Vietcombank giảm lãi suất các khoản vay hiện hữu

Diendandoanhnghiep.vn Vietcombank giảm 0,5%/năm lãi suất cho vay VND, áp dụng với các khoản vay hiện hữu của khách hàng cá nhân và doanh nghiệp từ nay đến hết ngày 30/6.

>> Vietcombank triển khai thanh toán một chạm Garmin Pay cho thẻ Visa

Bám sát các chủ trương, chỉ đạo của Quốc hội, Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước, với mục tiêu tiếp tục giảm mặt bằng lãi suất cho vay, hỗ trợ cho nền kinh tế, doanh nghiệp và người dân, tạo động lực tăng trưởng kinh tế, đồng thời hỗ trợ các khách hàng đã đồng hành cùng Vietcombank trong nhiều năm qua, Vietcombank trân trọng thông báo triển khai “Chương trình giảm lãi suất cho vay hỗ trợ và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế năm 2024”.

Vietcombank giảm 0,5%/năm lãi suất cho vay VND, áp dụng với các khoản vay hiện hữu của khách hàng cá nhân và doanh nghiệp từ nay đến hết ngày 30/6.

Vietcombank giảm 0,5%/năm lãi suất cho vay VND, áp dụng với các khoản vay hiện hữu của khách hàng cá nhân và doanh nghiệp từ nay đến hết ngày 30/6.

Đây là ưu đãi nằm trong chương trình tri ân các khách hàng đã gắn bó với Vietcombank trong suốt thời gian qua. Theo đó, với tất cả các khoản vay khách hàng đã ký trước đó, trong thời gian từ ngay 1/4 đến hết ngày 30/6 sẽ được Vietcombank tự động giảm lãi vay với mức 0,5% một năm.

>> Vietcombank dành tặng khách hàng hơn 61.000 phần quà

Đồng thời, Vietcombank sẽ triển khai đồng loạt các gói cho vay mới với lãi suất giảm tới 1,5% một năm so với mặt bằng lãi suất hiện nay. Điều này nhằm mục tiêu hỗ trợ doanh nghiệp, người dân tiếp cận được nguồn vốn ưu đãi với lãi suất cho vay thấp. Chương trình sẽ hướng đến các khách hàng thuộc các ngành sản xuất công nghiệp, nông nghiệp, các lĩnh vực xuất khẩu, năng lượng, khoa học công nghệ và phục vụ nhu cầu đời sống của người dân nhằm thúc đẩy tín dụng, tạo động lực tăng trưởng kinh tế....

Trong nhiều năm qua, Vietcombank là một trong những đơn vị tích cực triển khai các chính sách, chương trình giảm lãi suất, hỗ trợ người dân, doanh nghiệp. Chương trình ưu đãi lãi suất là một trong những hành động hiện thực hóa các biện pháp thiết thực hỗ trợ doanh nghiệp của nhà băng, thực hiện của Quốc hội, Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước, hướng đến mục tiêu hỗ trợ nền kinh tế phục hồi, phát triển sản xuất, kinh doanh.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Vietcombank giảm lãi suất các khoản vay hiện hữu tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714414211 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714414211 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10