UOB ra mắt nền tảng ngân hàng số cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Diendandoanhnghiep.vn Với tính năng đa dạng, ứng dụng ngân hàng số UOB SME của Ngân hàng UOB Việt Nam sẽ hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) quản lý và tối ưu hoạt động kinh doanh hiệu quả.

UOB làm mới thương hiệu, cam kết dài hạn với khu vực Asean

Ngân hàng UOB Việt Nam vừa ra mắt ứng dụng UOB SME, nền tảng ngân hàng số “all-in-one”, đa tính năng, đa trải nghiệm, dễ dàng truy cập bằng máy tính bàn hoặc điện thoại di động. Đây là ứng dụng tiên phong trong khu vực nhằm cung cấp bộ giải pháp đáp ứng nhu cầu hoạt động kinh doanh và tài chính của các doanh nghiệp vừa và nhỏ một cách toàn diện.

Ông Fred Lim, Giám đốc Cấp cao Khối Doanh nghiệp Vừa và Nhỏ, Ngân hàng UOB Việt Nam giới thiệu ứng dụng UOB SME cho các khách hàng và đối tác trong sự kiện ra mắt diễn ra tại TP. HCM

Ông Fred Lim, Giám đốc Cấp cao Khối Doanh nghiệp Vừa và Nhỏ, Ngân hàng UOB Việt Nam giới thiệu ứng dụng UOB SME cho các khách hàng và đối tác trong sự kiện ra mắt diễn ra tại TP. HCM

Cụ thể, doanh nghiệp có thể kiểm tra dữ liệu dòng tiền trên dữ liệu lịch sử và có được một cái nhìn đầy đủ về tất cả các tài khoản doanh nghiệp mở tại Ngân hàng UOB Việt Nam. Dựa trên xu hướng dòng tiền của doanh nghiệp, ứng dụng UOB SME sẽ đề xuất các giải pháp phù hợp như lựa chọn tài chính cho vay, tư vấn tối ưu hóa kế hoạch kinh doanh... Ngoài ra, thông qua ứng dụng, doanh nghiệp cũng có thể hiểu rõ nhu cầu (insight) kinh doanh, cập nhật xu hướng thị trường và kết nối với những công ty có chung định hướng phát triển tại các sự kiện dành riêng cho ngành.

Khi sử dụng ứng dụng UOB SME, các doanh nghiệp vừa và nhỏ còn được tiếp cận với UOB BizSmart – bộ giải pháp số tích hợp giúp doanh nghiệp tự động hóa các quy trình thủ công, tối ưu chi phí kinh doanh. Với UOB BizSmart, doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể quản lý cùng lúc nhiều giải pháp số về kế toán và hóa đơn điện tử, quản lý nhân sự và chi lương, quản trị doanh nghiệp (ERP), cổng thanh toán và dịch vụ POS.

 Các tính năng của ứng dụng UOB SME được phát triển dựa trên quá trình thu thập và phân tích chi tiết kết quả từ Nghiên cứu về sự chuyển đổi của doanh nghiệp vừa và nhỏ ASEAN 2022 do Ngân hàng UOB phối hợp với Accenture và Dun & Bradstreet thực hiện. Theo đó, 64% doanh nghiệp vừa và nhỏ được khảo sát cho biết sẽ tiếp tục kế hoạch số hóa và khai thác các cơ hội của nền kinh tế số; 70% cũng cho biết sẽ đầu tư nhiều hơn cho công nghệ trong các lĩnh vực tiếp thị số và truyền thông xã hội, công nghệ và quản lý mạng, quy trình vận hành cũng như dịch vụ và bán hàng kỹ thuật số.

Việc ra mắt ứng dụng UOB SME một lần nữa khẳng định cam kết dài hạn của Ngân hàng UOB Việt Nam trong việc hỗ trợ khách khàng Doanh nghiệp Vừa và Nhỏ tại Việt Nam phát triển hoạt động kinh doanh, đặc biệt là đồng hành cùng họ trong hành trình số hóa để bắt kịp với những yêu cầu của nền kinh tế số. 

Ông Fred Lim, Giám đốc Cấp cao, Khối Doanh nghiệp Vừa và Nhỏ, Ngân hàng UOB Việt Nam, cho biết: “Các doanh nghiệp vừa và nhỏ chiếm tỷ trọng lớn trong cơ cấu doanh nghiệp và là xương sống của các nền kinh tế ASEAN. Tại Việt Nam, tỷ lệ doanh nghiệp vừa và nhỏ chiếm 98% và đóng góp 45% GDP địa phương. Là đối tác chiến lược của các doanh nghiệp vừa và nhỏ, chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ tham vọng tăng trưởng của họ thông qua mạng lưới rộng khắp khu vực và mô hình Một Ngân hàng để giúp các doanh nghiệp kết nối với ASEAN và bên trong ASEAN. Việc ra mắt ứng dụng UOB SME không chỉ mang đến trải nghiệm ngân hàng số tự phục vụ hoàn toàn mới dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ mà còn tạo sân chơi bình đẳng cho họ, thông qua quá trình số hóa. Ứng dụng UOB SME được thiết kế với đa dạng tính năng cùng yếu tố cá nhân hóa để hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ quản lý và tối ưu các hoạt động kinh doanh, là trợ thủ đắc lực trên hành trình dẫn đầu của doanh nghiệp”.

Ứng dụng UOB SME trước đó đã được ra mắt tạị các thị trường: Singapore, Malaysia.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết UOB ra mắt nền tảng ngân hàng số cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713923266 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713923266 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10