Vietcombank tổ chức Hội thảo truyền thông thiết kế của Dự án Chuyển đổi mô hình Ngân hàng Bán lẻ (RTOM)

Diendandoanhnghiep.vn Hội thảo truyền thông thiết kế của Dự án Chuyển đổi mô hình Ngân hàng Bán lẻ (RTOM) vừa được Vietcombank tổ chức.

Ông Thomas William Tobin – Giám đốc Khối Bán lẻ Vietcombank phát biểu khai mạc Hội thảo

Ông Thomas William Tobin – Giám đốc Khối Bán lẻ Vietcombank phát biểu khai mạc Hội thảo

Phát biểu khai mạc Hội thảo, ông Thomas William Tobin – Giám đốc Khối Bán lẻ Vietcombank, cho biết: "Trong thời gian qua, Vietcombank đã tiếp tục đạt được nhiều kết quả ấn tượng trong kế hoạch phát triển đến năm 2025 mà Khối bán lẻ được Ban Lãnh đạo giao rất tham vọng, đóng vai trò rất lớn trọng việc đưa Vietcombank tiếp tục phát triển. Giai đoạn 1 của Dự án RTOM (Giai đoạn thiết kế) đã được hoàn thành và trong thời gian tới sẽ có nhiều sáng kiến được triển khai giúp Vietcombank hoàn thành mục tiêu nói trên.

Ban lãnh đạo Vietcombank chụp ảnh cùng Ban Triển khai dự án và đại diện 33 chi nhánh tham dự Hội thảo

Ban lãnh đạo Vietcombank chụp ảnh cùng Ban Triển khai dự án và đại diện 33 chi nhánh tham dự Hội thảo

Tại Hội thảo, nhiều nội dung đã được trình bày như: Chiến lược, chương trình hành động Khối bán lẻ 2025, tầm nhìn 2030; Chiến lược phân phối bảo hiểm trong khuôn khổ hợp đồng hợp tác với FWD; Chính sách phân đoạn khách hàng và chính sách khách hàng cho các phân khúc khách hàng mục tiêu; Chiến lược phân phối đa kênh Ommi-chanel; Mô hình tổ chức bán lẻ tại Trụ sở chính; Chuyển đổi mô hình hoạt động bán lẻ tai Chi nhánh; Mô hình và quy trình tín dụng Bán lẻ; Yêu cầu hệ thống để hỗ trợ cho chuyển đổi mô hình RTOM.

Ông Phạm Quang Dũng - Tổng giám đốc Vietcombank đánh giá cao về tính thực tiễn, mục tiêu mà Dự án đề ra cũng như kỳ vọng Dự án sẽ mang lại lợi ích to lớn cho Vietcombank. "Đây cũng là lần đầu tiên Vietcombank xây dựng phương pháp luận cho phân khúc khách hàng, tập trung vào những lợi thế mà Vietcombank đang có; xây dựng chức năng, nhiệm vụ cho các bộ phận của Khối bán lẻ… Qua 9 tháng xây dựng và triển khai thí điểm, Dự án đã hoàn thành khối lượng và phạm vi công việc rất lớn, thể hiện quyết tâm cụ thể hóa sự phát triển trong thời gian tới với mục tiêu hướng đến trở thành ngân hàng số 1 về bán lẻ. Mục tiêu xuyên suốt là hướng tới tiếp cận các thông lệ và chuẩn mực quốc tế tốt nhất trên thế giới, song không được ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm, dịch vụ, ảnh hưởng tới việc phục vụ khách hàng…", ông Dũng cho biết.

Dự án sẽ được triển khai theo nhiều giai đoạn, trước mắt sẽ áp dụng với 30 chi nhánh nằm trên các địa bàn trong toàn quốc vào năm 2020.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713885078 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713885078 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10