VCCI hỗ trợ YAP kết nối hợp tác tại Việt Nam

Diendandoanhnghiep.vn Ngày 5/7, tại trụ sở VCCI, Tổng Thư ký Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) Trần Thị Lan Anh đã tiếp và làm việc với công ty YAP (thuộc Tập đoàn YSL., Hàn Quốc).

>> VCCI và KORCHAM thắt chặt kết nối cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc

Tổng Thư ký VCCI Trần Thị Lan Anh làm việc với công ty YAP

Tổng Thư ký VCCI Trần Thị Lan Anh làm việc cùng công ty YAP

Tại buổi làm việc, ông Ann Kyung Hoon - Chủ tịch công ty YAP cho biết: YAP là doanh nghiệp tiêu biểu tại Hàn Quốc, chuyên nghiên cứu và cung cấp các dịch vụ công nghệ thông tin, phần mềm, phân tích dữ liệu. Một trong những điểm mạnh của YAP là phát triển dịch vụ, nền tảng thông minh ứng dụng công nghệ tiên tiến mới nhất trên thế giới.

YAP đang tập trung phát triển 2 mảng dịch vụ chính là cung cấp các thiết bị và dịch vụ để xây dựng thành phố thông minh tại các đô thị nhằm mang đến cho người dân cuộc sống tiện nghi, thoải mái, tạo nền tảng đảm bảo sự an toàn và an sinh xã hội.

Tại Hàn Quốc, các thiết bị và dịch vụ thông minh của YAP được lắp đặt và sử dụng phổ biến tại các trạm dừng chân trên đường cao tốc, trong không gian triển lãm, viện bảo tàng, các trường học, hệ thống nhà hàng, trên xe buýt, tàu điện ngầm tại thủ đô Seoul.

Chủ tịch Công ty YAP Ann Kyung Hoon chia sẻ: công ty có kế hoạch mở rộng thị phần ra các nước trên thế giới, trong đó có thị trường Việt Nam để triển khai các dự án và lấy thủ đô Hà Nội là trung tâm.

Phát biểu tại buổi làm việc, Tổng Thư ký VCCI Trần Thị Lan Anh: VCCI sẵn sàng hợp tác với công ty YAP để triển khai một số hoạt động hỗ trợ công ty nghiên cứu, tìm hiểu, mở rộng thị trường tại Việt Nam giúp cho các doanh nghiệp và người dân Việt Nam có cơ hội tiếp cận những dịch vụ công nghệ mới. VCCI có thể kết nối YAP với doanh nghiệp công nghệ tại Việt Nam để giao lưu, trao đổi, tìm kiếm cơ hội phát triển hợp tác.

Tổng Thư ký VCCI Trần Thị Lan Anh chụp ảnh lưu niệm cùng các thành viên công ty YAP

Tổng Thư ký VCCI Trần Thị Lan Anh chụp ảnh lưu niệm cùng các thành viên công ty YAP

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết VCCI hỗ trợ YAP kết nối hợp tác tại Việt Nam tại chuyên mục VCCI của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714194916 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714194916 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10