Các doanh nghiệp vừa và nhỏ cần khai thác hiệu quả các kênh bán hàng online đa nền tảng để nắm bắt cơ hội và phát triển trong môi trường cạnh tranh khốc liệt.
Trong thời đại số ngày nay, việc khai thác hiệu quả các kênh bán hàng trực tuyến đã trở thành yêu cầu cấp thiết, không chỉ giúp doanh nghiệp nắm bắt cơ hội mà còn là yếu tố then chốt để duy trì và phát triển trong môi trường cạnh tranh khốc liệt.
Đặc biệt, giai đoạn cuối năm 2024 với nhiều dịp mua sắm quan trọng là cơ hội vàng để doanh nghiệp tăng doanh thu vượt trội.
Do đó, các doanh nghiệp cần trang bị các kỹ năng bán hàng online hiệu quả, tối ưu hóa chiến lược bán hàng đa kênh, tăng doanh số bán hàng, phát triển thương hiệu trực tuyến, các kỹ thuật sáng tạo nội dung, hình ảnh quảng bá ấn tượng, sáng tạo ý tưởng, sản xuất và quảng bá video trên các nền tảng trực tuyến để thu hút khách hàng….
Nắm bắt được nhu cầu này, trong khuôn khổ Dự án “Nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm giúp DNNVV Việt Nam tăng cường năng lực cạnh tranh và thúc đẩy liên kết doanh nghiệp”, Trung tâm Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa - Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức Khóa đào tạo “Kỹ năng bán hàng online đa nền tảng” dành cho các chủ doanh nghiệp, Giám đốc Marketing & Bán hàng, Trưởng phòng, phó phòng, nhân viên marketing, bán hàng…
Cụ thể, khóa học được diễn ra trong 02 ngày, ngày 06-07/11/2024 (Thứ Tư, Thứ Năm) tại tầng 7, tòa nhà VCCI, Số 09 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội
Chi tiết chương trình chi tiết kèm theo. Kết thúc khóa đào tạo, học viên được cấp chứng chỉ của VCCI. Do khóa đào tạo được Dự án hỗ trợ nên học viên chỉ phải đóng một phần kinh phí là: 1.000.000 VNĐ/học viên/khóa (bao gồm hóa đơn VAT, tài liệu, văn phòng phẩm, teabreak, chứng chỉ).
Quý doanh nghiệp đăng ký tham gia khóa đào tạo bằng cách điền thông tin vào link sau: https://forms.gle/AoZmNNTqdGxgu5Bj7 hoặc quét mã QR dưới đây để đăng kí tham dự trước ngày 06/11/2024