Vietcombank dẫn đầu bảng xếp hạng Top 10 NHTM uy tín 2021

Diendandoanhnghiep.vn Vietcombank được vinh danh là đơn vị dẫn đầu bảng xếp hạng Top 10 Ngân hàng thương mại uy tín năm 2021 và Top 50 Công ty đại chúng uy tín, hiệu quả.

Lễ công bố do Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) tổ chức tại TP. Hà Nội.

Đại diện Vietcombank nhận vinh danh Top 50 công ty đại chúng uy tín và hiệu quả năm 2021 từ Ban tổ chức chương trình

Đại diện Vietcombank nhận vinh danh Top 50 công ty đại chúng uy tín và hiệu quả năm 2021 từ Ban tổ chức chương trình

Năm 2021, Bảng xếp hạng Top 50 Công ty đại chúng uy tín và hiệu quả (VIX50) lần đầu tiên được công bố nhằm tôn vinh các công ty đại chúng uy tín và hoạt động hiệu quả, đã nỗ lực vượt trội để vươn lên trước những thách thức của dịch bệnh; đón bắt những cơ hội mới và đạt được những thành tựu đáng ghi nhận trong việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ dành cho khách hàng, tạo dựng hình ảnh ấn tượng trong mắt công chúng và nhà đầu tư, thể hiện tiềm năng tăng trưởng, mức độ phát triển bền vững, chất lượng quản trị và vị thế trên thị trường.

Ông Vũ Đăng Vinh - Tổng giám đốc Vietnam Report cho biết, trong 2 năm vừa qua, thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng phải đối mặt với những khó khăn, thách thức do đại dịch COVID-19. Đại dịch đã ảnh hưởng tới hầu hết các doanh nghiệp những vẫn có những "gương mặt" nổi lên, tăng trưởng mạnh mẽ trong bão dịch. Điều này cho thấy, vai trò của việc xây dựng hình ảnh - uy tín của doanh nghiệp là một trong những yếu tố then chốt, mở ra sự phát triển thịnh vượng, ổn định và là chỗ dựa vững chắc của doanh nghiệp trong lòng khách hàng, nhất là trong bối cảnh toàn cầu hóa kiểu mới hậu COVID-19. 

Đại diện Vietcombank nhận vinh danh Top 10 ngân hàng thương mại uy tín năm 2021 từ Ban tổ chức chương trình

Đại diện Vietcombank nhận vinh danh Top 10 ngân hàng thương mại uy tín năm 2021 từ Ban tổ chức chương trình

Năm 2021 cũng là năm thứ 6 liên tiếp Vietcombank vinh dự dẫn đầu bảng xếp hạng Top 10 Ngân hàng thương mại uy tín. Đây là kết quả dựa trên nghiên cứu và đánh giá độc lập của Vietnam Report nhằm vinh danh những đại diện ngân hàng hoạt động hiệu quả, giàu kinh nghiệm, có vị thế trong ngành, có đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của toàn ngành, không ngừng nỗ lực vươn lên và để lại dấu ấn thương hiệu trong mắt khách hàng, người tiêu dùng và các đối tác đầu tư.

Đứng trước khó khăn do tác động của đại dịch COVID-19, thực hiện định hướng của Chính phủ và chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước, Vietcombank đã nỗ lực, quyết tâm thực hiện “nhiệm vụ kép”, vừa đảm bảo hoạt động kinh doanh liên tục, an toàn, hiệu quả, vừa chung tay cùng cả nước quyết liệt phòng, chống dịch và chia sẻ, đồng hành cùng doanh nghiệp, người dân vượt qua khó khăn, góp phần nhanh chóng phục hồi, ổn định và phát triển kinh tế xã hội đất nước trong điều kiện bình thường mới.

Vietcombank đã đưa ra nhiều giải pháp chủ động như đẩy mạnh các dịch vụ ngân hàng số, thanh toán không dùng tiền mặt, phát triển các sản phẩm dịch vụ mới tiện ích và phù hợp cho khách hàng trong thời gian dịch bệnh…  Vietcombank cũng luôn đi đầu trong việc hỗ trợ người dân và doanh nghiệp chịu tác động của đại dịch thông qua các chương trình giảm lãi, phí, cơ cấu lại nợ cho khách hàng… với tổng số tiền lãi hỗ trợ trên 10.000 tỷ đồng trong các năm 2020 – 2021. 

Bên cạnh đó, kể từ khi đại dịch COVID - 19 bùng phát trong năm 2020 đến nay, Vietcombank đã cam kết và tài trợ lên đến gần 380 tỉ đồng để hỗ trợ các địa phương và ngành y tế trong công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Vietcombank dẫn đầu bảng xếp hạng Top 10 NHTM uy tín 2021 tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711629452 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711629452 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10