VCCI đồng hành cùng HUBA đẩy mạnh hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp

Diendandoanhnghiep.vn Ngày 22/2, đoàn Hiệp hội Doanh nghiệp thành phố Hồ Chí Minh (HUBA) đã có buổi làm việc với Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI).

>>  2024 - Năm tạo dựng tiềm lực, vị thế mới của VCCI

Chủ tịch VCCI Phạm Tấn Công và ông Nguyễn Ngọc Hòa, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA)

Tại buổi gặp mặt, thông tin đến Chủ tịch VCCI Phạm Tấn Công, ông Nguyễn Ngọc Hòa, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) cho biết, mặc dù tình hình còn nhiều khó khăn, nhưng Hiệp hội vẫn tiếp tục xây dựng được các chương trình kết nối, hỗ trợ doanh nhân, doanh nghiệp. 

Chia sẻ về định hướng phát triển trong thời gian tới, Chủ tịch HUBA  cho biết, tiếp tục phát huy và nâng chất lượng các hoạt động thành công trong những năm vừa qua; đồng thời tập trung xây dựng chương trình hỗ trợ cho các doanh nghiệp hội viên trong các lĩnh vực như chuyển đổi số; mở rộng kết nối với các thị trường mới như Nam Mỹ, Trung Đông và các nước Hồi giáo, Ấn Độ...

HUBA cũng thúc đẩy giải pháp hỗ trợ vốn cho doanh nghiệp theo Nghị quyết 98/2023/QH15 về thí điểm cơ chế, chính sách đặc thù phát triển Thành phố Hồ Chí Minh.

Đoàn công tác HUBA đến thăm và làm việc cùng VCCI

Đoàn công tác HUBA đến thăm và làm việc với VCCI

Bên cạnh đó, HUBA cũng sẽ tiếp tục đồng hành cùng chính quyền Thành phố thực hiện có hiệu quả chương trình phát triển doanh nghiệp cả về chất lượng và số lượng, trọng tâm vào nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả, phát triển bền vững, cũng như tiếp tục đẩy mạnh công tác đào tạo, bồi dưỡng, xây dựng đội ngũ doanh nhân, CEO chuyên nghiệp. Bám sát thực tiễn để kịp thời tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp; hỗ trợ các doanh nghiệp hội viên có nhiều cơ hội quảng bá thương hiệu, sản phẩm và kết nối thị trường nội địa.

Với những mục tiêu nêu trên, Chủ tịch HUBA Nguyễn Ngọc Hòa mong muốn VCCI tiếp tục quan tâm chỉ đạo, tạo điều kiện giúp đỡ Hiệp hội thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ được giao; đồng hành cùng Hiệp hội thúc đẩy hơn nữa sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn...

 >>  Đoàn công tác của VCCI thăm và làm việc tại tỉnh Lào Cai

Chủ tịch HUBA tặng quà lưu niệm cho Chủ tịch VCCI

Chủ tịch HUBA Nguyễn Ngọc Hòa tặng quà lưu niệm cho Chủ tịch VCCI Phạm Tấn Công

Đánh giá cao hoạt động của Hiệp hội Doanh nghiệp thành phố HCM trong thời gian qua, Chủ tịch Phạm Tấn Công khẳng định, VCCI sẽ luôn sát cánh, đồng hành với HUBA để hỗ trợ, thúc đẩy đội ngũ doanh nhân, doanh nghiệp của thành phố ngày càng lớn mạnh.

Chủ tịch Phạm Tấn Công đề nghị, là một trong những Hiệp hội Doanh nghiệp đại phương lớn mạnh nhất trong cả nước, HUBA sẽ tiếp tục phát huy vai trò là là cầu nối vững chắc cho các doanh nhân, doanh nghiệp tại HCM; vận dụng linh hoạt cơ chế, chính sách của Đảng, Nhà nước. Xây dựng các doanh nghiệp lớn mạnh làm nòng cốt tham gia vào các chuỗi cung ứng toàn cầu; quan tâm xây dựng đạo đức, văn hóa kinh doanh trong doanh nghiệp. đẩy mạnh bồi dưỡng, nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ lãnh đạo doanh nghiệp cấp cao. 

Chủ tịch VCCI cho biết, các đề xuất của HUBA đều đúng với các trọng tâm mà VCCI đang quan tâm và đẩy mạnh trong thời gian tới. Trong đó, hoạt động kết nối và mở rộng các thị trường mới bên cạnh các thị trường truyền thống cũng đang được VCCI đẩy mạnh để tăng cường cơ hội cho các doanh nghiệp khai thác tiềm năng hợp tác mới.

Đoàn công tác của HUBA chụp ảnh lưu niệm với Chủ tịch Phạm Tấn Công và đại diện các ban, đơn vị thuộc VCCI

Đoàn công tác của HUBA chụp ảnh lưu niệm với Chủ tịch Phạm Tấn Công và đại diện các ban, đơn vị thuộc VCCI

Mặt khác, Chủ tịch Phạm Tấn Công cũng khẳng định, các ban, đơn vị của VCCI sẽ tăng cường đẩy mạnh công tác hỗ trợ, chia sẻ thông tin đến HUBA nói riêng và các Hiệp hội Doanh nghiệp địa phương nói chung để các doanh nghiệp thành viên của các Hiệp hội sẽ nắm bắt được cơ hội và không ngừng phát triển. 

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết VCCI đồng hành cùng HUBA đẩy mạnh hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp tại chuyên mục VCCI của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714306096 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714306096 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10