VCCI trao gói an sinh xã hội cho công đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

Diendandoanhnghiep.vn Mới đây, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đã trao tặng gói an sinh xã hội cho các công đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn.

Công đoàn VCCI trao tặng các gói hỗ trợ cho đại diện các Công đoàn cơ sở

Công đoàn VCCI trao tặng các gói hỗ trợ cho đại diện các Công đoàn cơ sở

Ban Chấp hành công đoàn VCCI đã trao 10 phần quà của Công đoàn Viên chức Việt Nam và 42 phần quà hỗ trợ cho các công đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, là thành viên của các công đoàn cơ sở thuộc VCCI.

Chủ tịch Công đoàn VCCI trao phần quà cho đại diện Công đoàn cơ sở
Phó Chủ tịch Công đoàn VCCI Bùi Quang Cường (bên phải) trao phần quà cho đại diện Công đoàn cơ sở có công đoàn viên hoàn cảnh khó khăn
 
Phó Chủ tịch Công đoàn VCCI Bùi Quang Cường cho biết, Chương trình gói an sinh xã hội của VCCI nhằm hỗ trợ, động viên những cán bộ, công nhân viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Qua đó, thể hiện sự quan tâm của VCCI đến đời sống cán bộ, công đoàn viên; cố gắng cùng nhau vượt qua khó khăn, trở ngại do ảnh hưởng đại dịch COVID-19; động viên công đoàn viên đồng hành cùng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp vượt qua giai đoạn khó khăn, an tâm công tác.
 

Thời gian qua, Công đoàn VCCI đã có nhiều chương trình triển khai đến các cấp Công đoàn cở để đẩy mạnh phòng, chống dịch bệnh và chăm lo, bảo vệ các công đoàn viên của VCCI. Trong năm 2021, với chức năng nhiệm vụ của mình, Công đoàn VCCI đã chủ động tích cực tham gia xây dựng, kiểm tra, giám sát việc thực hiện chế độ chính sách đối với cán bộ, nhân viên và người lao động trong cơ quan, đơn vị trực thuộc. Luôn chăm lo và bảo vệ quyền lợi của đoàn viên công đoàn.

Đồng thời, thường xuyên tuyên truyền, vận động đoàn viên tham gia học tập, quán triệt và thực hiện nghiêm túc các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, văn bản hướng dẫn của Công đoàn cấp trên. Đặc biệt là tuyên truyền công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Từ khóa
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết VCCI trao gói an sinh xã hội cho công đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn tại chuyên mục VCCI của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711703357 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711703357 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10