VCCI hỗ trợ Adidas sản xuất kinh doanh hậu COVID - 19

Diendandoanhnghiep.vn Tiếp ông Pauser Manuel - Phó Chủ tịch phụ trách các vấn đề chính phủ và cộng đồng toàn cầu của Adidas, Phó Chủ tịch VCCI Bùi Trung Nghĩa tin tưởng tập đoàn phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới.

>>> Doanh nghiệp Đức tin tưởng, tiếp tục đầu tư vào Việt Nam

Tại buổi tiếp, ông Pauser Manuel đã gửi lời cảm ơn VCCI đã hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp trong việc mở cửa trở lại các nhà máy, trong đó có những nhà máy đối tác của tập đoàn Adidas tại Việt Nam trong thời gian chịu tác động của dịch bệnh COVID - 19. Ông Pauser Manuel cũng vui mừng thông báo kết quả kinh doanh tích cực của tập đoàn tại Việt Namvà cho biết: Adidas sẽ tiếp tục mở rộng các hoạt động sản xuất kinh doanh, nâng cao tỉ lệ nguyên vật liệu sản xuất tại Việt Nam. Đặc biệt, hướng tới mục tiêu sản xuất và phát triển bền vững, trong thời gian tới tập đoàn Adidas chuyển đổi sản xuất xanh, sạch, thay thế sử dụng nguyên liệu hoá thạch sang sử dụng điện.

Phó Chủ tịch VCCI Bùi Trung Nghĩa tiếp và làm việc với ông Pauser Manuel - Phó Chủ tịch phụ trách các vấn đề chính phủ và cộng đồng toàn cầu của tập đoàn Adidas

Phó Chủ tịch VCCI Bùi Trung Nghĩa tiếp và làm việc với ông Pauser Manuel - Phó Chủ tịch phụ trách các vấn đề chính phủ và cộng đồng toàn cầu của tập đoàn Adidas

Tập đoàn cũng có kế hoạch triển khai các hoạt động hợp tác đào tạo nhân lực tại Việt Nam như đào tạo nhân lực người địa phương, cung cấp học bổng đại học… Khẳng định Việt Nam là địa bàn chiến lược cũng như nguồn cung ứng quan trọng nhất cho tập đoàn Adidas, ông Pauser Manuel nêu một số đề xuất, kiến nghị thúc đẩy việc chuyển đổi sản xuất xanh, sạch của tập đoàn.  

Trao đổi về các vấn đề trên, Phó Chủ tịch VCCI Bùi Trung Nghĩa đã thông tin về tình hình phát triển kinh tế Việt Nam, các cơ hội đẩy mạnh hợp tác phát triển sau khi Việt Nam tham gia vào các Hiệp định thương mại tự do thế hệ mới. Phó Chủ tịch Bùi Trung Nghĩa đánh giá cao mối quan hệ hợp tác giữa doanh nghiệp Việt Nam và Cộng hoà Liên bang Đức, trong đó có tập đoàn Adidas.

VCCI hỗ trợ tập đoàn Adidas mở rộng sản xuất kinh doanh tại Việt Nam trong giai đoạn hậu COVID-19

VCCI hỗ trợ tập đoàn Adidas mở rộng sản xuất kinh doanh tại Việt Nam trong giai đoạn hậu COVID-19

>>> Việt Nam là cửa ngõ đầu tư của doanh nghiệp Đức tại ASEAN

Với hệ thống các chi nhánh, văn phòng đại diện tại nhiều tỉnh, thành phố cùng mạng lưới hội viên doanh nghiệp, các hiệp hội doanh nghiệp trên toàn quốc, VCCI sẵn sàng kết nối và hỗ trợ tập đoàn mở rộng hợp tác sản xuất. Trong đó, Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam của VCCI đã có nhiều hoạt động, sự kiện góp phần nâng cao nhận thức về phát triển bền vững của cộng đồng doanh nghiệp cũng như thúc đẩy hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi sản xuất xanh, sạch, phát triển bền vững, thực hiện kinh doanh có trách nhiệm tại Việt Nam.

Liên quan đến một số đề xuất, kiến nghị của tập đoàn Adidas, Phó Chủ tịch Bùi Trung Nghĩa cho biết: VCCI với chức năng, nhiệm vụ của mình sẽ tiếp nhận các ý kiến, kiến nghị của tập đoàn và báo cáo, đề xuất để tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi hơn nữa cho các hoạt động đầu tư kinh doanh của tập đoàn nói riêng và các doanh nghiệp nước ngoài đang kinh doanh, đầu tư tại Việt Nam nói chung.

 

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết VCCI hỗ trợ Adidas sản xuất kinh doanh hậu COVID - 19 tại chuyên mục VCCI của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711712960 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711712960 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10