Ngân hàng UOB Việt Nam khuyến khích khách hàng sử dụng thanh toán không tiền mặt

Diendandoanhnghiep.vn Hưởng ứng kêu gọi của chính phủ Việt Nam về thanh toán điện tử, Ngân hàng UOB Việt Nam đã giới chương trình trong năm 2021 với tên gọi “Quay Là Trúng, Rinh Quà Khủng” đến với khách hàng.

Khách hàng có thể bắt đầu trải nghiệm không tiền mặt với UOB Việt Nam bằng việc mở tại khoản tại ngân hàng và nhận được một lần quay vòng quay may mắn. Những khách hàng duy trì số dư hàng tháng hoặc giới thiệu khách hàng mới cũng sẽ nhận được lượt tham gia quay thưởng. Ngân hàng sẽ gửi tin nhắn với đường link truy cập vào vòng quay số nơi khách hàng có cơ hội trúng các giải thưởng giá trị như IPhone 12, xe máy SH Mode, hoặc phiếu mua sắm Got-It.

Chương trình “Quay Là Trúng, Rinh Quà Khủng” có tổng cộng gần 1600 giải thưởng

Chương trình “Quay Là Trúng, Rinh Quà Khủng” có tổng cộng gần 1600 giải thưởng

Chương trình sẽ tổ chức các “Thử thách trong tháng” trong khoảng thời gian từ tháng 5 đến tháng 10/2021. Khách hàng sử dụng thẻ của UOB Việt Nam tại các điểm thẻ trong hệ thống NAPAS và hoàn thành thử thách tháng sẽ có hai cơ hội quay số may mắn. Thử thách tháng bao gồm thực hiện giao dịch không tiền mặt và sử dụng thẻ thay cho tiền mặt trong mua sắm hàng ngày.

Chương trình này là nỗ lực của ngân hàng nhằm giúp khách hàng trải nghiệm sự tiện lợi và an toàn của thanh toán không tiền mặt, đặc biệt trong bối cảnh dịch Covid buộc mọi người hạn chế tiếp xúc để tránh lây lan dịch bệnh.

 Ông Harry Loh, Tổng Giám đốc ngân hàng UOB Việt Nam nói: “Theo báo cáo nghiên cứu tâm lý người tiêu dùng ASEAN của UOB, 67% khách hàng Việt Nam được khảo sát cho biết việc họ sử dụng thanh toán không tiền mặt tăng lên trong thời gian dịch Covid. Chúng tôi cũng nhận thấy xu hướng tương tự với các khác hàng thanh toán hóa đơn (tăng gần 80%) thông qua hình thức ngân hàng trực tuyến hoặc ứng dụng ngân hàng điện tử UOB Mighty của chúng tôi. Với chương trình khuyến khích thanh toán không tiền mặt này, chúng tôi hy vọng tạo nên thói quen mới, biến thanh toán không tiền mặt trở thành lựa chọn yêu thích của khách hàng về lâu dài”.

Chương trình “Quay Là Trúng, Rinh Quà Khủng” có tổng cộng gần 1600 giải thưởng và kéo dài từ ngày 1/4/2021 đến ngày 31/10/2021.

 

 

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Ngân hàng UOB Việt Nam khuyến khích khách hàng sử dụng thanh toán không tiền mặt tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711616169 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711616169 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10