VietinBank Securities và FPT Software ký kết hợp tác chiến lược

Diendandoanhnghiep.vn VietinBank Securities và FPT Software vừa ký thỏa thuận hợp tác phối hợp khai thác và phân phối giải pháp tổ chức Đại hội trực tuyến UBot Meeting.

>> VietinBank Securities (CTS) trả cổ tức bằng cổ phiếu

Hai bên thống nhất thoả thuận hợp tác không giới hạn thời gian. Nội dung hợp tác tập trung thúc đẩy phát triển kinh doanh và tăng cường thêm các giá trị công nghệ cho khách hàng của Công ty CP Chứng khoán Ngân hàng Công thương Việt Nam (VietinBank Securities), tư vấn giải pháp chuyên môn về tài chính doanh nghiệp. Theo đó, hai bên sẽ khai thác, phân phối UBot Meeting - FPT Software, kết hợp với các giải pháp tư vấn chuyên sâu về tài chính từ VietinBank Securities.

Ông Phạm Ngọc Hiệp - Phó Tổng Giám đốc VietinBank Securities và ông Trần Đăng Hòa - Phó Tổng giám đốc FPT Software, đại diện tham gia ký kết.

Ông Phạm Ngọc Hiệp - Phó Tổng Giám đốc VietinBank Securities và ông Trần Đăng Hòa - Phó Tổng giám đốc FPT Software, đại diện tham gia ký kết.

Ảnh hưởng của dịch bệnh đặt ra nhiều thử thách cho các doanh nghiệp, trong đó có đảm bảo tính tương tác, bảo mật và liên tục của các cuộc họp quan trọng cùng sự an toàn cho các cổ đông thành viên. Việc phát triển các ứng dụng công nghệ tiên tiến như UBot Meeting - FPT Software cho thấy khả năng của công nghệ hỗ trợ hoạt động không gián đoạn trong giai đoạn bình thường mới, giúp doanh nghiệp tối ưu vận hành và vươn tới các mục tiêu phát triển.

>> VietinBank Securities thông qua kế hoạch lợi nhuận 2021 tăng 20%

Nhận định về thỏa thuận hợp tác, ông Phạm Ngọc Hiệp, Phó Tổng Giám đốc VietinBank Securities cho biết: “Trải qua hơn 21 năm hình thành và phát triển trên thị trường chứng khoán Việt Nam, tận dụng lợi thế là công ty con thuộc hệ sinh thái của ngân hàng mẹ, VietinBank Securities đã phát huy những thế mạnh đó nhằm cung cấp đa dạng các sản phẩm, dịch vụ tư vấn tài chính cũng như không ngừng mở rộng, phát triển cơ sở khách hàng là các Tập đoàn, Tổng Công ty, Doanh nghiệp lớn trải rộng trên khắp 63 tỉnh, thành phố của Việt Nam. Với những thế mạnh kể trên của VietinBank Securities, cùng với sự đồng hành chuyên nghiệp, nhạy bén của đội ngũ nhân sự trẻ, năng động, đầy nhiệt huyết của FPT Software sẽ là cầu nối hợp tác, phát triển bền vững để cung cấp cho khách hàng một giải pháp vận hành doanh nghiệp nói chung và tổ chức các sự kiện trực tuyến nói riêng một cách dễ dàng và hiệu quả.”

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết VietinBank Securities và FPT Software ký kết hợp tác chiến lược tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711634321 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711634321 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10