VCCI đào tạo Marketing 4.0 thực chiến cho Doanh nghiệp nhỏ và vừa

Diendandoanhnghiep.vn Khóa đào tạo “Marketing 4.0 thực chiến cho doanh nghiệp nhỏ và vừa” diễn ra vào 24 - 25/05/2023 sẽ là cơ hội tốt để trang bị kiến thức, kinh nghiệm về Marketing trong thời đại chuyển đổi số.

Digital Marketing ngày càng trở nên quan trọng đối với Doanh nghiệp nhỏ và vừa

Digital Marketing ngày càng trở nên quan trọng đối với Doanh nghiệp nhỏ và vừa

Hiện nay, Digital Marketing là xu hướng tất yếu được các doanh nghiệp sử dụng trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0. Digital marketing có vai trò rất quan trọng đối với các Doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV), giúp thương hiệu sản phẩm, hàng hóa của doanh nghiệp tiến gần hơn đến khách hàng trên môi trường trực tuyến với chi phí tiết kiệm hơn, từ đó nâng cao hiệu quả kinh doanh và năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp.

Tuy nhiên thực tế nhiều doanh nghiệp chưa nắm được cách triển khai Digital marketing một cách bài bản, phù hợp với tình hình thực tế của doanh nghiệp mình nên hiệu quả mang lại chưa cao.

Trong bối cảnh đó, Trung tâm Hỗ trợ Doanh nghiệp nhỏ và vừa - Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đặt mục tiêu giúp DNNVV thực hiện chiến lược Digital marketing hiệu quả, phù hợp với tình hình thực tế của doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí marketing, tối ưu hóa doanh thu, lợi nhuận, nắm được cách sử dụng các công cụ nghiên cứu thị trường online, cách phân tích hoạt động của đối thủ cạnh tranh và thấu hiểu khách hàng trên môi trường số…

Trong khuôn khổ Dự án “Nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm giúp DNNVV Việt Nam tăng cường năng lực cạnh tranh và thúc đẩy liên kết doanh nghiệp”, Trung tâm sẽ tổ chức Khóa đào tạo “Marketing 4.0 thực chiến cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”.

Thời gian: 02 ngày, ngày 24-25/5/2023 (Thứ Tư, Thứ Năm).

Địa điểm: Tầng 7, tòa nhà VCCI, Số 09 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội

Khóa đào tạo này sẽ là cơ hội để lãnh đạo doanh nghiệp nhỏ và vừa, giám đốc Marketing, trưởng phòng marketing hay các nhân viên liên quan cùng học hỏi chia sẻ, trao đổi và thảo luận về thực trạng xu hướng, cơ hội, các chính sách và các công cụ, giải pháp để thực hiện Marketing một cách hiệu quả trong thời đại số.

Doanh nghiệp và cá nhân quan tâm có thể đăng ký tham gia khóa học bằng cách điền vào link đăng ký: https://forms.gle/zvDF8fYM836LgXJw8 trước ngày 23/5/2023.

Từ khóa
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết VCCI đào tạo Marketing 4.0 thực chiến cho Doanh nghiệp nhỏ và vừa tại chuyên mục VCCI của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711722303 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711722303 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10