Vietcombank vinh danh 20 sáng kiến đổi mới, sáng tạo tiêu biểu

Diendandoanhnghiep.vn 20 sáng kiến tiêu biểu nhất đã được Hội đồng Giám khảo và Hội đồng KH&CN Vietcombank trao giải trong cuộc thi “Đổi mới – Sáng tạo để phát triển và hội nhập”.

Cuộc thi được phát động ở cấp cơ sở từ tháng 03/2018. Qua quá trình đánh giá, sàng lọc từ hơn 1.000 sáng kiến cấp cơ sở, 266 sáng kiến cấp toàn hệ thống đã được tiếp tục đưa qua 05 Hội đồng chuyên môn để lựa chọn các sáng kiến vào Vòng chung kết và cuối cùng 20 sáng kiến tiêu biểu nhất đã được Hội đồng Giám khảo và Hội đồng KH&CN Vietcombank lựa chọn để tham dự Vòng thi chung khảo.

Cuộc thi cũng đã khơi dậy được trí tuệ, khả năng tư duy và sáng tạo của người lao động trong hệ thống qua đó đã lựa chọn được những đề tài, công trình, ý tưởng, sáng kiến, giải pháp có chất lượng cao để triển khai ứng dụng hoặc tiếp tục nghiên cứu sâu để áp dụng, nhằm đổi mới, nâng cao chất lượng, tăng cường hiệu quả hoạt động ở mọi lĩnh vực, mọi vị trí công tác trong hệ thống Vietcombank.

Hội đồng Giám khảo và các khách mời trao giải Nhất cho nhóm tác giả đến từ Trung tâm thanh toán - Trụ sở chính

Hội đồng Giám khảo và các khách mời trao giải Nhất cho nhóm tác giả đến từ Trung tâm thanh toán - Trụ sở chính

Hội đồng Giám khảo đã hoàn thành toàn bộ chương trình của Vòng Chung khảo Cuộc thi “Đổi mới - Sáng tạo để Phát triển và Hội nhập” và lựa chọn được 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 4 giải Ba và 13 giải Khuyến khích, trong đó giải Nhất đã thuộc về đội thi đến từ Trung tâm thanh toán - Trụ sở chính với sáng kiến “VCB-EasyBanking, số hóa không gian và thời gian giao dịch”. Theo đó, giải nhất sẽ được trao giá trị tương đương mức thù lao sáng kiến là 200.000.000 VNĐ, giải nhì là 100.000.000 VNĐ/01 giải, giải ba là 50.000.000 VNĐ/01 giải và giải khuyến khích là 30.000.000 VNĐ/01 giải.

Ông Nghiêm Xuân Thành – Chủ tịch HĐQT, Chủ tịch Hội đồng KH&CN Vietcombank, Trưởng Ban Tổ chức phát biểu tổng kết Cuộc thi

Ông Nghiêm Xuân Thành – Chủ tịch HĐQT, Chủ tịch Hội đồng KH&CN Vietcombank, Trưởng Ban Tổ chức phát biểu tổng kết Cuộc thi

Phát biểu tại Lễ tổng kết, ông Nghiêm Xuân Thành – Chủ tịch HĐQT Vietcombank khẳng định: “Chưa có cuộc thi nào cấp hệ thống Vietcombank có quy mô và chất lượng như cuộc thi này. Hội đồng Giám khảo đã lựa chọn được những đề tài, công trình dự thi tốt nhất, những bài dự thi hoàn toàn xứng đáng được tôn vinh”.

Tại lễ tổng kết, các đại biểu đã cùng nhau thực hiện nghi thức thể hiện cam kết tiếp tục nghiên cứu để đưa các sáng kiến năm 2018 vào ứng dụng thực tiễn và phát động phong trào nghiên cứu đổi mới sáng tạo năm 2019.

Ở Vietcombank, sáng kiến không chỉ dừng lại ở các ý tưởng mà sẽ được ứng dụng vào thực tiễn để đem lại hiệu quả thiết thực, nhằm đóng góp cho sự phát triển và hội nhập, vững bước tiến lên trong hành trình vươn ra biển lớn của Ngân hàng, ông Nghiêm Xuân Thành khẳng định.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Vietcombank vinh danh 20 sáng kiến đổi mới, sáng tạo tiêu biểu tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714369269 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714369269 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10