Vietcombank nhận 3 giải thưởng quốc tế uy tín về Ngân hàng bán lẻ

Diendandoanhnghiep.vn Trong khuôn khổ Giải thưởng Tài chính Bán lẻ năm 2020 do Tạp chí quốc tế The Asian Banker tổ chức, Vietcombank đã xuất sắc nhận 3 giải thưởng.

 Các giải thưởng đó gồm “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam”, “Thẻ tín dụng tốt nhất Việt Nam” cho sản phẩm thẻ Vietcombank Visa Signature và “Ứng dụng Ngân hàng di động tốt nhất Việt Nam”.

Đây là lần đầu tiên một NHTM tại Việt Nam được vinh dự nhận đồng thời cả 3 giải thưởng quan trọng nhất năm về lĩnh vực ngân hàng bán lẻ của The Asian Banker - tổ chức đánh giá và xếp hạng uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tài chính của Châu Á và thế giới.

Vietcombank dẫn đầu trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ

Vietcombank nhận giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam” năm 2020 dựa trên kết quả kinh doanh vượt trội của lĩnh vực ngân hàng bán lẻ. Thành tích này đạt được là nhờ vào thành công của việc nâng cao doanh số và hiệu quả hoạt động, đồng thời kiểm soát tốt chi phí và rủi ro. Với việc chú trọng đẩy mạnh các kênh phân phối hiện đại theo hướng an toàn, hiệu quả và đang trở thành ngân hàng tiên phong trong phát triển các sản phẩm dịch vụ ngân hàng số đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng, tiện ích của khách hàng đã giúp Vietcomank đạt được kết quả tài chính ấn tượng, thể hiện qua tốc độ tăng trưởng hai con số về hiệu quả kinh doanh bán lẻ trong năm vừa qua. Mảng kinh doanh cho vay và tiền gửi cá nhân của Vietcombank trong năm 2019 lần lượt tăng trưởng vượt bậc với 32% và 13% so với năm 2018. Tỷ lệ nợ xấu ở mức 0,24%, thấp nhất thị trường. Doanh thu từ lĩnh vực ngân hàng bán lẻ cũng mang lại cho Vietcombank 19.300 tỷ đồng, đây là mức doanh thu bán lẻ cao nhất mà các ngân hàng Việt Nam đạt được tới thời điểm hiện tại.

Vietcombank Visa Signature - Thẻ tín dụng tốt nhất Việt Nam

Năm 2019, Vietcombank cho ra mắt thẻ tín dụng quốc tế Visa Signature dành cho Khách hàng ưu tiên Vietcombank Priority, giúp tăng cường sự kết nối với các khách hàng cao cấp. Thẻ tín dụng quốc tế Visa Signature sử dụng được trang bị các tính năng hiện đại, tiên tiến như ứng dụng công nghệ chip không tiếp xúc và giải pháp xác thực 3D-Secure (Visa Secure) cho các giao dịch thanh toán trực tuyến. Chủ thẻ có thể trải nghiệm thanh toán "chạm nhanh" Tap-and-Go tại hàng triệu điểm bán trên toàn cầu.

Vietcombank cung cấp ứng dụng Ngân hàng di động tốt nhất Việt Nam

Trong năm 2019, ứng dụng ngân hàng trên điện thoại di động của Vietcombank tiếp tục đem lại cho khách hàng nhiều trải nghiệm khác biệt sau khi nâng cấp phiên bản mới với 2 giao diện được thiết kế dành riêng cho khách hàng phổ thông và khách hàng cao cấp.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Vietcombank nhận 3 giải thưởng quốc tế uy tín về Ngân hàng bán lẻ tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713601658 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713601658 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10