Vietcombank sử dụng trợ lý ảo trong hoạt động chăm sóc khách hàng

Diendandoanhnghiep.vn Nằm trong lộ trình chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ để phục vụ khách hàng tốt hơn, Vietcombank bước đầu sử dụng Trợ lý ảo VCB Digibot trong hoạt động chăm sóc khách hàng hàng trên kênh Website.

>> Vietcombank công bố quyết định nhân sự Trụ sở chính

Theo Vietcombank, Trợ lý ảo VCB Digibot sẽ giúp khách hàng có thêm một kênh hỗ trợ 24/7 hiện đại và thân thiện bên cạnh kênh hotline hiện hữu của ngân hàng. Trước đó, Vietcombank cũng đã tích hợp Trợ lý ảo trên Fanpage từ ngày 08/05/2022.

rợ lý ảo VCB Digibot sẽ giúp khách hàng có thêm một kênh hỗ trợ 24/7 hiện đại và thân thiện bên cạnh kênh hotline hiện hữu của ngân hàng.

rợ lý ảo VCB Digibot sẽ giúp khách hàng có thêm một kênh hỗ trợ 24/7 hiện đại và thân thiện bên cạnh kênh hotline hiện hữu của ngân hàng.

Ở thời điểm hiện tại, VCB Digibot sử dụng hình thức giao tiếp chat trực tuyến để hỗ trợ khách hàng cá nhân bằng ngôn ngữ tiếng Việt, phục vụ khách hàng 24/7 với các tính năng:

Thứ nhất, hỗ trợ xử lý các vấn đề thường gặp khi sử dụng dịch vụ như: Ngân hàng điện tử, chuyển tiền, thẻ, tín dụng, tài khoản, tiết kiệm….

Thứ hai, cung cấp thông tin về các chương trình khuyến mại, ưu đãi.

Thứ ba, bung cấp các thông tin khác như: Địa chỉ phòng giao dịch/ATM, biểu phí, lãi suất, tỷ giá, giờ làm việc…

>> Vietcombank - ngân hàng duy nhất 10 lần liên tiếp lọt vào "Danh sách 50 công ty niêm yết tốt nhất"

Trong trường hợp yêu cầu nằm ngoài phạm vi hỗ trợ tự động và khách hàng có nhu cầu gặp trực tiếp Tư vấn viên, VCB Digibot sẽ chuyển tiếp để khách hàng tiếp tục cuộc trò chuyện với Tư vấn viên chăm sóc khách hàng của Vietcombank.

Trợ lý ảo VCB Digibot có khả năng tự học và ngày càng hoàn thiện theo thời gian nhờ được ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (Artificial Intelligence – AI) và xử lý ngôn ngữ tự nhiên (Natural Language Processing – NPL).

Vietcombank hy vọng VCB Digibot sẽ góp phần nâng cao trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của Vietcombank.

Cùng trải nghiệm VCB Digibot tại:

Facebook: Truy cập chức năng “Messenger” trên Fanpage chính thức của VCB

Website: Truy cập biểu tượng “Messenger” tại trang chủ Website chính thức của VCB 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Vietcombank sử dụng trợ lý ảo trong hoạt động chăm sóc khách hàng tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714177705 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714177705 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10