Vietcombank “cùng vươn ra biển lớn”

Diendandoanhnghiep.vn Hội nghị khách hàng thân thiết năm 2019 của Vietcombank với chủ đề “Cùng vươn ra biển lớn” vừa được tổ chức tại Quảng Ninh.

Sự kiện như một lời tri ân mà Vietcombank muốn gửi tới những khách hàng thân thiết – đã luôn chia sẻ, tin cậy và đồng hành cùng Vietcombank.

Chủ tịch Hội đồng quản trị Vietcombank Nghiêm Xuân Thành phát biểu tại Hội nghị

Chủ tịch Hội đồng quản trị Vietcombank Nghiêm Xuân Thành phát biểu tại Hội nghị

Ông Nghiêm Xuân Thành - Chủ tịch Hội đồng quản trị Vietcombank cho biết: Trải qua hơn 55 năm xây dựng và phát triển, với truyền thống, uy tín, nguồn nhân lực chất lượng cao và những đột phá đổi mới trong kinh doanh đã tạo nên một Vietcombank: Lớn mạnh về quy mô: Chuẩn mực về hoạt động; Hiệu quả trong kinh doanh; Tín nhiệm với khách hàng và Trách nhiệm với xã hội.

Đặc biệt, giai đoạn những năm gần đây, Vietcombank đã trở thành hiện tượng thành công của ngành Ngân hàng Việt Nam khi quy mô và hiệu quả kinh doanh tăng trưởng bứt phá, ấn tượng, liên tiếp thiết lập các đỉnh cao mới, trở thành ngân hàng số 1 tại Việt Nam và hội nhập mạnh mẽ với thị trường tài chính khu vực và quốc tế…

 Để Vietcombank có được tầm vóc và nền tảng vững chắc như ngày hôm nay, nhân tố quyết định và có giá trị nhất với Vietcombank chính là sự đồng hành của hơn 14 ngàn doanh nghiệp trong nước, 14 ngàn doanh nghiệp FDIs, hơn 300 ngàn khách hàng vừa và nhỏ và gần 14,7 triệu khách hàng cá nhân… ông Thành khẳng định.

Những chuyển đổi trong cung cấp các sản phẩm, dịch vụ, phục vụ của Vietcombank là những nỗ lực lớn thay cho lời cam kết để ngày càng bắt kịp được các yêu cầu dịch vụ ngày càng cao của quý khách hàng. Song với sự đồng hành, hợp tác và niềm tin gửi trao, đó chính là nguồn cổ vũ, động lực để Vietcombank tiếp tục hoàn thiện, phát triển nhanh trong giai đoạn tới… Vietcombank khẳng định cam kết mạnh mẽ tới các đối tác là chúng ta cùng đồng hành, chia sẻ cơ hội, hợp tác thành công và cùng hướng tới tương lai “vươn ra biển lớn”, Chủ tịch HĐQT Vietcombank bày tỏ lời cảm ơn và tri ân.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Vietcombank “cùng vươn ra biển lớn” tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714348954 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714348954 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10