm B-Funding

B-Funding là sản phẩm kết nối và cho phép nhà đầu tư cá nhân tài trợ trực tiếp cho các doanh nghiệp. Những cái tên xuất hiện trong danh sách B-Funding đều là những doanh nghiệp tiềm năng: New Retail CPG, SEEDCOM Logistic, Advance Việt Nam, Công ty Cổ phần Tập đoàn Tima,...

Để thấy rõ ưu điểm của B-Funding, cần phải so sánh với những giải pháp đầu tư khác như chứng khoán hay chứng chỉ quỹ. Hình thức sinh lời của những kênh này dựa trên chênh lệch giá mua bán và giá bán, hoặc phần cổ tức nhận được nếu có. Tuy nhiên, kết quả còn phụ thuộc vào tình hình thị trường và hiệu quả hoạt động của quỹ, do đó nhà đầu tư có thể gặp rủi ro thua lỗ nếu giá cổ phiếu giảm hoặc hiệu suất của quỹ không như kỳ vọng.

B-Funding là giải pháp đầu tư có bảo lãnh thanh toán từ các tập đoàn uy tín

B-Funding là giải pháp đầu tư có bảo lãnh thanh toán từ các tập đoàn uy tín

Trong khi đó, lợi nhuận đến từ B-Funding là lợi nhuận cố định, không biến động trong suốt khoảng thời gian từ lúc thực hiện tài trợ vốn cho đến khi gói B-Funding đáo hạn. Hiện tại, BUFF đang cung cấp các gói B-Funding với kỳ hạn đa dạng: 3 tháng, 6 tháng và 12 tháng, phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau. 

Tuy nhiên, người dùng vẫn cần lưu ý rằng B-Funding là một sản phẩm đầu tư, vì vậy cần phải tìm hiểu thật kỹ trước khi tham gia. Trong quy trình chăm sóc khách hàng, đội ngũ BUFF Fintech cũng nhấn mạnh điều này để người dùng có đầy đủ nhận thức về sản phẩm. 

Để đem đến cho khách hàng lựa chọn tốt nhất, BUFF đã tìm kiếm và hợp tác với những doanh nghiệp đến từ những tập đoàn lớn. Trong đó, 2 cái tên New Retail CPG và SEEDCOM Logistic đều thuộc tập đoàn SEEDCOM, một cái tên lớn trong lĩnh vực bán lẻ. Bên cạnh đó, TIMA được đánh giá là công ty con đầy tiềm năng của Tập đoàn công nghệ G-Group. 

Lễ ký kết hợp tác giữa BUFF Fintech và TIMA

Lễ ký kết hợp tác giữa BUFF Fintech và TIMA 

Có thể thấy giải pháp của BUFF thân thiện với nhiều đối tượng người dùng, từ những nhà đầu tư nhỏ lẻ cho đến những nhà đầu tư chuyên nghiệp muốn đa dạng hóa danh mục. Nếu bạn đang tìm kiếm một app fintech đầu tư minh bạch và dễ sử dụng, BUFF chắc chắn là lựa chọn không thể bỏ qua. 

Khách hàng có thể tìm thấy mọi thông tin về Công ty BUFF Fintech và các giải pháp sinh lời của BUFF tại trang chủ: https://buff.com.vn/

Hotline: 0247 1000 688

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Ứng dụng đầu tư BUFF chọn lối đi riêng, khác biệt hoàn toàn với các đối thủ fintech
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO