UOB Việt Nam tuyển dụng các tài năng trẻ cho Chương trình MA

Diendandoanhnghiep.vn Ngân hàng UOB Việt Nam (UOB Việt Nam) vừa công bố Chương trình Quản trị viên tập sự (MA) với cam kết tiếp sức cho các nhà lãnh đạo trẻ trong lĩnh vực ngân hàng.

Chương trình kéo dài 18 tháng, các MA sẽ được trải nghiệm công việc ý nghĩa tại UOB Việt Nam và trong mạng lưới toàn cầu của ngân hàng này. Các MA có thành tích tốt sẽ có lộ trình thăng tiến nhanh tại UOB.

UOB Việt Nam tuyển dụng các tài năng trẻ cho Chương trình MA

UOB Việt Nam tuyển dụng các tài năng trẻ cho Chương trình MA

Khóa đầu tiên của Chương trình MA sẽ trải qua chương trình đào tạo nghiêm ngặt tại phòng ban mình lựa chọn, cho phép họ phát triển các kỹ năng chuyên môn và tích lũy kiến thức trong lĩnh vực ngân hàng như sản phẩm, đổi mới công nghệ, quản trị rủi ro, tuân thủ. Họ cũng được tham gia vào việc luân chuyển vị trí trong tập đoàn UOB khi việc giới hạn đi lại được dỡ bỏ. Mỗi quản trị viên tập sự được hướng dẫn bởi các lãnh đạo cấp cao trong UOB, nhờ vậy sẽ học học được những kinh nghiệm quý báu của các lãnh đạo đi trước. Chương trình MA kéo dài 18 tháng. Các MA sẽ dành phần lớn thời gian tại phòng ban mình chọn để tìm hiểu sâu về lĩnh vực nghề nghiệp mình quan tâm. Họ cũng sẽ được luân chuyển đến các phòng ban khác để mở rộng hiểu biết trong lĩnh vực ngân hàng nói chung.

Bà Nguyễn Thụy Thảo Nguyên, giám đốc nhân sự UOB Việt Nam cho biết: “Ngoài chương trình đào tạo thiết kế riêng cho Chương trình MA, các bạn MA này còn được tiếp cận hơn 6.000 khóa học trong thư viện trực tuyến của UOB để học các kỹ năng mới. Thêm vào đó, UOB cũng xây dựng một môi trường làm việc năng động và tưởng thưởng xứng đáng, quan tâm tới sự phát triển nghề nghiệp và hạnh phúc cá nhân. Điều này  bao gồm chính sách giờ làm việc linh hoạt, cũng như câu lạc bộ giải trí nhân viên hỗ trợ cho các mối quan tâm khác nhau.”Ứng viên cho Chương trình MA cần có mong muốn đạt thành tích xuất sắc, và chia sẻ giá trị của UOB như chính trực, chủ động, đoàn kết và cam kết. Ứng viên cần có bằng cử nhân bất kỳ chuyên nghành nào với điểm trung bình tối thiểu 3,0 (trên thang điểm 4,0), chưa quá 2 năm làm việc, và chứng tỏ khả năng lãnh đạo trong các hoạt động ngoại khóa. 

Nộp đơn ứng tuyển  đến hết ngày 30/3/2021.

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết UOB Việt Nam tuyển dụng các tài năng trẻ cho Chương trình MA tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711623757 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711623757 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10