Vietcombank triển khai thanh toán một chạm Garmin Pay cho thẻ Visa

Diendandoanhnghiep.vn Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) chính thức triển khai giải pháp thanh toán Garmin Pay với thẻ Vietcombank Visa.

>>> Vietcombank dành tặng khách hàng hơn 61.000 phần quà

Qua đó, mang đến cho khách hàng trải nghiệm thanh toán một chạm một cách nhanh gọn, an toàn, hiệu quả, cam kết bảo mật trên các dòng đồng hồ thông minh của thương hiệu Garmin.

Khách hàng có thể thực hiện thanh toán các giao dịch bằng thẻ Vietcombank Visa chỉ với chiếc đồng hồ nhỏ gọn của Garmin trên tay. Là một nền tảng mở, không giới hạn trên hệ điều hành Android hay iOs, ứng dụng thanh toán này không đòi hỏi kết nối với điện thoại. Chỉ với thao tác chạm đơn giản vào máy POS, chủ thẻ Vietcombank Visa có thể dễ dàng sử dụng và tận hưởng trải nghiệm thanh toán một chạm. Do không cần mang theo ví hay điện thoại, phương thức thanh toán này đặc biệt phù hợp với khách hàng đam mê dịch chuyển, thường xuyên tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời, thể chất trong nhà.

Việc thanh toán bằng thẻ qua Garmin Pay được chấp nhận tại các nơi sử dụng thiết bị thanh toán contactless như cửa hàng tiện lợi, hiệu thuốc, hãng taxi, nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng bán lẻ và nhiều nơi khác tại Việt Nam và nhiều quốc gia trên toàn thế giới.

Hệ thống bảo mật tối đa của Garmin cho phép các thông tin thẻ ngân hàng được giữ kín thông qua mã hóa cho mỗi giao dịch thanh toán. Số thẻ không lưu trên máy chủ hệ thống cũng như người bán hàng. Khách hàng chỉ cần nhập mật mã 01 lần để xác thực yêu cầu thanh toán bằng thẻ Vietcombank Visa qua Garmin Pay trong vòng 24 giờ liên tục khi đang đeo đồng hồ. Trường hợp khách hàng tháo đồng hồ ra khỏi tay hoặc tắt thiết bị theo dõi nhịp tim, đồng hồ sẽ yêu cầu nhập lại mật mã trước khi thanh toán. Ngoài ra, Garmin Pay sẽ tự động khóa ví khi mật khẩu bị nhập sai ba lần và khách hàng cần đặt lại mật khẩu trong ứng dụng Garmin Connect để tiếp tục sử dụng.

Bà Đoàn Hồng Nhung – Giám đốc Khối bán lẻ Vietcombank cho biết: “Luôn bắt kịp với xu hướng, Vietcombank chú trọng triển khai giải pháp thanh toán hiện đại nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu và nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Theo đó, nhiều giải pháp thanh toán không tiếp xúc sử dụng thiết bị di động đã được Vietcombank lần lượt cho ra mắt thời gian qua. Với việc tiếp tục ra mắt Garmin Pay, Vietcombank tiếp tục đa dạng thêm bộ giải pháp thanh toán thông minh, thể hiện quyết tâm của ngân hàng trong việc mở rộng, phát triển các sản phẩm, dịch vụ thanh toán mới ứng dụng công nghệ hiện đại, đem lại sự tiện lợi cho khách hàng”

Với Garmin Pay, khách hàng vẫn nhận được tất cả các ưu đãi và lợi ích mà thẻ Vietcombank mang lại, bao gồm các quyền lợi như tích lũy điểm VCB reward, hoàn tiền không giới hạn, chi tiêu trước, thanh toán sau với thời gian miễn lãi lên đến 55 ngày, cũng như được hưởng các chương trình khuyến mãi tại khách sạn, nhà hàng, cửa hàng mua sắm, vé máy bay…

Thiết lập Garmin Pay rất đơn giản: chỉ cần kết nối thiết bị Garmin với ứng dụng Garmin Connect Mobile trên điện thoại di động và duy trì kết nối trong quá trình tạo Ví và thêm thẻ:

  • Từ Garmin Connect, chọn mục “Thêm” ở góc dưới cùng bên phải ứng dụng.
  • Chọn Garmin Pay, sau đó nhấn “Thêm thẻ”.
  • Thực hiện theo hướng dẫn trên màn hình

Sau khi thêm thẻ, bạn có thể chọn thẻ trên đồng hồ khi thanh toán. Nếu chưa có thẻ, khách hàng có thể phát hành thẻ ghi nợ VCB DigiCard trực tuyến thông qua ứng dụng ngân hàng số VCB Digibank.

Từ khóa
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Vietcombank triển khai thanh toán một chạm Garmin Pay cho thẻ Visa tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714422020 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714422020 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10