Với mục tiêu đáp ứng quy định của Ngân hàng Nhà nước về quản lý, cung ứng dịch vụ Ví điện tử, Vietcombank thực hiện điều chỉnh một số nội dung của dịch vụ nạp tiền vào Ví điện tử.
Tất cả các khách hàng cá nhân và khách hàng tổ chức đều có thể thực hiện giao dịch với điều kiện phải liên kết Ví điện tử với tài khoản thanh toán tại Vietcombank trước khi thực hiện giao dịch nạp tiền vào Ví điện tử.
Phạm vi áp dụng đối với tất cả các kênh giao dịch của Vietcombank bao gồm quầy, Internet Banking, Mobile Banking.
Có thể bạn quan tâm
15:17, 05/02/2020
10:58, 22/01/2020
18:34, 15/01/2020
Đối với khách hàng tổ chức, để tăng cường sự thuận lợi cho khách hàng trong quá trình giao dịch, Vietcombank bỏ điều kiện số điện thoại dùng để liên kết Ví điện tử với tài khoản thanh toán của khách hàng phải là số điện thoại đã đăng ký SMS Banking tại Vietcombank. Ngoài ra, khách hàng cá nhân vẫn cần đáp ứng yêu cầu này.
Các thay đổi trên có hiệu lực từ ngày 30/1/2020.