Vietcombank giảm đồng loạt lãi suất cho vay VND trong 3 tháng

Diendandoanhnghiep.vn Vietcombank giảm đồng loạt lãi suất cho vay VND trong 3 tháng để chia sẻ khó khăn với khách hàng doanh nghiệp.

Từ đầu năm 2020, Vietcombank đã tiên phong trong việc hỗ trợ doanh nghiệp và người dân bị ảnh hưởng trực tiếp và gián tiếp bởi đại dịch COVID-19 theo 3 đợt giảm lãi suất cho vay. Trước tình hình thiên tai, bão lũ nặng nề tại miền Trung, Vietcombank đã tiếp tục giảm lãi suất cho vay để hỗ trợ doanh nghiệp và người dân tại 10 tỉnh miền Trung bị thiệt hại. Tổng số tiền lãi Vietcombank hỗ trợ thông qua 4 đợt giảm lãi suất này là 3.400 tỷ đồng.

Vietcombank giảm đồng loạt lãi suất cho vay VND trong 3 tháng để chia sẻ khó khăn với khách hàng doanh nghiệp.

Vietcombank giảm đồng loạt lãi suất cho vay VND trong 3 tháng để chia sẻ khó khăn với khách hàng doanh nghiệp.

Để tiếp tục chia sẻ khó khăn với các doanh nghiệp, Vietcombank quyết định giảm tới 1,0%/năm lãi suất cho vay VND cho toàn bộ dư nợ vay hiện hữu và cho vay mới của khách hàng doanh nghiệp trong thời gian 3 tháng từ 15/12/2020 đến hết 15/03/2021.

Theo ông Nghiêm Xuân Thành, Chủ tịch HĐQT Vietcombank, trong bối cảnh nhiều đơn vị trong hệ thống bị ảnh hưởng do dịch COVID-19, Vietcombank vẫn là ngân hàng có mức tăng trưởng tín dụng khá cao trong bối cảnh hiện nay, đến thời điểm này, tốc độ tăng trưởng đạt hơn 10%. 

Không những có tăng trưởng tín dụng cao, Vietcombank cũng là ngân hàng có mức nợ xấu thấp nhất ở mức dưới 1%, dù nhiều doanh nghiệp là khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

“Vietcombank kỳ vọng, việc giảm lãi suất đợt này sẽ là hành động thiết thực, thể hiện cam kết cùng khách hàng vượt qua khó khăn và mong muốn khách hàng tiếp tục đồng hành cùng ngân hàng trong thời gian tới”, ông Nghiêm Xuân Thành cho biết.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Vietcombank giảm đồng loạt lãi suất cho vay VND trong 3 tháng tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713408901 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713408901 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10