Vietcombank được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2019

Minh Ngọc 10/04/2019 16:02

Tại lễ công bố và vinh danh TOP 100 doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam 2019, Vietcombank đã được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2019.

Năm 2019, Ban tổ chức đã khảo sát, bình chọn và vinh danh những Doanh nghiệp FDI và Doanh nghiệp Việt Nam có thành tích suất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, tích cực đổi mới, sáng tạo, chuyển đổi số và nỗ lưc vì sự phát triển của cộng đồng.

Đại diện Vietcombank, ông Phạm Mạnh Thắng - Phó Tổng Giám đốc nhận cup Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam tại sự kiện

Đại diện Vietcombank, ông Phạm Mạnh Thắng - Phó Tổng Giám đốc nhận cup Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam tại sự kiện

Đặt mục tiêu trở thành ngân hàng số 1 Việt Nam vào năm 2020, trong những năm qua Vietcombank đã có những chuyển dịch mạnh mẽ, toàn diện với sự tăng tốc về tài sản và bứt phá về quy mô lợi nhuận. Toàn hệ thống Vietcombank đã nỗ lực phấn đấu cao để đạt được những kết quả ấn tượng, hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kinh doanh trên tất cả các lĩnh vực, khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường với lợi nhuận trước thuế năm 2018 đạt 18.269 tỷ đồng, tăng 61,1%, là mức tăng trưởng cao nhất trong nhiều năm qua, xếp thứ nhất về quy mô lợi nhuận và nộp ngân sách trong ngành Ngân hàng.

Có thể bạn quan tâm

  • Vietcombank và Mastercard ra mắt thẻ tín dụng quốc tế Vietcombank Mastercard World

    Vietcombank và Mastercard ra mắt thẻ tín dụng quốc tế Vietcombank Mastercard World

    20:44, 08/04/2019

  • Vietcombank khẳng định vị thế dẫn đầu

    Vietcombank khẳng định vị thế dẫn đầu

    11:00, 29/03/2019

  • Vietcombank ra mắt 2 tính năng mới trên ứng dụng VCB-Mobile Banking

    Vietcombank ra mắt 2 tính năng mới trên ứng dụng VCB-Mobile Banking

    15:33, 13/03/2019

Vietcombank cũng là ngân hàng đầu tiên đưa tỷ lệ nợ xấu thực chất xuống dưới 1%, phân loại theo các chuẩn mực quốc tế; là ngân hàng Việt Nam đầu tiên chính thức được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam công nhận đáp ứng các chuẩn mực an toàn theo Basel II, được áp dụng Thông tư 41 sớm hơn 1 năm so với yêu cầu.

Những thành quả đạt được đã khẳng định vững chắc vị thế, thương hiệu của Vietcombank ở trong nước, khu vực và quốc tế, là tiền đề cho Vietcombank sẵn sàng bước vào một giai đoạn phát triển mới, chinh phục những đỉnh cao mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Vietcombank được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO