VCCI Nghệ An tổ chức giải “Golf doanh nhân Sông Lam” để ủng hộ người nghèo

Diendandoanhnghiep.vn Kết nối kinh doanh phát triển bền vững, tạo tiền đề để quốc gia hưng thịnh và hưởng ứng phong trào “xoá nhà tranh tre dột nát”, VCCI tại Nghệ An đã tổ chức giải “Golf doanh nhân Sông Lam”.

Giải golf doanh nhân sông Lam hội tụ gần 150 golfer là các doanh nhân trong và ngoài nước về tham dự

Giải golf doanh nhân Sông Lam do VCCI tại Nghệ An lần đầu tiên tổ chức hội tụ gần 150 golfer là các doanh nhân trong và ngoài nước về tham dự, tranh tài 

Đây là hoạt động nhằm mục đích gắn kết kinh doanh và lan toả tinh thần thiện nguyện, hướng tới kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (27/04/1963 - 27/04/2023), gần 150 golf thủ à doanh nhân của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh và doanh nghiệp Hàn Quốc đã tham gia giải “Golf doanh nhân Sông Lam” do VCCI tại Nghệ An tổ chức diễn ra vào chiều ngày 09/4/2023 tại sân Golf Cửa Lò.

>>VCCI hỗ trợ doanh nghiệp hiểu rõ hơn về các FTA

>>Thương mại điện tử: chuyển từ tăng trưởng “nóng” sang phát triển bền vững

Qua đó, giải đấu là sân chơi lành mạnh để các doanh nhân yêu thích bộ môn Golf rèn luyện thể dục, thể thao và cũng là dịp để các doanh nghiệp trao đổi thông tin, tìm kiếm cơ hội hợp tác, thúc đẩy sản xuất, kinh doanh. Bên cạnh đó, giải còn múc đích hưởng ứng cuộc vận động hỗ trợ xây dựng nhà cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh Nghệ An giai đoạn 2023 - 2025.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Bùi Xuân Sinh – Giám đốc VCCI tại Nghệ An cho biết, đây là giải golf có quy mô đầu tiên do VCCI tại Nghệ An tổ chức nhằm tôn vinh các doanh nhân Việt Nam cũng như kết nối, quảng bá cho các sản phẩm của nhà tài trợ và dịch vụ…tới các đối tác, khách hàng trong nước và quốc tế.

Ông Bùi Xuân Sinh - Giám đốc Chi nhánh VCCI tại Nghệ An mong rằng, qua giải golf doanh nhân Sông Lam lần tại được tổ chức ở sân Golf Cửa Lò sẽ là dịpk để kết nối, góp phần xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp ngày càng vững mạnh

Ông Bùi Xuân Sinh - Giám đốc Chi nhánh VCCI tại Nghệ An mong rằng, qua giải golf doanh nhân Sông Lam lần này được tổ chức ở sân Golf Cửa Lò sẽ là dịp để kết nối, góp phần xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp ngày càng vững mạnh

“Là nơi các golfer cùng nhau giao lưu, cùng nhau thi đấu hết mình với niềm đam mê trên các sân cỏ xanh. Giải golf kỳ vọng sẽ trở thành cây cầu kết nối, góp phần xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp ngày càng vững mạnh.

Hy vọng rằng, qua giải đấu sẽ thắt chặt hơn tình hữu nghị và hợp tác giữa VCCI, các đồng chí khách mời, cùng toàn thể các golfer tham dự giải…” – ông Bùi Xuân Sinh cho biết.

Đây cũng là dịp để hướng tới kỷ niệm 60 năm thành lập VCCI và góp phần quên góp, ủng hộ quỹ vì người nghèo

Đây cũng là dịp để hướng tới kỷ niệm 60 năm thành lập VCCI và kêu gọi ủng hộ quỹ vì người nghèo

Giải đấu sẽ được diễn ra theo thể thức System 18 (dành cho sân Golf 18 lỗ). Có tổng số 15 giải thưởng được trao cho các golfer, bao gồm: 1 giải Vô địch; giải Nhất, Nhì, Ba tại 4 bảng thi đấu (Vip, nam A, nam B, nữ); 2 giải kỹ thuật (đánh cờ gần nhất và phát bóng xa nhất); 1 giải Đặc biệt (Hole in One). Gala bế mạc, trao giải diễn ra vào chiều tối cùng ngày.

Theo đại diện VCCI tại Nghệ An, tại đêm bế mạc, trao giải,toàn bộ số tiền tài trợ cho giải sẽ được Ban Tổ chức sử dụng cho Quỹ Vì người nghèo của tỉnh Nghệ An.

 

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết VCCI Nghệ An tổ chức giải “Golf doanh nhân Sông Lam” để ủng hộ người nghèo tại chuyên mục VCCI của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714170061 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714170061 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10