Vietcombank được vinh danh Nhà tạo lập Thị trường giao dịch Repo nhiều nhất năm 2022

Diendandoanhnghiep.vn VBMA đã vinh danh Nhà tạo lập Thị trường giao dịch Repo nhiều nhất năm 2022 cho Vietcombank do không ngừng nỗ lực mở rộng quan hệ với các đối tác, nâng cao doanh số giao dịch.

>> Khách hàng có thể vay vốn tại Vietcombank để trả nợ các khoản vay tại ngân hàng khác

Hiệp hội Thị trường Trái phiếu Việt Nam (VBMA) vừa tổ chức lễ trao giải thưởng Nhà tạo lập Thị trường giao dịch Repo nhiều nhất năm được VBMA đánh giá và bình chọn dựa trên những đóng góp tích cực trong việc thúc đẩy thanh khoản thị trường giao dịch mua bán có kỳ hạn (Repo) trái phiếu Chính phủ và phát triển đường cong lãi suất ngắn hạn chuẩn cho thị trường trái phiếu Chính phủ Việt Nam.

VBMA đã vinh danh Nhà tạo lập Thị trường giao dịch Repo nhiều nhất năm 2022 cho Vietcombank do không ngừng nỗ lực mở rộng quan hệ với các đối tác, nâng cao doanh số giao dịch.

VBMA đã vinh danh Nhà tạo lập Thị trường giao dịch Repo nhiều nhất năm 2022 cho Vietcombank do không ngừng nỗ lực mở rộng quan hệ với các đối tác, nâng cao doanh số giao dịch.

Là một trong những thành viên tích cực tham gia từ những ngày đầu thỏa thuận tạo lập lãi suất chuẩn ngắn hạn bằng giao dịch Repo trái phiếu Chính phủ do VBMA tổ chức, Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã không ngừng nỗ lực mở rộng quan hệ với các đối tác, nâng cao doanh số giao dịch tạo tính thanh khoản cho thị trường, giữ vững vị thế và vai trò Nhà tạo lập thị trường.

Ngoài ra, Vietcombank cũng tích cực đưa ra nhiều đề xuất, kiến nghị nhằm hoàn thiện cơ chế hoạt động, tạo môi trường kinh doanh minh bạch, hiệu quả.

>> Vietcombank phối hợp FWD nâng cấp quy trình mua bảo hiểm online

Sau hơn ba năm kể từ khi đi vào hoạt động vào năm 2020 của Thỏa thuận tạo lập, đường cong lãi suất ngắn hạn chuẩn cho thị trường trái phiếu Chính phủ Việt Nam đã được xây dựng thành công và trở thành công cụ hữu hiệu để xác định mặt bằng lãi suất giao dịch và là cơ sở tham chiếu định giá theo giá trị thị trường của nhiều sản phẩm tài chính.

Với những kết quả ấn tượng đó, Vietcombank  trở thành ngân hàng được vinh danh Nhà tạo lập Thị trường giao dịch Repo nhiều nhất năm 2022 và là năm thứ 2 liên tiếp Vietcombank được trao giải thưởng này.

Với giải thưởng này, Vietcombank ngày càng khẳng định vị thế, tầm nhìn và sứ mệnh ngân hàng số 1 tại Việt Nam, một trong 100 ngân hàng lớn nhất khu vực Châu Á, một trong 300 tập đoàn tài chính ngân hàng lớn nhất thế giới, một trong 1000 doanh nghiệp niêm yết lớn nhất toàn cầu, đóng góp lớn vào sự phát triển bền vững của Việt Nam.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Vietcombank được vinh danh Nhà tạo lập Thị trường giao dịch Repo nhiều nhất năm 2022 tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714294025 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714294025 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10